Participate Now
સબમિશન ઓપન
29/07/2024-30/09/2024

ટેપ વોટર - સેફ વોટર: અવેરનેસ ચેલેન્જ

વિશે

જલ જીવન મિશનની કલ્પના ગ્રામીણ ભારતના તમામ ઘરોમાં વ્યક્તિગત ઘરેલું નળના જોડાણો દ્વારા સલામત અને પર્યાપ્ત પીવાનું પાણી પ્રદાન કરવાની છે.

જલ શક્તિ મંત્રાલયના પીવાના પાણી અને સ્વચ્છતા વિભાગ હેઠળ માયગવના સહયોગથી હર ઘર જલ તમને, ભારતના સર્જનાત્મક દિમાગને, એક વિશેષ ચળવળમાંમુખ્ય ભૂમિકા ભજવવા માટે આમંત્રિત કરે છે. ભારતની ગ્રામીણ વસ્તીમાં સામૂહિક જાગૃતિ લાવવાનો હેતુ ધરાવતા નળમાંથી પીવું અને ક્લોરિનેટેડ પાણી જેવા વિષયો માટે પાણીની ગુણવત્તાના મુદ્દાઓ પર મલ્ટી-મોડ કોમ્યુનિકેશન અભિયાન પર તમારી છાપ છોડવાની આ એક તક છે. પડકાર એ છે કે નળના પાણીની આસપાસની માન્યતાઓને તોડવી જેમ કેઃ

માન્યતા 1: નળનું પાણી પીવા માટે સલામત નથી હોતું.

માન્યતા 2: નળનું પાણી ખનિજોથી સમૃદ્ધ નથી હોતું.

માન્યતા 3: નબળી સેનિટરી ગુણવત્તા અથવા ઉપયોગમાં લેવાતા ક્લોરિનેશનને કારણે નળના પાણીનો સ્વાદ ખરાબ હોય છે

માન્યતા 4: નળના પાણીમાં TDSની માત્રા વધારે હોય છે.

માન્યતા 5: નળનું પાણી સંગ્રહિત પાણી છે અને તે તાજું નથી.

જેમ કે તમે બધા જાણો છો કે નળમાંથી પીવું અને સપ્લાયર પાસેથી સલામત પાણીનો આગ્રહ રાખવો એ આપણને પોષણ આપતા પાણીને ઍક્સેસ કરવાની સૌથી વધુ ખર્ચ-અસરકારક અને પર્યાવરણને અનુકૂળ રીત છે. બીજો મુદ્દો ડિસઇન્ફેક્શનનો ઉપયોગ છે જે સંગ્રહ, સંચાલન, વિતરણ વગેરે કરતી વખતે પાણીને સંભવિત બેક્ટેરિયોલોજીકલ દૂષણથી સુરક્ષિત રાખે છે. ગ્રામીણ વિસ્તારમાં ક્લોરિનેશન જેવા ડિસઇન્ફેક્શનની સ્વીકૃતિ ઓછી છે.

ચેલેન્જ

એક સહભાગી તરીકે, તમારું કાર્ય પાણીની ગુણવત્તાના મુદ્દાઓ પર મલ્ટી-મોડ કોમ્યુનિકેશન ઝુંબેશ ડિઝાઇન કરવાનું છે નળમાંથી પીવું અને ક્લોરિનેટેડ પાણી પીવું સલામત છે.

શીર્ષક, ઉપશીર્ષક, થીમ, તમે લોકો સુધી કેવી રીતે પહોંચવાની યોજના બનાવો છો, કયા માધ્યમ દ્વારા, આપણે કયા પ્રકારના સંદેશાઓ અથવા સર્જનાત્મકતા વિકસાવી શકીએ છીએ અથવા યોજના બનાવી શકીએ છીએ વગેરે માટે મલ્ટિ-મોડ કોમ્યુનિકેશન ઝુંબેશ છે.

શ્રેષ્ઠ શક્ય ઝુંબેશ ડિઝાઇનને માન્યતા આપવામાં આવશે અને તેનો અમલ થવાની સંભાવના છે. તમારા સર્જનાત્મક ઇનપુટથી આપણું રાષ્ટ્ર જળ-સુરક્ષિત રાષ્ટ્ર બનાવવા માટે જે રીતે ટેકો આપે છે તેને આકાર આપવામાં મદદ મળશે.

મલ્ટિ-મોડ કોમ્યુનિકેશન ઝુંબેશની વિગતો

સમયરેખાઓ

પુરષ્કાર

ભાગીદારી માટેના માપદંડ

  1. મીડિયા હાઉસ
  2. ક્રિએટિવ ડેવલપમેન્ટ એજન્સીઓ
  3. મલ્ટિ-મીડિયા એજન્સીઓ
  4. કોલેજના વિદ્યાર્થીઓ
  5. સ્થાપિત સંસ્થાઓ; માન્યતા પ્રાપ્ત સંસ્થાઓ/NGO
  6. વ્યાવસાયિકો
  7. અન્ય

મૂલ્યાંકન માટેના માપદંડ

ઉપર જણાવેલા JJM ઝુંબેશના ઉદ્દેશ્ય સાથે જાગૃતિ યોજના અથવા વિચારો કેવી રીતે જોડાયેલા છે તેના આધારે તમારા મલ્ટી-મોડ સંચાર અભિયાનનું મૂલ્યાંકન કરવામાં આવશે, તેમની મૌલિકતા, વિવિધ પ્રેક્ષકો માટે તેમની અપીલ, અને સંદેશાવ્યવહારના વિવિધ માધ્યમો દ્વારા સંક્ષિપ્તમાં શક્તિશાળી સંદેશ પહોંચાડવાની તેમની ક્ષમતા. ઉપરાંત, આ વિચારોમાં કેટલાક ઇનબિલ્ટ ઇમ્પેક્ટ ઇવેલ્યુએશન મેટ્રિક્સ હોવા જોઈએ, જેથી આપણે ઝુંબેશની પ્રગતિ/અસરને ટ્રેક કરી શકીએ. પસંદગી સમિતિ ઉલ્લેખિત પરિમાણોના આધારે વિચારોનું મૂલ્યાંકન કરશે અને વિજેતાઓની પસંદગી કરશે.

#

પેરામીટર

વર્ણન

1

મૌલિકતા

સંદેશ અને વિચારની શક્તિશાળી અસર હોવી જોઈએ અને તેની ચોરી થવી જોઈએ નહીં.

2

પહોંચ

આ ઝુંબેશ વિવિધ પ્રેક્ષકોને અપીલ કરવી જોઈએ.

3

તકનીકી શક્યતા

ઝુંબેશની સુવિધાઓ, માપનીયતા, આંતરસંચાલનીયતા અને વૃદ્ધિ.

4

રોડમેપ

સંદેશાવ્યવહાર વ્યૂહરચના, પ્રેક્ષકોના વિવિધ સેટ સુધી પહોંચવા માટે સમયાંતરે સમય.

5

ટીમ ક્ષમતા અને સંસ્કૃતિ

ટીમના નેતાઓની અસરકારકતા (એટલે કે માર્ગદર્શન આપવાની ક્ષમતા, વિચાર રજૂ કરવાની ક્ષમતા), ટીમના સભ્યોની લાયકાત, વૃદ્ધિ અને
સંસ્થાની સમર્થતા

6

નાણાકીય યોજના

ઝુંબેશ યોજનાને અમલમાં મૂકવા માટે સંભવિત ખર્ચ.

7

યુનિક સેલિંગ પોઇન્ટ (USP)

અનન્ય સુવિધાઓની સૂચિ કે જે ઝુંબેશ યોજના દર્શાવશે.

નિયમો અને શરતો

  1. સહભાગી/યુઝર આઈડીમાંથી માત્ર એક જ એન્ટ્રી માન્ય ગણવામાં આવશે.
  2. આ સ્પર્ધામાં ભાગ લેવા માટે કોઈ પ્રવેશ ફી નથી.
  3. જો સહભાગી પ્રથમ વખત પ્રવૃત્તિમાં ભાગ લઈ રહ્યો હોય, તો તેણે/તેણીએ માયગવ પર ભાગીદારી માટે જરૂરી વિગતો ભરવાની જરૂર છે. વિગતો સબમિટ કરીને અને ચેલેન્જમાં ભાગ લઈને, જો વિજેતા જાહેર કરવામાં આવે તો સહભાગીઓનો સંપર્ક કરવામાં આવશે.
  4. સહભાગીઓએ ખાતરી કરવી આવશ્યક છે કે તેમની પ્રોફાઇલમાંની માહિતી સચોટ અને અપડેટ કરેલી છે કારણ કે તેનો ઉપયોગ કોઈપણ વધુ સંદેશાવ્યવહાર માટે કરવામાં આવશે. આમાં નામ, સરનામું, ઇમેઇલ એડ્રેશ, ફોન નંબર વગેરે શામેલ છે. અપૂર્ણ અથવા અચોક્કસ માહિતી સાથેની કોઈપણ એન્ટ્રીને ધ્યાનમાં લેવામાં આવશે નહીં.
  5. સહભાગી એ વચન લેશે કે સબમિટ કરેલ કાર્ય ઓરિજિનલ છે અને તે તેમનું કાર્ય છે.
  6. સામગ્રીમાં કોઈ ઉશ્કેરણીજનક, અયોગ્ય અથવા વાંધાજનક સામગ્રી હોવી જોઈએ નહીં
  7. ટીમના સભ્ય/ટીમ લીડ અન્ય ટીમોના સભ્ય/લીડ ન હોઈ શકે. એક વ્યક્તિ પાસે ટીમ અને એકમાત્ર ભાગીદારી બંને ન હોઈ શકે.
  8. આ એન્ટ્રીઓ ભારત સરકારના જલ શક્તિ મંત્રાલયના પીવાના પાણી અને સ્વચ્છતા વિભાગના રાષ્ટ્રીય જલ જીવન મિશનની બૌદ્ધિક સંપદા અને કૉપિરાઇટ હશે. કોઈ તેના પર કોઈ અધિકારનો ઉપયોગ કરી શકતું નથી. આ એન્ટ્રીઓનો ઉપયોગ ભારત સરકાર દ્વારા લોક કલ્યાણ અને જાગૃતિ અભિયાનો માટે કરવાનો હેતુ છે.
  9. બધી એન્ટ્રીઓ www.innovateindia.mygov.in પર સબમિટ કરવી આવશ્યક છે. માયગવ સિવાયના કોઈપણ ફોર્મ દ્વારા સબમિટ કરેલી એન્ટ્રીને મૂલ્યાંકન માટે ધ્યાનમાં લેવામાં આવશે નહીં.
  10. આયોજકો સહભાગીઓને ગેરલાયક ઠેરવવાનો અધિકાર અનામત રાખે છે અને જો સબમિટ કરેલી માહિતી અપૂર્ણ, સાહિત્યચોરી, ખોટી અથવા અયોગ્ય હોય તો એન્ટ્રીઓને નકારી કાઢવાનો/કાઢી નાખવાનો અધિકાર અનામત રાખે છે. કોઈપણ પ્રકારની ગેરરીતિઓ જેમ કે નકલ, બહુવિધ એન્ટ્રીઓ વગેરે સ્વીકારવામાં આવશે નહીં.
  11. સામગ્રી ઓરિજિનલ હોવી જોઈએ અને ભારતીય કૉપિરાઇટ અધિનિયમ, 1957 ની કોઈપણ જોગવાઈનું ઉલ્લંઘન ન કરવું જોઈએ. અન્યના કૉપિરાઇટનું ઉલ્લંઘન કરતી કોઈપણ વ્યક્તિને સ્પર્ધામાંથી ગેરલાયક ઠેરવવામાં આવશે. સહભાગીઓ દ્વારા કરવામાં આવેલા કૉપિરાઇટના ઉલ્લંઘન અથવા બૌદ્ધિક સંપત્તિના ઉલ્લંઘન માટે ભારત સરકાર કોઈ જવાબદારી લેતી નથી.
  12. જળ શક્તિ મંત્રાલય, પીવાનું પાણી અને સ્વચ્છતા વિભાગ સ્પર્ધાના તમામ અથવા કોઈપણ ભાગ અને નિયમો અને શરતો/તકનીકી પરિમાણો/મૂલ્યાંકન માપદંડને રદ કરવા અથવા તેમાં સુધારો કરવાનો અધિકાર સુરક્ષિત રાખે છે. જો કે, નિયમો અને શરતો/ટેકનિકલ પરિમાણો/મૂલ્યાંકન માપદંડમાં કોઈપણ ફેરફાર, અથવા સ્પર્ધા રદ કરવાથી માયગવ પર અપડેટ/પોસ્ટ કરવામાં આવશે.
  13. તમામ વિવાદો/કાનૂની ફરિયાદો માત્ર દિલ્હીના અધિકારક્ષેત્રને આધિન છે. આ હેતુ માટે કરવામાં આવેલ ખર્ચ સહભાગીઓ પોતે જ ઉઠાવશે.
  14. સહભાગીઓની જવાબદારી રહેશે કે તેઓ માયગવ પર આ સ્પર્ધા માટે જણાવેલા નિયમો અને શરતો/ટેકનિકલ પરિમાણો/મૂલ્યાંકન માપદંડમાં કોઈ પણ ફેરફાર અંગે પોતાને માહિતગાર અને અપડેટ રાખે.

અન્ય પડકારો જેમાં તમને રુચિ હોઈ શકે છે