Participate Now
సబ్మిషన్ ఓపెన్
29/07/2024 - 30/10/2024

కుళాయి నీరు - సురక్షిత నీరు: అవగాహన ఛాలెంజ్

సుమారు

జల్ జీవన్ మిషన్ గ్రామీణ భారతదేశంలోని అన్ని గృహాలకు వ్యక్తిగత గృహ కుళాయి కనెక్షన్ల ద్వారా సురక్షితమైన మరియు తగినంత తాగునీటిని అందించడానికి ఉద్దేశించబడింది.

మైగవ్ సహకారంతో జల్ శక్తి మంత్రిత్వ శాఖకు చెందిన తాగునీరు మరియు పారిశుద్ధ్య శాఖ ఆధ్వర్యంలోని హర్ ఘర్ జల్ భారతదేశంలోని సృజనాత్మక మేధావులైన మిమ్మల్నిఒక ప్రత్యేక ఉద్యమంలో కీలక పాత్ర పోషించమని ఆహ్వానిస్తోంది. భారతదేశంలోని గ్రామీణ జనాభాలో సామూహిక అవగాహన కల్పించడానికి ఉద్దేశించిన కుళాయి నుండి త్రాగునీరు మరియు క్లోరినేటెడ్ నీరు వంటి థీమ్ లకు నీటి నాణ్యత సమస్యలపై మల్టీ-మోడ్ కమ్యూనికేషన్ క్యాంపెయిన్ లో మీదైన ముద్ర వేయడానికి ఇది ఒక అవకాశం. కుళాయి నీటి చుట్టూ ఉన్న అపోహలను విచ్ఛిన్నం చేయడం సవాలు:

అపోహ 1: కుళాయి నీరు త్రాగడానికి సురక్షితం కాదు.

అపోహ 2: కుళాయి నీటిలో ఖనిజాలు పుష్కలంగా లేవు.

అపోహ 3: కుళాయి నీరు దాని పేలవమైన శానిటరీ నాణ్యత లేదా ఉపయోగించిన క్లోరినేషన్ కారణంగా చెడు రుచిని కలిగి ఉంటుంది

అపోహ 4: కుళాయి నీటిలో TDS అధిక మొత్తంలో ఉంటుంది.

అపోహ 5: కుళాయి నీరు నిల్వ చేయబడిన నీరు మరియు ఇది తాజాది కాదు.

కుళాయి నుండి త్రాగడం మరియు సరఫరాదారు నుండి సురక్షితమైన నీటిని పొందడం అనేది మనల్ని పోషించే నీటిని పొందడానికి అత్యంత ఖర్చుతో కూడుకున్న మరియు పర్యావరణ అనుకూలమైన మార్గం అని మీ అందరికీ తెలుసు. నిల్వ చేయడం, నిర్వహించడం, పంపిణీ చేయడం మొదలైన చేసేటప్పుడు సంభావ్య బాక్టీరియా కాలుష్యం నుండి నీటిని సురక్షితంగా ఉంచే క్రిమిసంహారకాన్ని ఉపయోగించడం మరొక సమస్య. గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో క్లోరినేషన్ వంటి క్రిమిసంహారక మందుల స్వీకరణ తక్కువగా ఉంది.

సవాలు

పార్టిసిపెంట్ గా, థీమ్ ల కొరకు నీటి నాణ్యత సమస్యలపై మల్టీ-మోడ్ కమ్యూనికేషన్ క్యాంపెయిన్ ని డిజైన్ చేయడమే మీ పని. కుళాయి నుండి తాగడం మరియు క్లోరినేటెడ్ నీరు సురక్షితం.

శీర్షిక, ఉపశీర్షిక, థీమ్, ప్రజలను ఎలా చేరుకోవాలి, ఏ మాధ్యమం ద్వారా, ఎలాంటి సందేశాలు లేదా సృజనాత్మకతను అభివృద్ధి చేయవచ్చు లేదా ప్లాన్ చేయవచ్చు మొదలైన మల్టీ మోడ్ కమ్యూనికేషన్ క్యాంపెయిన్ ఉంటుంది.

సాధ్యమైనంత ఉత్తమమైన ప్రచార రూపకల్పనను గుర్తించి అమలు చేసే అవకాశం ఉంది. మీ సృజనాత్మక ఇన్పుట్ మన దేశం నీటి-సురక్షిత దేశాన్ని రూపొందించడానికి మద్దతు ఇచ్చే విధానాన్ని రూపొందించడంలో సహాయపడుతుంది.

మల్టీ-మోడ్ కమ్యూనికేషన్ క్యాంపెయిన్ యొక్క వివరాలు

టైమ్ లైన్ లు

తృప్తి

పాల్గొనే ప్రమాణాలు

  1. మీడియా హౌస్ లు
  2. సృజనాత్మక అభివృద్ధి సంస్థలు
  3. మల్టీ మీడియా ఏజెన్సీలు
  4. కాలేజీ స్టూడెంట్స్
  5. స్థాపించిన సంస్థలు; గుర్తింపు పొందిన సంస్థలు/NGOs
  6. ప్రొఫెషనల్స్
  7. మొదలగునవి

మూల్యాంకన ప్రమాణాలు

మీ మల్టీ-మోడ్ కమ్యూనికేషన్ ప్రచారం పైన పేర్కొన్న JJM ప్రచారాల లక్ష్యానికి అవగాహన ప్రణాళిక లేదా ఆలోచనలు ఎలా అనుసంధానించబడ్డాయి, వాటి ఒరిజినాలిటీ, వైవిధ్యమైన ప్రేక్షకులకు వారి ఆకర్షణ మరియు వివిధ కమ్యూనికేషన్ పద్ధతుల ద్వారా శక్తివంతమైన సందేశాన్ని సంక్షిప్తంగా తెలియజేయగల సామర్థ్యం ఆధారంగా మదింపు చేయబడతాయి. అలాగే, ఈ ఆలోచనలు కొంత అంతర్నిర్మిత ప్రభావ మూల్యాంకన మాతృకను కలిగి ఉండాలి, తద్వారా మేము ప్రచారం యొక్క పురోగతి / ప్రభావాన్ని ట్రాక్ చేయవచ్చు. సెలెక్షన్ కమిటీ పైన పేర్కొన్న పారామీటర్ల ఆధారంగా ఆలోచనలను మదింపు చేసి విజేతలను ఎంపిక చేస్తుంది.

#

పారామితి

వర్ణన

1

ఉపజ్ఞ

సందేశం మరియు ఆలోచన శక్తివంతమైన ప్రభావాన్ని కలిగి ఉండాలి మరియు దొంగిలించబడకూడదు.

2

చేరు

ఈ ప్రచారం వైవిధ్యభరితమైన ప్రేక్షకులను మెప్పించాలి.

3

సాంకేతిక సాధ్యాసాధ్యాలు

ప్రచార లక్షణాలు, స్కేలబిలిటీ, ఇంటర్ ఆపరేబిలిటీ మరియు మెరుగుదల.

4

రోడ్ మ్యాప్

కమ్యూనికేషన్ స్ట్రాటజీ, వివిధ వర్గాల ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి కాలానుగుణ సమయం.

5

టీమ్ ఎబిలిటీ మరియు కల్చర్

టీమ్ లీడర్ల సమర్థత (అనగా మార్గనిర్దేశం చేసే సామర్థ్యం, ఆలోచనను ప్రదర్శించే సామర్థ్యం), టీమ్ సభ్యుల అర్హత, ఎదుగుదల మరియు
సంస్థ యొక్క సామర్ధ్యం

6

ఆర్థిక ప్రణాళిక

ప్రచార ప్రణాళికను అమలు చేయడానికి సంభావ్య ఖర్చు.

7

యూనిక్ సెల్లింగ్ పాయింట్ (USP)

ప్రచార ప్రణాళిక ప్రదర్శించే ప్రత్యేక లక్షణాల జాబితా.

నిబంధనలు మరియు షరతులు

  1. పార్టిసిపెంట్/యూజర్ ID నుంచి ఒక ఎంట్రీ మాత్రమే చెల్లుబాటు అవుతుంది.
  2. ఈ పోటీలో పాల్గొనడానికి ఎటువంటి ప్రవేశ రుసుము లేదు.
  3. ఒకవేళ పాల్గొనేవారు మొదటిసారి యాక్టివిటీలో పాల్గొంటున్నట్లయితే, అతడు/ఆమె మైగోవ్ లో పాల్గొనడం కొరకు అవసరమైన వివరాలను నింపాల్సి ఉంటుంది. వివరాలను సమర్పించడం ద్వారా, ఛాలెంజ్ లో పాల్గొనడం ద్వారా, విజేతగా ప్రకటిస్తే పాల్గొనేవారిని సంప్రదించవచ్చు.
  4. పాల్గొనేవారు తమ ప్రొఫైల్ లోని సమాచారం ఖచ్చితమైనదని మరియు అప్ డేట్ చేయబడిందని ధృవీకరించుకోవాలి, ఎందుకంటే ఇది తదుపరి కమ్యూనికేషన్ ల కొరకు ఉపయోగించబడుతుంది. ఇందులో పేరు, చిరునామా, ఇమెయిల్ చిరునామా, ఫోన్ నంబర్ మొదలైనవి ఉంటాయి. అసంపూర్ణమైన లేదా సరికాని సమాచారం ఉన్న ఏదైనా ఎంట్రీ పరిగణించబడదు.
  5. సబ్మిట్ చేయబడ్డ పని ఒరిజినల్ మరియు వారి పని అని పార్టిసిపెంట్ అండర్ టేకింగ్ తీసుకుంటారు.
  6. కంటెంట్ లో రెచ్చగొట్టే, అనుచితమైన లేదా అభ్యంతరకరమైన కంటెంట్ ఉండరాదు.
  7. టీమ్ మెంబర్/టీమ్ లీడ్ ఇతర జట్లలో సభ్యుడు/లీడ్ కాకూడదు. ఒక వ్యక్తికి జట్టు మరియు ఏకైక భాగస్వామ్యం రెండూ ఉండకూడదు.
  8. ఈ ఎంట్రీలు భారత ప్రభుత్వ జల్ శక్తి మంత్రిత్వ శాఖకు చెందిన నేషనల్ జల్ జీవన్ మిషన్, డ్రింకింగ్ వాటర్ అండ్ శానిటేషన్ డిపార్ట్మెంట్ మేధో సంపత్తి మరియు కాపీరైట్. దానిపై ఎవరికీ హక్కు లేదు. ఈ ఎంట్రీలను భారత ప్రభుత్వం ప్రజా సంక్షేమం మరియు అవగాహన ప్రచారాల కోసం ఉపయోగించడానికి ఉద్దేశించబడింది.
  9. అన్ని ఎంట్రీలను www.innovateindia.mygov.in కు సబ్మిట్ చేయాలి. మైగోవ్ కాకుండా మరే ఇతర ఫారం ద్వారా సబ్మిట్ చేయబడ్డ ఎంట్రీలను మూల్యాంకనం కొరకు పరిగణనలోకి తీసుకోరు.
  10. సమర్పించిన సమాచారం అసంపూర్ణంగా, గ్రంథచౌర్యంగా, తప్పుగా లేదా తప్పుగా ఉంటే పాల్గొనేవారిని అనర్హులుగా ప్రకటించడానికి మరియు ఎంట్రీలను తిరస్కరించడానికి / విస్మరించడానికి నిర్వాహకులకు హక్కు ఉంది. తారుమారు చేయడం, బహుళ ఎంట్రీలు వంటి ఏ విధమైన అవకతవకలను అంగీకరించరు.
  11. కంటెంట్ ఒరిజినల్ గా ఉండాలి మరియు ఇండియన్ కాపీరైట్ యాక్ట్, 1957 లోని ఏ నిబంధనను ఉల్లంఘించకూడదు. ఎవరైనా ఇతరుల కాపీరైట్ ను ఉల్లంఘించినట్లు తేలితే పోటీ నుంచి అనర్హులవుతారు. పాల్గొనేవారు చేసే కాపీరైట్ ఉల్లంఘనలు లేదా మేధో సంపత్తి ఉల్లంఘనలకు భారత ప్రభుత్వం ఎటువంటి బాధ్యత వహించదు.
  12. జల్ శక్తి మంత్రిత్వ శాఖ, తాగునీరు మరియు పారిశుద్ధ్య విభాగం పోటీ యొక్క మొత్తం లేదా ఏదైనా భాగాన్ని మరియు నియమనిబంధనలు/ సాంకేతిక పరామితులు/ మూల్యాంకన ప్రమాణాలను రద్దు చేసే లేదా సవరించే హక్కును కలిగి ఉన్నాయి. ఏదేమైనా, నిబంధనలు మరియు షరతులు/ సాంకేతిక పరామితులు/ మూల్యాంకన ప్రమాణాలలో ఏవైనా మార్పులు లేదా పోటీ రద్దు చేయబడతాయి/ మైగవ్ లో పోస్ట్ చేయబడతాయి.
  13. అన్ని వివాదాలు/ చట్టపరమైన ఫిర్యాదులు ఢిల్లీ అధికార పరిధికి మాత్రమే లోబడి ఉంటాయి. ఇందుకోసం అయ్యే ఖర్చును పార్టిసిపెంట్స్ స్వయంగా భరిస్తారు.
  14. మైగవ్ పై ఈ పోటీ కొరకు పేర్కొనబడ్డ నియమనిబంధనలు/సాంకేతిక పరామితులు/మూల్యాంకన ప్రమాణాల్లో ఏవైనా మార్పుల గురించి తమకు తాము సమాచారం అందించడం మరియు అప్ డేట్ చేయడం పాల్గొనేవారి బాధ్యత.

మీకు ఆసక్తి ఉన్న ఇతర సవాళ్లు