ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಮೂಲಕ ಆಹಾರ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು

ವಿವರಣೆ

2013 ರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆಹಾರ ಭದ್ರತಾ ಕಾಯ್ದೆ (NFSA) 80 ಕೋಟಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಫಲಾನುಭವಿಗಳಿಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿತರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆ (PDS) ಮೂಲಕ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಆಹಾರ ಧಾನ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿ ಅರ್ಹತೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅರ್ಹ ಕುಟುಂಬಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತ್ಯೋದಯ ಅನ್ನ ಯೋಜನೆ (AAY) ಮತ್ತು ಆದ್ಯತೆಯ ಕುಟುಂಬಗಳು (PHH) ವರ್ಗಗಳು ಸೇರಿವೆ. ಅತ್ಯಂತ ಬಡವರು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾದ AAY ಕುಟುಂಬಗಳು ಪ್ರತಿ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ತಿಂಗಳಿಗೆ 35 ಕೆಜಿ ಆಹಾರ ಧಾನ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆದರೆ, PHH ಕುಟುಂಬಗಳು ಪ್ರತಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ತಿಂಗಳಿಗೆ 5 ಕೆಜಿ ಆಹಾರ ಧಾನ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತವೆ. ಜನವರಿ 1, 2024 ರಿಂದ, ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಗರೀಬ್ ಕಲ್ಯಾಣ್ ಅನ್ನ ಯೋಜನೆ (PMGKAY) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಆಹಾರ ಧಾನ್ಯಗಳನ್ನು ಉಚಿತವಾಗಿ ಒದಗಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.

ರಾಷ್ಟ್ರದ ಆಹಾರ ಭದ್ರತೆಯು ಕೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಂಕೀರ್ಣ ಪೂರೈಕೆ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿದೆ, 5.3 ಲಕ್ಷ ನ್ಯಾಯಬೆಲೆ ಅಂಗಡಿಗಳ (FPSs) ಜಾಲವು ಪ್ರಮುಖ ಕೊನೆಯ ಮೈಲಿ ವಿತರಣಾ ಏಜೆಂಟರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ. ರಾಜ್ಯಗಳು / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಂದ ಪರವಾನಗಿ ಪಡೆದ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸುವ FPSs ಳು ಪಡಿತರ ಚೀಟಿದಾರರಿಗೆ PDS ಮೂಲಕ ಆಹಾರ ಧಾನ್ಯಗಳನ್ನು ವಿತರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಕ್ವಿಂಟಾಲ್ ವಹಿವಾಟಿನ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಡೀಲರ್ ಮಾರ್ಜಿನ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತವೆ. ಫಲಾನುಭವಿಗಳಿಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ವಿತರಣೆಗೆ FPSs ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿವೆ.

ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿತರಣಾ ಇಲಾಖೆ (DFPD) PDS ಅನ್ನು ಆಧುನೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕತೆ, ಉತ್ತರದಾಯಿತ್ವ ಮತ್ತು ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ವಿವಿಧ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ. 12 ನೇ ಪಂಚವಾರ್ಷಿಕ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ (2012-17) ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾದ TPDS ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ಯೋಜನೆಯ ಎಂಡ್-ಟು-ಎಂಡ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರೀಕರಣವು ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಸೋರಿಕೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಮತ್ತು ಆಹಾರ ಧಾನ್ಯಗಳ ತಿರುಗುವಿಕೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಇಂದು, ಸುಮಾರು 100% ಪಡಿತರ ಚೀಟಿಗಳು ಆಧಾರ್-ಸೀಡ್ ಆಗಿವೆ, ಮತ್ತು 97% ವಹಿವಾಟುಗಳು ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ / ಆಧಾರ್ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ಪರಿಹರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ -

1) FPS ಗಳನ್ನು ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಆಹಾರ ಧಾನ್ಯ ವಿತರಣೆಗೆ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು 1-2 ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ಉಳಿದ ಅವಧಿಗೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಬಳಕೆಗೆ ಬಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಮುದಾಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಮತ್ತು FPS ವಿತರಕರ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು FPS ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

2) FPS ಗಳ ಆರ್ಥಿಕ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತೆ* FPS ವಿತರಕರ ಗಳಿಕೆಯು ವಿತರಿಸಿದ ಪಡಿತರದಿಂದ ಬರುವ ಕಮಿಷನ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ. ಏಪ್ರಿಲ್ 2022 ರಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲಾದ ಡೀಲರ್ ಮಾರ್ಜಿನ್‌ಗಳು ರಾಜ್ಯದ ವರ್ಗದಿಂದ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ:

  ರಾಜ್ಯಗಳ ವರ್ಗ ಪೂರ್ವ ನಿಯಮಗಳು (ಪ್ರತಿ ಕ್ವಿಂಟಾಲ್ ಗೆ ರೂಪಾಯಿಯಲ್ಲಿ ದರ) ಪರಿಷ್ಕೃತ ಮಾನದಂಡಗಳು (ಏಪ್ರಿಲ್ 2022 ರ ನಂತರ) (ಪ್ರತಿ ಕ್ವಿಂಟಾಲ್ಗೆ ರೂಪಾಯಿ ದರ)
FPS ಡೀಲರ್ ಗಳ ಮಾರ್ಜಿನ್ ಸಾಮಾನ್ಯ ವರ್ಗದ ರಾಜ್ಯಗಳು/ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು 70 90
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅಂಚು 17 21
FPS ಡೀಲರ್ ಗಳ ಮಾರ್ಜಿನ್ ಈಶಾನ್ಯ ರಾಜ್ಯಗಳು, ಹಿಮಾಲಯನ್ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ದ್ವೀಪ ರಾಜ್ಯಗಳು 143 180
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅಂಚು 17 26

ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಜೀವನ ವೆಚ್ಚದೊಂದಿಗೆ, FPS ವಿತರಕರು ತಮ್ಮ ಆದಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಅತೃಪ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. 11% ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ FPS ಳು ಡೀಲರ್ ಮಾರ್ಜಿನ್ಗಳಲ್ಲಿ ತಿಂಗಳಿಗೆ 10,000 ರೂ.ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಗಳಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಸರಿಸುಮಾರು 76,500 FPS ಳು 100 ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಪಡಿತರ ಚೀಟಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ. FPS ಳಲ್ಲಿ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ, CSC, ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಗಳು) ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು PDS ಅಲ್ಲದ ಸರಕುಗಳ ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ಅನುಮತಿ ನೀಡುವುದು ಮುಂತಾದ ಆರ್ಥಿಕ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ತಗ್ಗಿಸಲು ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಕ್ರಮಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಆರ್ಥಿಕ ಸುಸ್ಥಿರತೆಯು ಕಳವಳಕಾರಿಯಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ.

3) ಆಹಾರ ಭದ್ರತೆಯಿಂದ ಪೌಷ್ಠಿಕಾಂಶದ ಭದ್ರತೆಗೆ ಪರಿವರ್ತನೆ *ಡಿಎಫ್ ಪಿಡಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಿಡಿಎಸ್ ಮೂಲಕ 81 ಕೋಟಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಉಚಿತ ಆಹಾರ ಧಾನ್ಯಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ, ಇಂಧನ ಸಮೃದ್ಧ ಧಾನ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ (ಅಕ್ಕಿ ಮತ್ತು ಗೋಧಿ) ಆಹಾರ ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, DFPD PDS ಮೂಲಕ ಕಬ್ಬಿಣ, ಫೋಲಿಕ್ ಆಮ್ಲ ಮತ್ತು ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ 12 ನೊಂದಿಗೆ ಬಲವರ್ಧಿತ ಅಕ್ಕಿಯನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ. ಈ ಕ್ರಮಗಳು ಆಹಾರ ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಿದ್ದರೂ, ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಗಮನಾರ್ಹ ಭಾಗವು ಇನ್ನೂ ಪೌಷ್ಠಿಕಾಂಶದ ಕೊರತೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದೆ ಎಂದು NHFS -5 ದತ್ತಾಂಶವು ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ರಕ್ತಹೀನತೆಯ ಪ್ರಮಾಣ (ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ 67.1%, ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿ 57%, ಮತ್ತು ಪುರುಷರಲ್ಲಿ 25%) ಮತ್ತು ಐದು ವರ್ಷದೊಳಗಿನ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ನಿರಂತರ ಕುಂಠಿತ, ವ್ಯರ್ಥ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ತೂಕದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಪೌಷ್ಠಿಕಾಂಶದ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತವೆ.

ವಿಷಯಾಧಾರಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು

FPS ವಿತರಣಾ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಫಲಾನುಭವಿಗಳಲ್ಲಿ ಪೋಷಣೆ ಎರಡಕ್ಕೂ ಸವಾಲಾಗಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಎಫ್‌ಪಿಎಸ್ ಡೀಲರ್ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಪೌಷ್ಟಿಕಾಂಶದ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಇಲಾಖೆಯು ನವೀನ ಪ್ರಸ್ತಾಪಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದೆ. ಇದು PMGKAY ಅಡಿಯಲ್ಲಿ 80 ಕೋಟಿ ಫಲಾನುಭವಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಪೌಷ್ಟಿಕಾಂಶದ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಇತರ ಅಗತ್ಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ಒದಗಿಸುವ ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ಪೌಷ್ಠಿಕಾಂಶದ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ FPS (ನ್ಯಾಯಬೆಲೆ ಅಂಗಡಿಗಳು) ಸಮಗ್ರ ರೂಪಾಂತರವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಸುಸ್ಥಿರ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾದರಿಯ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಗಳಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು FPS ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಅಧಿಕಾರ ನೀಡಲು ಇಲಾಖೆಯು ನವೀನ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದೆ.

ಸಮಸ್ಯೆಯ ಹೇಳಿಕೆ

ಸಮಗ್ರ ಪೌಷ್ಟಿಕಾಂಶದ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕಾಗಿ FPS ಅನ್ನು ಪೌಷ್ಟಿಕಾಂಶದ ಕೇಂದ್ರಗಳಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು

ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ FPS (ನ್ಯಾಯಬೆಲೆ ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು) ನ್ಯೂಟ್ರಿಷನ್ ಹಬ್‌ಗಳಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದರಿಂದ ಬಡವರು ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲರು ಅಗತ್ಯ ಆಹಾರ ಧಾನ್ಯಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಸರಿಯಾದ ಪೋಷಣೆಯನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ರಾಗಿ, ಬೇಳೆಕಾಳುಗಳು, ಅಡುಗೆ ಎಣ್ಣೆಗಳು, ಕಚ್ಚಾ ಹಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ತರಕಾರಿಗಳು, ಹಾಲು, ಮೊಟ್ಟೆಗಳು, ಸೋಯಾಬೀನ್ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಇತರ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಪ್ಯಾಕೇಜ್ಡ್ ಆಹಾರಗಳಂತಹ ಪೌಷ್ಟಿಕ-ಭರಿತ ಖಾದ್ಯಗಳ ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯು ಫಲಾನುಭವಿಗಳಿಗೆ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಪೋಷಣೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಬಿ. ಸುಸ್ಥಿರ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾದರಿಗಳು ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳ ಮೂಲಕ FPS ಮಾಲೀಕರನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸುವುದು

ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಬಳಕೆಯ ಮೂಲಕ ಸುಸ್ಥಿರ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ FPS ಮಾಲೀಕರನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸಲು ಹೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಅನ್ಲಾಕ್ ಮಾಡಲು ಇಲಾಖೆ ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿದೆ. FPS ಅಲ್ಲದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸ್ಥಳದ ನವೀನ ಬಳಕೆಯ ಮೂಲಕ ಸುಧಾರಿತ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಎಫ್ ಪಿಎಸ್ ಗಳನ್ನು ಸುಸ್ಥಿರ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಾದ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು ಇದರ ಮೂಲತತ್ವವಾಗಿದೆ.

ಅರ್ಹತಾ ಮಾನದಂಡಗಳು

  1. ಸ್ಟಾರ್ಟ್-ಅಪ್‌ಗಳು, ಇನ್ನೋವೇಟರ್‌ಗಳು, ಶಾಲೆಗಳು/ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ಕೌಶಲ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಮುಂತಾದವುಗಳಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಎಲ್ಲಾ ಘಟಕಗಳು.
  2. ಎಲ್ಲಾ ಘಟಕಗಳು ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಿದ ವಿಷಯಾಧಾರಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ನವೀನ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು

ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಮಾನದಂಡ

ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಸ್ಕ್ರೀನಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದು. ಸ್ಕ್ರೀನಿಂಗ್ ಸಮಿತಿಯು ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳ ಆರಂಭಿಕ ಕಿರುಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅದರ ನಂತರ, ಅಕಾಡೆಮಿ, ಸ್ಟಾರ್ಟ್-ಅಪ್‌ಗಳು, ಡೊಮೇನ್ ತಜ್ಞರು ಇತ್ಯಾದಿ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ತಜ್ಞರ ಸಮಿತಿಯು ವಿಜೇತರನ್ನು ಶೂನ್ಯಗೊಳಿಸಲು ಪರಿಹಾರಗಳ ಅಂತಿಮ ಸ್ಕ್ರೀನಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಶಾಲ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಸಮಿತಿಗಳು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತವೆ:

  1. ಆವಿಷ್ಕಾರದಲ್ಲಿ
  2. ಉಪಯುಕ್ತತೆ
  3. ವಿಷಯದ ಸಂಬಂಧಿತ
  4. ಸಮಾಜದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಅಂದರೆ, ಒದಗಿಸಿದ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಅದು ಎಷ್ಟು ಸಹಾಯಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ?
  5. ಪುನರಾವರ್ತನೆ
  6. ಸ್ಕೇಲೆಬಿಲಿಟಿ
  7. ನಿಯೋಜನೆ/ರೋಲ್-ಔಟ್ ಸುಲಭ
  8. ಪರಿಹಾರದ ಅನುಷ್ಠಾನದಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಸಂಭಾವ್ಯ ಅಪಾಯಗಳು.
  9. ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯ ಪೂರ್ಣತೆ

ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು

  1. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಮಸ್ಯೆ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನವೀನ, ಸಮಗ್ರ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು.
  2. ಎಲ್ಲಾ ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಸವಾಲಿಗೆ ವಿವರಿಸಿರುವ ಅರ್ಹತಾ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಬೇಕು.
  3. ಅವರ ಆಲೋಚನೆಗಳ ನಾವೀನ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವಿಜೇತರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮುಂದೆ, ಇಲಾಖೆಯು ನವೀನ ಮತ್ತು ಸಂಭಾವ್ಯವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಬಹುದಾದ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ, ವಿಜೇತರನ್ನು ಕರೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿವರವಾದ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ನೀಡಲು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅನುಮೋದನೆ ಪಡೆದ ನಂತರ, ಇಲಾಖೆಯು FPSನಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಹಣಕಾಸಿನ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ.
  4. ವಿಜೇತರು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಪರಿಹಾರ/ಉತ್ಪನ್ನದ ಮಾಲೀಕತ್ವವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಸವಾಲಿಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧರಾಗಿರಬೇಕು.
  5. ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿತರಣಾ ಇಲಾಖೆಯ ನಿರ್ಧಾರದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲಾಗುವುದು.
  6. ತಮ್ಮ ವಿವೇಚನೆಯಿಂದ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಅಥವಾ ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಸಂಘಟಕರು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಟೈಮ್‌ಲೈನ್

1 ಪ್ರಾರಂಭ ದಿನಾಂಕ- ಫಾರ್ಮ್ ಸಲ್ಲಿಕೆ 25 ಜೂನ್, 2024
2 ಫಾರ್ಮ್ ಮತ್ತು ಐಡಿಯಾ ಸಲ್ಲಿಕೆಯ ಕೊನೆಯ ದಿನಾಂಕ ಜುಲೈ 25, 2024
3 ಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ 20 ಆಗಸ್ಟ್, 2024
4 ವಿಜೇತರ ಘೋಷಣೆ 27 ಆಗಸ್ಟ್, 2024

ಪತ್ರವ್ಯವಹಾರ

ಆಹಾರ ಮತ್ತು ವಿತರಣಾ ಇಲಾಖೆಯು ಪ್ರಮುಖ ದಿನಾಂಕಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಅಗತ್ಯ ಸಂವಹನಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.

ಬಹುಮಾನ

ಟಾಪ್ 3 ಅತ್ಯಂತ ನವೀನ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಬಹುಮಾನಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ:

  1. INR 40,000 ಅತ್ಯಂತ ನವೀನ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ.
  2. INR 25,000 ಎರಡನೇ ಅತ್ಯಂತ ನವೀನ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ; ಮತ್ತು
  3. INR 10,000 ಮೂರನೇ ಅತ್ಯಂತ ನವೀನ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ.

ಪೌಷ್ಟಿಕಾಂಶದ ಭದ್ರತೆಯ ಸವಾಲನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರ ಜೀವನವನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿ! ನಿಮ್ಮ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲ ಪರಿಹಾರಗಳಿಗಾಗಿ ನಾವು ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.