SUBMISSION Closed
29/07/2024 - 30/10/2024

ನಲ್ಲಿ ನೀರು - ಸುರಕ್ಷಿತ ನೀರು: ಜಾಗೃತಿ ಸವಾಲು

ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ

ಗ್ರಾಮೀಣ ಭಾರತದ ಎಲ್ಲಾ ಮನೆಗಳಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮನೆ ನಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ಮೂಲಕ ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಪಕ ಕುಡಿಯುವ ನೀರನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಜಲ ಜೀವನ್ ಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಜಲಶಕ್ತಿ ಸಚಿವಾಲಯದ ಕುಡಿಯುವ ನೀರು ಮತ್ತು ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಇಲಾಖೆಯಡಿ ಬರುವ ಹರ್ ಘರ್ ಜಲ್, ಮೈಗೌ ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲಮನಸ್ಸುಗಳಾದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ವಿಶೇಷ ಆಂದೋಲನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಲು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತದೆ. ಭಾರತದ ಗ್ರಾಮೀಣ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮೂಹಿಕ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ನಲ್ಲಿಯಿಂದ ಕುಡಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಕ್ಲೋರಿನೇಟೆಡ್ ನೀರಿನಂತಹ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ನೀರಿನ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಲ್ಟಿ-ಮೋಡ್ ಸಂವಹನ ಅಭಿಯಾನದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಛಾಪು ಮೂಡಿಸಲು ಇದು ಒಂದು ಅವಕಾಶವಾಗಿದೆ. ನಲ್ಲಿ ನೀರಿನ ಸುತ್ತಲಿನ ಮಿಥ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮುರಿಯುವುದು ಸವಾಲಾಗಿದೆ:

ಮಿಥ್ಯೆ 1: ನಲ್ಲಿ ನೀರು ಕುಡಿಯಲು ಸುರಕ್ಷಿತವಲ್ಲ.

ಮಿಥ್ಯೆ 2: ನಲ್ಲಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಖನಿಜಗಳು ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ.

ಮಿಥ್ಯೆ 3: ನಲ್ಲಿ ನೀರು ಕಳಪೆ ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಗುಣಮಟ್ಟ ಅಥವಾ ಕ್ಲೋರಿನೇಷನ್ ಬಳಸುವುದರಿಂದ ಕೆಟ್ಟ ರುಚಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ

ಮಿಥ್ಯೆ 4: ನಲ್ಲಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದ TDS ಇದೆ.

ಮಿಥ್ಯೆ 5: ನಲ್ಲಿ ನೀರನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ತಾಜಾವಾಗಿಲ್ಲ.

ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ನಲ್ಲಿಯಿಂದ ಕುಡಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಂದ ಸುರಕ್ಷಿತ ನೀರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುವುದು ನಮ್ಮನ್ನು ಪೋಷಿಸುವ ನೀರನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಅತ್ಯಂತ ವೆಚ್ಚದಾಯಕ ಮತ್ತು ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತೊಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯೆಂದರೆ ಸೋಂಕುನಿವಾರಕಗಳ ಬಳಕೆ, ಇದು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಾಗ, ನಿರ್ವಹಿಸುವಾಗ, ವಿತರಿಸುವಾಗ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಸಂಭಾವ್ಯ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಲಾಜಿಕಲ್ ಮಾಲಿನ್ಯದಿಂದ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ. ಕ್ಲೋರಿನೀಕರಣದಂತಹ ಸೋಂಕುಗಳೆತಗಳ ಸ್ವೀಕಾರವು ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ.

ಸವಾಲು

ಸ್ಪರ್ಧಿಯಾಗಿ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ನೀರಿನ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬಹು-ಮೋಡ್ ಸಂವಹನ ಅಭಿಯಾನವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಯವಾಗಿದೆ ನಲ್ಲಿಯಿಂದ ಕುಡಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಕ್ಲೋರಿನೇಟೆಡ್ ನೀರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ.

ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ಉಪಶೀರ್ಷಿಕೆ, ಥೀಮ್, ಜನರನ್ನು ತಲುಪಲು ನೀವು ಹೇಗೆ ಯೋಜಿಸುತ್ತೀರಿ, ಯಾವ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ, ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸಂದೇಶಗಳು ಅಥವಾ ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ನಾವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಯೋಜಿಸಬಹುದು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲು ಬಹು-ಮೋಡ್ ಸಂವಹನ ಅಭಿಯಾನ.

ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಪ್ರಚಾರ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಸೃಜನಶೀಲ ಒಳಹರಿವು ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರವು ನೀರಿನ ಸುರಕ್ಷಿತ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ಮಾಡಲು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಬಹು-ಮೋಡ್ ಸಂವಹನ ಅಭಿಯಾನದ ವಿವರಗಳು

ಸಮಯರೇಖೆಗಳು

ಸಂತೃಪ್ತಿ

ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಮಾನದಂಡ

  1. ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು
  2. ಸೃಜನಶೀಲ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು
  3. ಬಹು-ಮಾಧ್ಯಮ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು
  4. ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು
  5. ಸ್ಥಾಪಿತ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು; ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆದ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು/NGOs
  6. ವೃತ್ತಿಪರರು
  7. ಇತರ

ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾನದಂಡ

ಜಾಗೃತಿ ಯೋಜನೆ ಅಥವಾ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಿದ JJM ಅಭಿಯಾನದ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತವೆ, ಅವುಗಳ ಸ್ವಂತಿಕೆ, ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅವರ ಮನವಿ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಸಂವಹನ ವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಶಕ್ತಿಯುತ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ತಿಳಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಬಹು-ಮೋಡ್ ಸಂವಹನ ಅಭಿಯಾನವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಈ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಕೆಲವು ಅಂತರ್ನಿರ್ಮಿತ ಪರಿಣಾಮ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು, ಇದರಿಂದ ನಾವು ಅಭಿಯಾನದ ಪ್ರಗತಿ / ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಆಯ್ಕೆ ಸಮಿತಿಯು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಜೇತರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

#

ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್

ವಿವರಣೆ

1

ಸ್ವಂತಿಕೆ

ಸಂದೇಶ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಯು ಪ್ರಬಲ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬೇಕು ಮತ್ತು ಕೃತಿಚೌರ್ಯವಾಗಬಾರದು.

2

ತಲುಪಿ

ಅಭಿಯಾನವು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಬೇಕು.

3

ತಾಂತ್ರಿಕ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತೆ

ಅಭಿಯಾನದ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು, ಸ್ಕೇಲಬಿಲಿಟಿ, ಪರಸ್ಪರ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತೆ ಮತ್ತು ವರ್ಧನೆ.

4

ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ

ಸಂವಹನ ತಂತ್ರ, ವಿವಿಧ ಸೆಟ್ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ನಿಯತಕಾಲಿಕ ಸಮಯ.

5

ತಂಡದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ

ತಂಡದ ನಾಯಕರ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವ (ಅಂದರೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ), ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರ ಅರ್ಹತೆ, ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು
ಸಂಘಟನೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ

6

ಹಣಕಾಸು ಯೋಜನೆ

ಅಭಿಯಾನದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಸಂಭಾವ್ಯ ವೆಚ್ಚ.

7

ಅನನ್ಯ ಮಾರಾಟ ಬಿಂದು (USP)

ಅಭಿಯಾನದ ಯೋಜನೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ವಿಶಿಷ್ಟ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಪಟ್ಟಿ.

ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು

  1. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು/ಬಳಕೆದಾರ ID ಯಿಂದ ಕೇವಲ ಒಂದು ನಮೂದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾನ್ಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
  2. ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕವಿಲ್ಲ.
  3. ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅವನು /ಅವಳು ಮೈಗೋವ್ ನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಸವಾಲಿನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ, ವಿಜೇತರೆಂದು ಘೋಷಿಸಿದರೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.
  4. ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ನಿಖರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಏಕೆಂದರೆ ಅದನ್ನು ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂವಹನಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ, ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳು ಸೇರಿವೆ. ಅಪೂರ್ಣ ಅಥವಾ ನಿಖರವಲ್ಲದ ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ನಮೂದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
  5. ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಕೆಲಸವು ಮೂಲವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕೆಲಸ ಎಂದು ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಭರವಸೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.
  6. ವಿಷಯವು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಚೋದನಕಾರಿ, ಅನುಚಿತ ಅಥವಾ ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹ ವಿಷಯವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಾರದು
  7. ತಂಡದ ಸದಸ್ಯ/ತಂಡದ ನಾಯಕನು ಇತರ ತಂಡಗಳ ಸದಸ್ಯ/ನಾಯಕನಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ತಂಡ ಮತ್ತು ಏಕೈಕ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಎರಡನ್ನೂ ಹೊಂದಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
  8. ನಮೂದುಗಳು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಜಲ ಜೀವನ್ ಮಿಷನ್, ಕುಡಿಯುವ ನೀರು ಮತ್ತು ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಇಲಾಖೆ, ಜಲಶಕ್ತಿ ಸಚಿವಾಲಯ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಬೌದ್ಧಿಕ ಆಸ್ತಿ ಮತ್ತು ಕೃತಿಸ್ವಾಮ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅದರ ಮೇಲೆ ಯಾರೂ ಯಾವುದೇ ಹಕ್ಕನ್ನು ಚಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಈ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕಲ್ಯಾಣ ಮತ್ತು ಜಾಗೃತಿ ಅಭಿಯಾನಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ.
  9. ಎಲ್ಲಾ ನಮೂದುಗಳನ್ನು www.innovateindia.mygov.in ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು. MyGov ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ನಮೂನೆಯ ಮೂಲಕ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
  10. ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯು ಅಪೂರ್ಣ, ಕೃತಿಚೌರ್ಯ, ಸುಳ್ಳು ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೆ ಭಾಗವಹಿಸುವವರನ್ನು ಅನರ್ಹಗೊಳಿಸುವ ಮತ್ತು ನಮೂದುಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವ / ತಿರಸ್ಕರಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಸಂಘಟಕರು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆವರ್ತನ, ಬಹು ನಮೂದುಗಳು ಮುಂತಾದ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ದುಷ್ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
  11. ವಿಷಯವು ಮೂಲವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಕೃತಿಸ್ವಾಮ್ಯ ಕಾಯ್ದೆ, 1957 ರ ಯಾವುದೇ ನಿಬಂಧನೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಬಾರದು. ಇತರರ ಕೃತಿಸ್ವಾಮ್ಯವನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವ ಯಾರಾದರೂ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಿಂದ ಅನರ್ಹರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ನಡೆಸಿದ ಕೃತಿಸ್ವಾಮ್ಯ ಉಲ್ಲಂಘನೆ ಅಥವಾ ಬೌದ್ಧಿಕ ಆಸ್ತಿಯ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳಿಗೆ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಯಾವುದೇ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ.
  12. ಜಲಶಕ್ತಿ ಸಚಿವಾಲಯ, ಕುಡಿಯುವ ನೀರು ಮತ್ತು ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಇಲಾಖೆ ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ಎಲ್ಲಾ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಭಾಗವನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು / ತಾಂತ್ರಿಕ ನಿಯತಾಂಕಗಳು / ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವ ಅಥವಾ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು / ತಾಂತ್ರಿಕ ನಿಯತಾಂಕಗಳು / ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾನದಂಡಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಅಥವಾ ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ರದ್ದತಿಯನ್ನು ಮೈಗೋವ್ ನಲ್ಲಿ ನವೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ / ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
  13. ಎಲ್ಲಾ ವಿವಾದಗಳು / ಕಾನೂನು ದೂರುಗಳು ದೆಹಲಿಯ ನ್ಯಾಯವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತವೆ. ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ತಗಲುವ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳೇ ಭರಿಸುತ್ತಾರೆ.
  14. ಮೈಗೋವ್ ನಲ್ಲಿ ಈ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಾಗಿ ಹೇಳಲಾದ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು/ತಾಂತ್ರಿಕ ನಿಯತಾಂಕಗಳು/ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾನದಂಡಗಳಲ್ಲಿನ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಾಗಿದೆ.

ನೀವು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಇತರ ಸವಾಲುಗಳು