జల్ జీవన్ మిషన్ గ్రామీణ భారతదేశంలోని అన్ని గృహాలకు వ్యక్తిగత గృహ కుళాయి కనెక్షన్ల ద్వారా సురక్షితమైన మరియు తగినంత తాగునీటిని అందించడానికి ఉద్దేశించబడింది.
మైగవ్ సహకారంతో జల్ శక్తి మంత్రిత్వ శాఖకు చెందిన తాగునీరు మరియు పారిశుద్ధ్య శాఖ ఆధ్వర్యంలోని హర్ ఘర్ జల్ భారతదేశంలోని సృజనాత్మక మేధావులైన మిమ్మల్నిఒక ప్రత్యేక ఉద్యమంలో కీలక పాత్ర పోషించమని ఆహ్వానిస్తోంది. భారతదేశంలోని గ్రామీణ జనాభాలో సామూహిక అవగాహన కల్పించడానికి ఉద్దేశించిన కుళాయి నుండి త్రాగునీరు మరియు క్లోరినేటెడ్ నీరు వంటి థీమ్ లకు నీటి నాణ్యత సమస్యలపై మల్టీ-మోడ్ కమ్యూనికేషన్ క్యాంపెయిన్ లో మీదైన ముద్ర వేయడానికి ఇది ఒక అవకాశం. కుళాయి నీటి చుట్టూ ఉన్న అపోహలను విచ్ఛిన్నం చేయడం సవాలు:
అపోహ 1: కుళాయి నీరు త్రాగడానికి సురక్షితం కాదు.
అపోహ 2: కుళాయి నీటిలో ఖనిజాలు పుష్కలంగా లేవు.
అపోహ 3: కుళాయి నీరు దాని పేలవమైన శానిటరీ నాణ్యత లేదా ఉపయోగించిన క్లోరినేషన్ కారణంగా చెడు రుచిని కలిగి ఉంటుంది
అపోహ 4: కుళాయి నీటిలో TDS అధిక మొత్తంలో ఉంటుంది.
అపోహ 5: కుళాయి నీరు నిల్వ చేయబడిన నీరు మరియు ఇది తాజాది కాదు.
కుళాయి నుండి త్రాగడం మరియు సరఫరాదారు నుండి సురక్షితమైన నీటిని పొందడం అనేది మనల్ని పోషించే నీటిని పొందడానికి అత్యంత ఖర్చుతో కూడుకున్న మరియు పర్యావరణ అనుకూలమైన మార్గం అని మీ అందరికీ తెలుసు. నిల్వ చేయడం, నిర్వహించడం, పంపిణీ చేయడం మొదలైన చేసేటప్పుడు సంభావ్య బాక్టీరియా కాలుష్యం నుండి నీటిని సురక్షితంగా ఉంచే క్రిమిసంహారకాన్ని ఉపయోగించడం మరొక సమస్య. గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో క్లోరినేషన్ వంటి క్రిమిసంహారక మందుల స్వీకరణ తక్కువగా ఉంది.
పార్టిసిపెంట్ గా, థీమ్ ల కొరకు నీటి నాణ్యత సమస్యలపై మల్టీ-మోడ్ కమ్యూనికేషన్ క్యాంపెయిన్ ని డిజైన్ చేయడమే మీ పని. కుళాయి నుండి తాగడం మరియు క్లోరినేటెడ్ నీరు సురక్షితం.
శీర్షిక, ఉపశీర్షిక, థీమ్, ప్రజలను ఎలా చేరుకోవాలి, ఏ మాధ్యమం ద్వారా, ఎలాంటి సందేశాలు లేదా సృజనాత్మకతను అభివృద్ధి చేయవచ్చు లేదా ప్లాన్ చేయవచ్చు మొదలైన మల్టీ మోడ్ కమ్యూనికేషన్ క్యాంపెయిన్ ఉంటుంది.
సాధ్యమైనంత ఉత్తమమైన ప్రచార రూపకల్పనను గుర్తించి అమలు చేసే అవకాశం ఉంది. మీ సృజనాత్మక ఇన్పుట్ మన దేశం నీటి-సురక్షిత దేశాన్ని రూపొందించడానికి మద్దతు ఇచ్చే విధానాన్ని రూపొందించడంలో సహాయపడుతుంది.
మీ మల్టీ-మోడ్ కమ్యూనికేషన్ ప్రచారం పైన పేర్కొన్న JJM ప్రచారాల లక్ష్యానికి అవగాహన ప్రణాళిక లేదా ఆలోచనలు ఎలా అనుసంధానించబడ్డాయి, వాటి ఒరిజినాలిటీ, వైవిధ్యమైన ప్రేక్షకులకు వారి ఆకర్షణ మరియు వివిధ కమ్యూనికేషన్ పద్ధతుల ద్వారా శక్తివంతమైన సందేశాన్ని సంక్షిప్తంగా తెలియజేయగల సామర్థ్యం ఆధారంగా మదింపు చేయబడతాయి. అలాగే, ఈ ఆలోచనలు కొంత అంతర్నిర్మిత ప్రభావ మూల్యాంకన మాతృకను కలిగి ఉండాలి, తద్వారా మేము ప్రచారం యొక్క పురోగతి / ప్రభావాన్ని ట్రాక్ చేయవచ్చు. సెలెక్షన్ కమిటీ పైన పేర్కొన్న పారామీటర్ల ఆధారంగా ఆలోచనలను మదింపు చేసి విజేతలను ఎంపిక చేస్తుంది.
# |
పారామితి |
వర్ణన |
1 |
ఉపజ్ఞ |
సందేశం మరియు ఆలోచన శక్తివంతమైన ప్రభావాన్ని కలిగి ఉండాలి మరియు దొంగిలించబడకూడదు. |
2 |
చేరు |
ఈ ప్రచారం వైవిధ్యభరితమైన ప్రేక్షకులను మెప్పించాలి. |
3 |
సాంకేతిక సాధ్యాసాధ్యాలు |
ప్రచార లక్షణాలు, స్కేలబిలిటీ, ఇంటర్ ఆపరేబిలిటీ మరియు మెరుగుదల. |
4 |
రోడ్ మ్యాప్ |
కమ్యూనికేషన్ స్ట్రాటజీ, వివిధ వర్గాల ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి కాలానుగుణ సమయం. |
5 |
టీమ్ ఎబిలిటీ మరియు కల్చర్ |
టీమ్ లీడర్ల సమర్థత (అనగా మార్గనిర్దేశం చేసే సామర్థ్యం, ఆలోచనను ప్రదర్శించే సామర్థ్యం), టీమ్ సభ్యుల అర్హత, ఎదుగుదల మరియు |
6 |
ఆర్థిక ప్రణాళిక |
ప్రచార ప్రణాళికను అమలు చేయడానికి సంభావ్య ఖర్చు. |
7 |
యూనిక్ సెల్లింగ్ పాయింట్ (USP) |
ప్రచార ప్రణాళిక ప్రదర్శించే ప్రత్యేక లక్షణాల జాబితా. |
గ్యాలంట్రీ అవార్డ్స్ పోర్టల్ (GAP) కింద 2021లో ప్రాజెక్ట్ వీర్ గాథ స్థాపించబడింది, ఇది గ్యాలంట్రీ అవార్డు గ్రహీతల ధైర్య చర్యల వివరాలను మరియు ఈ ధైర్య హృదయుల జీవిత కథలను విద్యార్థులలో దేశభక్తి స్ఫూర్తిని పెంపొందించడానికి మరియు ప్రేరేపించడానికి. వాటిలో పౌర స్పృహ విలువలు ఉన్నాయి.
కౌన్సిల్ ఆఫ్ సైంటిఫిక్ అండ్ ఇండస్ట్రియల్ రీసెర్చ్ (CSIR), వివిధ S అండ్ T రంగాలలో అత్యాధునిక R అండ్ D నాలెడ్జ్బేస్కు ప్రసిద్ది చెందింది, ఇది సమకాలీన పరిశోధన మరియు అభివృద్ధి సంస్థ.