ಗ್ರಾಮೀಣ ಭಾರತದ ಎಲ್ಲಾ ಮನೆಗಳಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮನೆ ನಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ಮೂಲಕ ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಪಕ ಕುಡಿಯುವ ನೀರನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಜಲ ಜೀವನ್ ಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಜಲಶಕ್ತಿ ಸಚಿವಾಲಯದ ಕುಡಿಯುವ ನೀರು ಮತ್ತು ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಇಲಾಖೆಯಡಿ ಬರುವ ಹರ್ ಘರ್ ಜಲ್, ಮೈಗೌ ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲಮನಸ್ಸುಗಳಾದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ವಿಶೇಷ ಆಂದೋಲನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಲು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತದೆ. ಭಾರತದ ಗ್ರಾಮೀಣ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮೂಹಿಕ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ನಲ್ಲಿಯಿಂದ ಕುಡಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಕ್ಲೋರಿನೇಟೆಡ್ ನೀರಿನಂತಹ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ನೀರಿನ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಲ್ಟಿ-ಮೋಡ್ ಸಂವಹನ ಅಭಿಯಾನದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಛಾಪು ಮೂಡಿಸಲು ಇದು ಒಂದು ಅವಕಾಶವಾಗಿದೆ. ನಲ್ಲಿ ನೀರಿನ ಸುತ್ತಲಿನ ಮಿಥ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮುರಿಯುವುದು ಸವಾಲಾಗಿದೆ:
ಮಿಥ್ಯೆ 1: ನಲ್ಲಿ ನೀರು ಕುಡಿಯಲು ಸುರಕ್ಷಿತವಲ್ಲ.
ಮಿಥ್ಯೆ 2: ನಲ್ಲಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಖನಿಜಗಳು ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ.
ಮಿಥ್ಯೆ 3: ನಲ್ಲಿ ನೀರು ಕಳಪೆ ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಗುಣಮಟ್ಟ ಅಥವಾ ಕ್ಲೋರಿನೇಷನ್ ಬಳಸುವುದರಿಂದ ಕೆಟ್ಟ ರುಚಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ
ಮಿಥ್ಯೆ 4: ನಲ್ಲಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದ TDS ಇದೆ.
ಮಿಥ್ಯೆ 5: ನಲ್ಲಿ ನೀರನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ತಾಜಾವಾಗಿಲ್ಲ.
ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ನಲ್ಲಿಯಿಂದ ಕುಡಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಂದ ಸುರಕ್ಷಿತ ನೀರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುವುದು ನಮ್ಮನ್ನು ಪೋಷಿಸುವ ನೀರನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಅತ್ಯಂತ ವೆಚ್ಚದಾಯಕ ಮತ್ತು ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತೊಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯೆಂದರೆ ಸೋಂಕುನಿವಾರಕಗಳ ಬಳಕೆ, ಇದು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಾಗ, ನಿರ್ವಹಿಸುವಾಗ, ವಿತರಿಸುವಾಗ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಸಂಭಾವ್ಯ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಲಾಜಿಕಲ್ ಮಾಲಿನ್ಯದಿಂದ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ. ಕ್ಲೋರಿನೀಕರಣದಂತಹ ಸೋಂಕುಗಳೆತಗಳ ಸ್ವೀಕಾರವು ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ.
ಸ್ಪರ್ಧಿಯಾಗಿ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ನೀರಿನ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬಹು-ಮೋಡ್ ಸಂವಹನ ಅಭಿಯಾನವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಯವಾಗಿದೆ ನಲ್ಲಿಯಿಂದ ಕುಡಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಕ್ಲೋರಿನೇಟೆಡ್ ನೀರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ.
ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ಉಪಶೀರ್ಷಿಕೆ, ಥೀಮ್, ಜನರನ್ನು ತಲುಪಲು ನೀವು ಹೇಗೆ ಯೋಜಿಸುತ್ತೀರಿ, ಯಾವ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ, ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸಂದೇಶಗಳು ಅಥವಾ ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ನಾವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಯೋಜಿಸಬಹುದು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲು ಬಹು-ಮೋಡ್ ಸಂವಹನ ಅಭಿಯಾನ.
ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ಪ್ರಚಾರ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಸೃಜನಶೀಲ ಒಳಹರಿವು ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರವು ನೀರಿನ ಸುರಕ್ಷಿತ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ಮಾಡಲು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಜಾಗೃತಿ ಯೋಜನೆ ಅಥವಾ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಿದ JJM ಅಭಿಯಾನದ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತವೆ, ಅವುಗಳ ಸ್ವಂತಿಕೆ, ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅವರ ಮನವಿ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಸಂವಹನ ವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಶಕ್ತಿಯುತ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ತಿಳಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಬಹು-ಮೋಡ್ ಸಂವಹನ ಅಭಿಯಾನವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಈ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಕೆಲವು ಅಂತರ್ನಿರ್ಮಿತ ಪರಿಣಾಮ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮ್ಯಾಟ್ರಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು, ಇದರಿಂದ ನಾವು ಅಭಿಯಾನದ ಪ್ರಗತಿ / ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಆಯ್ಕೆ ಸಮಿತಿಯು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಜೇತರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
# |
ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ |
ವಿವರಣೆ |
1 |
ಸ್ವಂತಿಕೆ |
ಸಂದೇಶ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಯು ಪ್ರಬಲ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬೇಕು ಮತ್ತು ಕೃತಿಚೌರ್ಯವಾಗಬಾರದು. |
2 |
ತಲುಪಿ |
ಅಭಿಯಾನವು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಬೇಕು. |
3 |
ತಾಂತ್ರಿಕ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತೆ |
ಅಭಿಯಾನದ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು, ಸ್ಕೇಲಬಿಲಿಟಿ, ಪರಸ್ಪರ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತೆ ಮತ್ತು ವರ್ಧನೆ. |
4 |
ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ |
ಸಂವಹನ ತಂತ್ರ, ವಿವಿಧ ಸೆಟ್ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ನಿಯತಕಾಲಿಕ ಸಮಯ. |
5 |
ತಂಡದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ |
ತಂಡದ ನಾಯಕರ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವ (ಅಂದರೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ), ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರ ಅರ್ಹತೆ, ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು |
6 |
ಹಣಕಾಸು ಯೋಜನೆ |
ಅಭಿಯಾನದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಸಂಭಾವ್ಯ ವೆಚ್ಚ. |
7 |
ಅನನ್ಯ ಮಾರಾಟ ಬಿಂದು (USP) |
ಅಭಿಯಾನದ ಯೋಜನೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ವಿಶಿಷ್ಟ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಪಟ್ಟಿ. |
ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಸೈಂಟಿಫಿಕ್ ಅಂಡ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಯಲ್ ರಿಸರ್ಚ್ (CSIR), ವೈವಿಧ್ಯಮಯ S &T ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಆರ್ & ಡಿ ಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ, ಇದು ಸಮಕಾಲೀನ R & D ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದುತ್ತಿರುವ ನವೋದ್ಯಮ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಹೊಸ ಮತ್ತು ಉದಯೋನ್ಮುಖ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ಕೆಲವು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಸವಾಲುಗಳಿಗೆ ಅದ್ಭುತ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿವೆ. ನವೀನ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ನಗರ ನೀರು ಮತ್ತು ತ್ಯಾಜ್ಯನೀರಿನ ವಲಯದಲ್ಲಿನ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಟಲ್ ಮಿಷನ್ ಫಾರ್ ರಿಜುವೆನೇಷನ್ ಅಂಡ್ ಅರ್ಬನ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮೇಶನ್ 2.0 (ಅಮೃತ್ 2.0) ಅಂದರೆ ಜಲ ಸುರಕ್ಷಿತ ನಗರಗಳ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಈ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿದೆ.