BioE3 चॅलेंजसाठी D.E.S.I.G.N. हा BioE3 (अर्थव्यवस्था,पर्यावरणआणिEरोजगारासाठी Eबायोटेक्नॉलॉजी) Eधोरण फ्रेमवर्कअंतर्गत एक उपक्रम आहे, ज्याचा उद्देश देशातील तरुण विद्यार्थी आणि संशोधकांनी चालवलेल्या नाविन्यपूर्ण, शाश्वत आणि स्केलेबल बायोटेक्नॉलॉजिकल उपायांना प्रेरणा देणे आहे, ज्याची मुख्य थीम तरुणांना त्यांच्या काळातील गंभीर समस्या सोडवण्यासाठी सक्षम करणे आहे.
BioE3 धोरणाबद्दल: अर्थव्यवस्था, पर्यावरण आणि रोजगारासाठी बायोटेक्नॉलॉजी
24 ऑगस्ट 2024 रोजी, पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांच्या नेतृत्वाखालील केंद्रीय मंत्रिमंडळाने BioE3 (अर्थव्यवस्था, पर्यावरण आणि रोजगारासाठी बायोटेक्नॉलॉजी) धोरणाला मंजुरी दिली, हे एक फ्रेमवर्क आहे जी बायोमॅन्युफॅक्चरिंगद्वारे अधिक समतापूर्ण आणि शाश्वत भविष्य घडविण्यासाठी बायोटेक, अभियांत्रिकी आणि डिजिटलायझेशन यांच्यात एकरूपता निर्माण करते. BioE3 धोरणात हरित, स्वच्छ, समृद्ध आणि आत्मनिर्भर भारताची कल्पना आहे आणि देशाला त्याच्या निव्वळ शून्य कार्बन उत्सर्जन लक्ष्य विकसित भारत @2047 च्या पुढे नेले आहे.
ध्येय: इनोव्हेशन-टू-टेक्नॉलॉजी जलद गतीने ट्रॅक करण्यासाठी विखुरलेल्या प्रयत्नांना एकत्र करणे
उद्देश: कार्यक्षम, शाश्वत आणि स्केलेबल जैव-आधारित उत्पादनांसाठी प्रगत तंत्रज्ञानाचा अवलंब सक्षम करणे.
मुख्य लक्ष केंद्रित क्षेत्रे
हवामान बदल आणि डीकार्बोनायझेशनसाठी संशोधनातील इनोव्हेशन.
देशांतर्गत उत्पादन क्षमता वाढवणे, प्रायोगिक आणि व्यावसायिकपूर्व जैवउत्पादन क्षमता वाढवणे.
लिव्हिंग सिस्टमचा वापर करणाऱ्या उच्च-कार्यक्षमता प्रक्रिया.
BioE3 साठी D.E.S.I.G.N.: तरुणांना त्यांच्या काळातील गंभीर समस्या सोडवण्यासाठी सक्षम बनवणे
वास्तविक जगातील आव्हानांना तोंड देण्यासाठी सूक्ष्मजंतू, रेणू आणि जैवतंत्रज्ञान वापरून नाविन्यपूर्ण डिझाइन आणि उपायांची संकल्पना मांडण्यासाठी भारतातील शालेय विद्यार्थ्यांकडून (इयत्ता VI-XII) सध्याच्या RFP अंतर्गत अर्ज मागविण्यात येत आहेत. विद्यार्थ्यांनी कल्पनाशील, सर्जनशील आणि संक्षिप्त व्हिडिओंद्वारे BioE3 धोरण आणि त्याच्या संभाव्य अंमलबजावणीबद्दलची त्यांची मूलभूत समज प्रदर्शित करणे अपेक्षित आहे. सहभागींना आपल्या देशाच्या शाश्वत, स्वच्छ आणि स्वावलंबी भविष्यासाठी त्यांच्या कल्पनांचे नवीनता, व्यवहार्यता आणि संभाव्य योगदान अधोरेखित करण्यास प्रोत्साहित केले जाते. व्हिडिओ सबमिशनसाठी चॅलेंजची काही उदाहरणे येथे दिली आहेत..
D - वास्तविक गरजा परिभाषित कराः किंवा अर्थव्यवस्था, पर्यावरण किंवा रोजगारातील अपूर्ण गरजा
E - पुरावा प्रथमः वापरकर्ता संशोधन + साहित्य + खरे वास्तव (शेतकरी, MSME, सार्वजनिक आरोग्य)
S-डिझाइनद्वारेशाश्वतता:जीवनचक्र मूल्यांकन (LCA), शून्य-कचरा तत्त्वे, हरित रसायनशास्त्र, अक्षय ऊर्जेचा वापर
I - एकत्रीकरणः बायो X डिजिटल X अभियांत्रिकी X पॉलिसी X फायनान्स
G-गो-टू-मार्केट:सरकारी खरेदी, शेतकरी सहकारी संस्था, सार्वजनिक आरोग्याचा स्वीकार
N - नेट-पॉझिटिव्ह प्रभावः रोजगार निर्देशांक, महिलांचा युवा सहभाग, समान ॲक्सेस
चॅलेंज: राष्ट्रीय प्राधान्याच्या क्षेत्र आणि उप-क्षेत्रांमध्ये सुरक्षित-बाय-डिफॉल्ट जैविक नवकल्पनांसाठी BioE3 ला चालना देणे.
BioE3 चॅलेंजचा अपेक्षित परिणाम
BioE3 चॅलेंजसाठी D.E.S.I.G.N तरुण विद्यार्थ्यांमध्ये त्यांच्या काळातील आव्हानांचा सामना करण्यासाठी उत्सुकता आणि उत्साह निर्माण करेल आणि भारताच्या शाश्वत, न्याय्य आणि स्वावलंबी विकासासाठी नवीन उपाय प्रस्तावित करेल.
टाइमलाइन
स्टेज/कार्यक्रम
तारीख
रिमार्क
ग्रँड चॅलेंज लॉंच
1 नोव्हेंबर 2025
मायगव्ह इनोव्हेट इंडिया प्लॅटफॉर्मवर BioE3 चॅलेंजसाठी D.E.S.I.G.N. अधिकृत प्रक्षेपण.
पहिली ॲप्लिकेशन विंडो
1 नोव्हेंबर ते 20 नोव्हेंबर 2025
विद्यार्थ्यांच्या टीमने (इयत्ता VI-XII) निवडलेल्या फोकस क्षेत्रांवर आधारित नोंदणी करावी आणि त्यांच्या व्हिडिओ प्रवेशिका सबमिट कराव्यात.
सायकल 1 चा निकाल
20 डिसेंबर 2025
पहिल्या ॲप्लिकेशन विंडोचे निकाल कालावधी बंद झाल्यानंतर एका महिन्याच्या आत जाहीर.
दुसरी ॲप्लिकेशन विंडो
1 डिसेंबर ते 20 डिसेंबर 2025
दुसऱ्या सायकलसाठी टीमकडून नवीन किंवा सुधारित प्रवेशिका सबमिट केल्या जाऊ शकतात.
सायकल 2 चा निकाल
20 जानेवारी 2026
दुसऱ्या ॲप्लिकेशन विंडोचे निकाल जाहीर.
तिसरी ॲप्लिकेशन विंडो
1 जानेवारी ते 20 जानेवारी 2026
तिसऱ्या मासिक सायकलसाठी सबमिशन विंडो सुरू आहे.
सायकल 3 चा निकाल
20 फेब्रुवारी 2026
तिसऱ्या सायकलच्या विजेत्यांची घोषणा करण्यात आली.
चौथी ॲप्लिकेशन विंडो
1 फेब्रुवारी ते 20 फेब्रुवारी 2026
चौथ्या मासिक सायकलसाठी सबमिशन विंडो खुली आहे.
सायकल 4 चा निकाल
20 मार्च 2026
चौथ्या सायकलसाठी निकाल जाहीर.
पाचवी ॲप्लिकेशन विंडो
1 मार्च ते 20 मार्च 2026
टीम पाचव्या मासिक सायकलसाठी नवीन प्रवेशिका सबमिट करू शकतात.
सायकल 5 चा निकाल
20 एप्रिल 2026
पाचव्या सायकलच्या विजेत्यांची घोषणा करण्यात आली.
सहावी ॲप्लिकेशन विंडो
1 एप्रिल ते 20 एप्रिल 2026
सहाव्या मासिक सायकलसाठी सबमिशन विंडो खुली आहे.
सायकल 6 चा निकाल
20 मे 2026
सहाव्या सायकलसाठी निकाल घोषित.
सातवी ॲप्लिकेशन विंडो
1 मे ते 20 मे 2026
टीम सातव्या मासिक सायकलसाठी प्रवेशिका सबमिट करू शकतात.
सायकल 7 चा निकाल
20 जून 2026
सातव्या सायकलसाठी निकाल घोषित.
आठवी ॲप्लिकेशन विंडो
1 जून ते 20 जून 2026
आठव्या मासिक सायकलसाठी सबमिशन विंडो खुली आहे.
सायकल 8 चा निकाल
20 जुलै 2026
आठव्या सायकलसाठी विजेत्यांची घोषणा करण्यात आली.
नववी ॲप्लिकेशन विंडो
1 जुलै ते 20 जुलै 2026
टीम नवव्या मासिक सायकलसाठी प्रवेशिका सबमिट करू शकतात.
सायकल 9 चा निकाल
20 ऑगस्ट 2026
नवव्या सायकलसाठी निकाल घोषित.
दहावी ॲप्लिकेशन विंडो
1 ऑगस्ट ते 20 ऑगस्ट 2026
दहाव्या मासिक सायकलसाठी सबमिशन विंडो खुली आहे.
सायकल 10 चा निकाल
20 सप्टेंबर 2026
दहाव्या सायकलसाठी निकाल घोषित.
अकरावी ॲप्लिकेशन विंडो
1 सप्टेंबर ते 20 सप्टेंबर 2026
टीम अकराव्या मासिक सायकलसाठी प्रवेशिका सबमिट करू शकतात.
सायकल 11 चा निकाल
20 ऑक्टोबर 2026
अकराव्या सायकलसाठी निकल घोषित.
बारावी (अंतिम) ॲप्लिकेशन विंडो
1 ऑक्टोबर ते 20 ऑक्टोबर 2026
चॅलेंजच्या पहिल्या वर्षासाठी अंतिम सबमिशन विंडो.
सायकल 12 (अंतिम फेरी) चा निकाल
20 नोव्हेंबर 2026
बाराव्या आणि अंतिम सायकलसाठी विजेत्यांचा अंतिम संच जाहीर करण्यात आला.
सहभाग आणि अर्ज सबमिट करण्याबाबत मार्गदर्शन
इयत्ता सहावी ते अकरावीचे विद्यार्थी, ज्यांनी संपूर्ण भारतात कोणत्याही शाळेत किंवा संस्थेत प्रवेश घेतला आहे, ते फक्त मायगव्हच्या इनोव्हेटपोर्टलच्या माध्यमातून D.E.S.I.G.N साठी आपले नामांकन सबमिट करू शकतात.
हे चॅलेंज प्रत्येक महिन्याच्या 1 ते 20 तारखेपर्यंत लाइव्ह असेल आणि ऑक्टोबर 2026 (संध्याकाळी 5:30) पर्यंत सुरू राहील.
एका टीममध्ये एकाच शाळेतील विद्यार्थी असणे आवश्यक आहे आणि नियुक्त टीम लीडरसह वेगवेगळ्या ग्रेडचे असू शकतात. टीममध्ये जास्तीत जास्त 5 सदस्य असू शकतात. नियुक्त टीम लीडर नोंदणी फॉर्म भरणे, फॉर्मशी संबंधित सर्व क्रियाकलाप व्यवस्थापित करणे, टीमच्या वतीने सर्व एंट्री/डिझाइन सबमिशन हाताळणे आणि मायगव्ह इनोव्हेट पोर्टलमध्ये नोंदणी करण्यासाठी स्वतःचा/पालकांचा अनिवार्य ईमेल आयडी प्रदान करणे आणि भविष्यातील सर्व संप्रेषणांसाठी जबाबदार असेल. त्यामुळे नोंदणी प्रक्रिया सुरू करण्यासाठी टीम लीडर्सचे तपशील आवश्यक आहेत.
सदस्य जोडण्यात टीम लीडर्सची भूमिका: त्यांचे स्वतःचे तपशील (अनिवार्य) प्रविष्ट केल्यानंतर, टीम लीडरने सबमिट करण्यापूर्वी टीमच्या सर्व सदस्यांचा तपशील जोडणे आवश्यक आहे. टीम लीडर व्यतिरिक्त, जास्तीत जास्त 4 सदस्यांपर्यंत टीम सदस्य जोडण्याचा पर्याय असेल.
टीम लीडरने हे सुनिश्चित केले पाहिजे की नोंदणी फॉर्ममध्ये सर्व सदस्यांचा तपशील अचूकपणे भरला गेला आहे.
एकदा सर्व टीम सदस्यांच्या सर्व आवश्यक तपशीलांसह सहभाग फॉर्म सादर केला की, तो लॉक केला जाईल आणि त्यानंतर टीमच्या रचनेत कोणतीही दुरुस्ती किंवा बदल करण्याची परवानगी दिली जाणार नाही.
टीम लीडर/अर्जदार एका विशिष्ट महिन्यात अनेक प्रवेशिका सादर करू शकतात. निकाल जाहीर झाल्यानंतर (सादर केल्यानंतर एक महिना), निवडलेल्या टीम त्यांचे प्रस्ताव सुधारू करू शकतात आणि पुन्हा सबमिट करू शकतात किंवा त्यानंतरच्या ॲप्लिकेशन विंडोमध्ये नवीन सादर करू शकतात (म्हणजे, त्यांच्या प्रारंभिक सबमिशनपासून दोन महिन्यांनंतर).
व्हिडिओ (i) इंग्रजी किंवा (ii) मध्ये बनवता आणि पोस्ट करता येतील. हिंदी.
Youtube व्हिडिओ सबमिशन प्रक्रिया: व्हिडिओ प्रवेशिकांसाठी, टीम लीडरने प्रथम व्हिडिओचे स्पष्टीकरण देणाऱ्या संक्षिप्त वर्णनासह Youtubeवर टीमची D.E.S.I.G.N व्हिडिओ प्रवेशिका अपलोड करणे आवश्यक आहे, नंतर ॲप्लिकेशनमध्ये Youtube लिंक समाविष्ट करणे आवश्यक आहे. अनेक प्रवेशिकांसाठी, संघांनी प्रत्येक प्रवेशिकेसाठी स्वतंत्र लिंक प्रदान करणे आवश्यक आहे. एकदा ॲप्लिकेशन सबमिट झाल्यानंतर, पुढील बदलांना परवानगी दिली जाणार नाही आणि प्रवेशिका लॉक केली जाईल.
Youtube चॅनेल केवळ 18 वर्षे आणि त्याहून अधिक वयाच्या वापरकर्त्यांद्वारे तयार केले जाऊ शकतात, सहभागी त्यांच्या पालकांनी तयार केलेल्या Youtube चॅनेलमध्ये त्यांचे व्हिडिओ अपलोड करू शकतात.
ॲप्लिकेशनमध्ये एम्बेड केलेला संमती फॉर्म सादर करण्यापूर्वी स्वाक्षरी करून अपलोड करावा लागतो.
अंतिम सबमिशनपूर्वी ड्राफ्ट सेव्ह करा आणि नियम आणि अटी स्वीकारा- प्रवेशिकासबमिशनचेमाध्यम:टीमकडे सर्व प्रवेशिका एकत्र अपलोड करण्याचा पर्याय असेल.
सबमिशन साहित्यिक चोरीच्या धोरणांचे पालन करणे आवश्यक आहे; मूळ नसलेली किंवा कॉपी केलेली सामग्री अपात्रतेस कारणीभूत ठरेल. जंक किंवा दुर्भावनापूर्ण डेटा असलेले ॲप्लिकेशन पूर्णपणे नाकारले जातील.
सहभागींनी AI-जनरेटेड व्हिज्युअल किंवा कथन न वापरता मूळ व्हिडिओ तयार करणे आवश्यक आहे.
विजेत्याची घोषणाः प्रवेशिका सबमिट करण्याच्या अंतिम तारखेपासून एका महिन्याच्या आत विजेत्यांची घोषणा केली जाईल. मात्र, नैसर्गिक आपत्तीसारख्या DBT किंवा मायगव्हच्या नियंत्रणाबाहेरच्या अनपेक्षित परिस्थितीच्या बाबतीत, महामारी, तांत्रिक समस्या, सायबर घटना, प्रशासकीय विलंब, मूल्यांकन-संबंधित विस्तार, किंवा सरकारच्या निर्देशानुसार घोषणा कालमर्यादा बदलू शकते. त्यानुसार आवश्यक समायोजन केले जातील आणि सहभागींना योग्यरित्या माहिती दिली जाईल.
प्रभावीकल्पनातेकृती BioE3 साठी D.E.S.I.G.N. कल्पनेपासून अंमलबजावणीपर्यंतचा मार्ग आहे.
राष्ट्रीय सेवा भारताच्या स्वावलंबन आणि शाश्वत विकासात योगदान देणे.
ऑफरवर मान्यता
गुणवत्तेचे प्रमाणपत्रः टॉप 10 विजेत्या प्रवेशिकांना माननीय विज्ञान आणि तंत्रज्ञान राज्यमंत्र्यांनी (IC) स्वाक्षरी केलेले डिजिटल सर्टिफिकेट ऑफ मेरिट मिळेल. प्रत्येक विजेत्या टीममधील सर्व सदस्यांना वैयक्तिकरित्या डिजिटल स्वाक्षरी केलेले प्रमाणपत्र दिले जाईल. उदाहरणार्थ, जर विजेत्या टीममध्ये पाच सदस्य असतील, तर पाचही सदस्यांना प्रमाणपत्रे मिळतील (उदा., 5 टीम सदस्य 10 विजेत्या प्रवेशिका = 50 प्रमाणपत्रे).
दुसरीकडे, 20-30 अतिरिक्त सहभागींना डिजिटल प्रशंसा प्रमाणपत्रे दिली जातील.
निवडक कल्पना डिजिटल प्लॅटफॉर्म आणि अधिकृत पोर्टलवर प्रदर्शित केल्या जातील.
DBT/BIRAC/BRIC च्या वार्षिक अहवालातदेखील विजेत्या कल्पना समाविष्ट असू शकतात.
निवडलेल्या विद्यार्थ्यांना त्यांच्या कल्पनांची पुढील चाचणी आणि पडताळणी करण्यासाठी BIRAC च्या EYUVA/BioNEST इनक्युबेशन सेंटर्समधील सुविधा आणि संसाधनांचा वापर देखील करता येईल.
नियम व अटी
या स्पर्धेत सहभागी होण्यासाठी कोणतेही प्रवेश शुल्क नाही.
सहभागींनी हे सुनिश्चित केले पाहिजे की त्यांचे मायगव्ह प्रोफाइल अचूक आणि अद्ययावत आहे, कारण हे प्रोफाइल पुढील संवाद आणि प्रमाणपत्र वितरणासाठी वापरले जाईल. यामध्ये शाळा/संस्थेचे नाव, ई-मेल (स्वतः किंवा पालक), मोबाइल क्रमांक इत्यादी तपशीलांचा समावेश आहे.
टीम लीडर फोकसच्या एकाच क्षेत्रात एकतर एक प्रवेशिका किंवा एका विशिष्ट महिन्यात प्रत्येक क्षेत्रासाठी केवळ एका प्रवेशिकेसह अनेक प्रवेशिका सबमिट करू शकतो.
एका विशिष्ट महिन्यात सहभागी झालेला टीम लीडर पुढील महिन्यांत पुन्हा सहभागी होण्यासाठी टीम लीडर होऊ शकत नाही. तथापि, तो/ती पुन्हा टीम सदस्य म्हणून सहभागी होऊ शकते, दुसरीकडे, कोणताही माजी टीम सदस्य भविष्यातील आवृत्त्यांमध्ये टीम लीडर म्हणून नोंदणी करू शकतो.
नोंदणीदरम्यानलेखी संमतीचेसबमिशन:डिजिटल वैयक्तिक डेटा संरक्षण कायदा, 2023 (DPDP कायदा) च्या अनुपालनात, 18 वर्षांखालील सर्व सहभागींनी नोंदणीदरम्यान पालक किंवा कायदेशीर पालकांकडून पडताळणी करण्यायोग्य लेखी संमती मिळवणे आणि सादर करणे आवश्यक आहे. या संमतीमध्ये आव्हान नियम, वैयक्तिक डेटा प्रक्रिया (संकलन, वापर आणि स्टोरेजसह), व्हिडिओ सबमिशन आणि संभाव्य जोखीम यांची जाणीव असणे आवश्यक आहे आणि प्रमाणीकरणासाठी पालकांचे पडताळणीयोग्य संपर्क तपशील (उदा. ईमेल किंवा फोन) समाविष्ट करणे आवश्यक आहे. पालन न केल्यास अर्ज नाकारला जाईल, अल्पवयीन मुलांसाठी कायदेशीर संरक्षण सुनिश्चित होईल आणि वाद कमी होतील. अर्ज फॉर्ममध्ये एम्बेड केलेला संमती फॉर्म सबमिशन करण्यापूर्वी स्वाक्षरी करून अपलोड केला पाहिजे.
BioE3 चॅलेंजसाठी D.E.S.I.G.N. दर महिन्याच्या 1 तारखेपासून मासिक 20 दिवसांच्या कालावधीसाठी होणार आहे. हे पोर्टल 20 व्या दिवशी संध्याकाळी 5:30 वाजेपर्यंत प्रवेशिका स्वीकारेल आणि त्यानंतर बंद होईल.
व्हिडिओ प्रवेशिकांसाठी, टीमने त्यांचे व्हिडिओ Youtubeवर अपलोड करावेत आणि अर्जामध्ये Youtube लिंक समाविष्ट करावी. अनेक प्रवेशिकांसाठी, टीमने प्रत्येक प्रवेशिकेसाठी स्वतंत्र लिंक प्रदान करणे आवश्यक आहे. एकदा अर्ज सबमिट झाल्यानंतर, पुढील बदलांना परवानगी दिली जाणार नाही आणि प्रवेशिका लॉक केली जाईल.
Youtube चॅनेल केवळ 18 वर्षे आणि त्याहून अधिक वयाच्या वापरकर्त्यांद्वारे तयार केले जाऊ शकतात, सहभागी त्यांच्या पालकांनी तयार केलेल्या Youtube चॅनेलमध्ये त्यांचे व्हिडिओ अपलोड करू शकतात.
व्हिडिओमध्ये BioE3 थीमशी संबंधित नसलेली उत्पादने, सेवा किंवा ब्रँडच्या कोणत्याही जाहिराती, समर्थन, जाहिराती किंवा संदर्भ नसावेत. हितसंबंधांचा संघर्ष टाळण्यासाठी आणि आव्हानाची शैक्षणिक अखंडता टिकवून ठेवण्यासाठी, कोणत्याही नियमाचे उल्लंघन केल्यास त्वरित अपात्र ठरविले जाईल.
विद्यमान प्रतिबंधावर आधारित, उत्तेजक, आक्षेपार्ह, असंवेदनशील, भेदभावपूर्ण किंवा अनुचित सामग्री (BioE3 थीमशी संबंधित नाही) असलेल्या सबमिशन/एंट्रीजमुळे तात्काळ अपात्र ठरवले जाईल, प्लॅटफॉर्मवरून हटवले जाईल आणि भविष्यातील DBT/मायगव्ह उपक्रमांपासून प्रतिबंधित केले जाऊ शकते. गंभीर उल्लंघनांची (उदा. द्वेषपूर्ण भाषण किंवा बेकायदेशीर सामग्री) माहिती तंत्रज्ञान कायदा, 2000 किंवा इतर कायद्यांनुसार सायबर अधिकाऱ्यांना तक्रार केली जाऊ शकते, शाळा/पालकांना सूचना देऊन. हे उच्च शैक्षणिक मानके लागू करते आणि आव्हानाच्या अखंडतेचे रक्षण करते.
सहभागी नोंदी तयार करणे, अपलोड करणे आणि सबमिट करणे यासाठी होणाऱ्या सर्व खर्चाची संपूर्ण जबाबदारी घेतात (उदा. व्हिडिओ निर्मिती उपकरणे, इंटरनेट शुल्क किंवा संशोधनासाठी प्रवास). DBT आणि मायगव्ह कोणतेही परतफेड किंवा आर्थिक सहाय्य प्रदान करणार नाहीत, अपेक्षा स्पष्ट करणार नाहीत आणि खर्चावरील दावे किंवा विवाद टाळणार नाहीत.
संगणकाच्या त्रुटीमुळे किंवा आयोजकांच्या वाजवी नियंत्रणाच्या पलीकडे इतर कोणत्याही त्रुटीमुळे हरवलेल्या, उशीरा किंवा अपूर्ण असलेल्या किंवा प्रसारित न झालेल्या प्रवेशिकांसाठी आयोजक कोणत्याही जबाबदारीसाठी जबाबदार नाहीत. प्रवेशिका सबमिट करण्याचा पुरावा म्हणजे ती मिळाल्याचा पुरावा नाही.
विजेते म्हणून निवड न झालेल्या प्रवेशिकांच्या सहभागींना कोणतीही अधिसूचना दिली जाणार नाही.
सर्व सहभागी, टीम सदस्य आणि पालकांनी आदरयुक्त आणि नैतिक आचारसंहितेचे पालन केले पाहिजे, ज्यामध्ये छळ, भेदभाव, द्वेषपूर्ण भाषण, संगनमत किंवा इतर कोणतेही अनैतिक वर्तन प्रतिबंधित केले जाईल. उल्लंघनांमुळे संघाला अपात्र ठरवले जाईल, शाळा अधिकाऱ्यांना माहिती दिली जाईल आणि लागू असल्यास, माहिती तंत्रज्ञान कायदा, 2000 नियम 3 माहिती तंत्रज्ञान (मध्यस्थ मार्गदर्शक तत्त्वे आणि डिजिटल मीडिया नीतिमत्ता संहिता) नियम, 2021 च्या, कलम 79(3)(ब) नियम 3 किंवाIPC पोक्सो कायदा, 2012, किंवाडिजिटल वैयक्तिक डेटा संरक्षण कायदा, 2023 च्या इतर संबंधित तरतुदींनुसार सक्षम अधिकाऱ्यांना तक्रार करावी लागेल..
प्रवेशिका सबमिट केल्याने, सहभागी त्यांच्या सबमिशनचे सर्व बौद्धिक संपदा/कॉपी अधिकार धारण करत राहतील. ते फक्त DBT/आयोजकांना जागरूकता आणि पोहोच यासाठी त्यांचे सबमिशन प्रकाशित करण्याचा आणि शेअर करण्याचा अधिकार देतात. प्रस्तावित कामावर DBT कोणत्याही मालकीचा दावा करणार नाही. सहभागी त्यांच्या नवोपक्रमांचा स्वतंत्रपणे विकास, वापर किंवा व्यावसायिकीकरण करण्यास देखील मोकळे राहतील.
सहभागींनी हे सुनिश्चित केले पाहिजे की त्यांचे काम मूळ आहे आणि कोणत्याही तृतीय-पक्षाच्या अधिकारांचे उल्लंघन किंवा उल्लंघन करत नाही. भाग घेऊन, सहभागी कोणत्याही अपडेटसह सर्व नियम आणि अटींचे पालन करण्यास सहमत आहेत.
नैसर्गिक आपत्ती, साथीचे रोग, तांत्रिक बिघाड, सायबर घटना किंवा सरकारी निर्देश यासारख्या त्यांच्या नियंत्रणाबाहेरील अनपेक्षित घटनांमुळे उद्भवणाऱ्या कोणत्याही विलंब, रद्दीकरण, सुधारणा किंवा दायित्वे पूर्ण करण्यात अपयशासाठी DBT आणि मायगव्ह जबाबदार राहणार नाहीत. अशा परिस्थितीत, आव्हान पुढे ढकलले जाऊ शकते, बदलले जाऊ शकते किंवा समाप्त केले जाऊ शकते, जे ऑपरेशनल व्यत्ययांविरुद्ध कायदेशीर संरक्षण प्रदान करते.
BioE3 चॅलेंजसाठी D.E.S.I.G.N शी संबंधित सर्व चौकशींसाठी, ज्यामध्ये नियम, सबमिशन, तांत्रिक समस्यांवरील स्पष्टीकरण समाविष्ट आहे, सहभागींनी mediacell@dbt.nic.inवर ईमेल पाठवावेत; 7-10 कार्यालयीन दिवसांमध्ये प्रतिसाद दिला जाईल.
यापुढे नियम आणि अटी भारतीय कायद्यांद्वारे नियंत्रित केल्या जातील आणि नवी दिल्लीतील न्यायालयांना विशेष अधिकारक्षेत्र असेल.
अस्वीकरण
अर्ज सबमिट करणे, तसेच कोणत्याही क्षमतेने त्याचा विचार करणे, अर्जदारांना बक्षिसे, निधी, अनुदाने किंवा EYUVA/BioNEST इनक्युबेशन सेंटर्ससारख्या कोणत्याही सरकारी किंवा सरकारने स्थापित केलेल्या सुविधेमध्ये प्रवेश मिळविण्याचा कोणताही हक्क देत नाही. BIRAC/DBT ने घेतलेले निर्णय या प्रकरणात अंतिम मानले जातील आणि अर्जदारांना कोणतेही फायदे मागण्याचा अधिकार राहणार नाही.
उच्च शैक्षणिक मानके आणि उपयुक्तता सुनिश्चित करण्यासाठी समित्या/तज्ञांकडून सर्व सबमिशनची पडताळणी केली जाईल. सहभाग मान्यता, निधी किंवा इनक्युबेशन समर्थनाची हमी देत नाही.
सादर केलेली माहिती चोरीची, खोटी किंवा चुकीची असल्यास सहभागी/सहभागी संस्थांना अपात्र ठरवण्याचा, प्रवेशिका नाकारण्याचा किंवा रद्द करण्याचा अधिकार आयोजक राखून ठेवतात.
या स्पर्धेचा सर्व किंवा कोणताही भाग आणि/किंवा नियम व अटी/तांत्रिक मापदंड/मूल्यांकन निकष रद्द करण्याचा किंवा त्यात सुधारणा करण्याचा अधिकार जैवतंत्रज्ञान विभागाला आहे. नियम व अटी/तांत्रिक मापदंड/मूल्यांकन निकषांमध्ये कोणतेही बदल किंवा स्पर्धा रद्द करणे, मायगव्ह इनोव्हेट इंडिया प्लॅटफॉर्मवर अपडेट/पोस्ट केले जाईल. या स्पर्धेसाठी नमूद केलेले नियम व अटी/तांत्रिक मापदंड/मूल्यांकन निकषांमध्ये कोणत्याही बदलांबद्दल स्वतःला माहिती देणे ही सहभागी व्यक्ती/संस्थेची जबाबदारी असेल.
सबमिट केलेल्या प्रवेशिकांमुळे उद्भवणाऱ्या कॉपीराइट विवादांसाठी DBT/BIRAC/मायगव्ह जबाबदार राहणार नाही.
निवड समितीचा मूल्यांकन निर्णय अंतिम आणि सर्व स्पर्धकांसाठी बंधनकारक असेल आणि निवड समितीच्या कोणत्याही निर्णयावर कोणत्याही सहभागी/सहभागी संस्थेला कोणतेही स्पष्टीकरण दिले जाणार नाही.
सहभागींनी प्रदान केलेली वैयक्तिक माहिती केवळ उपक्रम/स्पर्धा/संवादाच्या उद्देशाने वापरली जाईल. मायगव्ह आणि DBT/आयोजक हे सुनिश्चित करतात की कोणताही वैयक्तिक डेटा कोणत्याही तृतीय पक्षासह सामायिक केला जाणार नाही किंवा व्यावसायिक कारणांसाठी वापरला जाणार नाही. सर्व डेटा लागू डेटा संरक्षण कायद्यांनुसार हाताळला जाईल.
सहभागींना डिजिटल जगात जागरूकता, सुरक्षितता आणि लवचिकता वाढवणारे सर्जनशील आणि प्रभावी पोस्टर्स डिझाइन करण्यासाठी आमंत्रित केले आहे. 'ऑनलाइन सुरक्षित रहा: डिजिटल जगात महिलांची सुरक्षा' ही थीम डिझायनर्सना महिलांच्या डिजिटल ओळखीचे संरक्षण, ऑनलाइन जागांमध्ये आदर वाढवणे आणि डिजिटल साक्षरता आणि सक्षमीकरणाला प्रोत्साहन देण्याचे महत्त्व अधोरेखित करण्यास प्रोत्साहित करते.
ग्रामीण भागातील जीवनमानाचा दर्जा सुधारण्यासाठी आणि राहणीमान सुलभ करण्यासाठी, माननीय पंतप्रधानांनी 15 ऑगस्ट 2019 रोजी जल जीवन मिशन (JJM) हर घर जलची घोषणा केली. देशातील प्रत्येक ग्रामीण घराला नळाच्या पाण्याचा पुरवठा सुनिश्चित करणे हे या अभियानाचे उद्दिष्ट आहे.
भारताच्या नागरी सेवांना आकार देण्याच्या त्यांच्या 100 वर्षांच्या वारशाचे साक्षीदार केंद्रीय लोकसेवा आयोग (UPSC) आहे. 1926 मध्ये स्थापन झाल्यापासून, UPSC ही भारताच्या लोकशाही प्रशासनाची आधारशिला आहे, ज्यामध्ये विविध पदांवर देशाची सेवा करणाऱ्या प्रामाणिकपणा, क्षमता आणि दूरदृष्टी असलेल्या नेत्यांची निवड केली जाते.