ಶಿಕ್ಷಕ್ ಪರ್ವ 2022

ವಿವರಣೆ

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿ (NEP) 2020 ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. NEP ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ, ಪಠ್ಯಕ್ರಮ, ಬೋಧನಾಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದ್ಯತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಆಧಾರಿತ ವಿಧಾನದತ್ತ ಸಾಗಲು ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಹಲವಾರು ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಈ ಉಪಕ್ರಮಗಳು ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ನವೀನ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಸೇರಿಸುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೂಲಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಿವೆ.

ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಮೂಲಭೂತ ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಎನ್ಇಪಿ ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ. ಎನ್ಇಪಿ ಅನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಮುಂಚೂಣಿಯ ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುವುದು ಹಿಂದೆಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಮೌಖಿಕ ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯ-ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆಯತ್ತ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು, ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯವು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸವಾಲಿನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತದೆ.

ಈ ಸವಾಲಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಸ್ವಯಂ-ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ-ಆಧಾರಿತ ಪರೀಕ್ಷೆ/ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮೈಗೋವ್ ಆಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ಎನ್‌ಸಿಇಆರ್‌ಟಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಶಾರ್ಟ್‌ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆಯ್ದ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಎನ್‌ಸಿಇಆರ್‌ಟಿಯಿಂದ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಆಧಾರಿತ ಐಟಂ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಭಂಡಾರವನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಆಯಾ ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಗಮನಿಸಿ- ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಮೂಲಕ ಐಟಂಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸುವ ಡೊಮೇನ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಲು ವಿನಂತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರಾಥಮಿಕ, ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ತರಗತಿಗಳ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಎನ್‌ಸಿಇಆರ್‌ಟಿ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಮಂಡಳಿಗಳು ಸೂಚಿಸಿದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಡೊಮೇನ್‌ಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬಹುದು.

ಎಲಿಮೆಂಟರಿ, ಸೆಕೆಂಡರಿ ಮತ್ತು ಸೀನಿಯರ್ ಸೆಕೆಂಡರಿ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಎನ್‌ಸಿಇಆರ್‌ಟಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಲಿಂಕ್ ಬಳಸಿ https://ncert.nic.in/syllabus.php

ಈ ಸವಾಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಅವರ ನೆಲದ ವಾಸ್ತವತೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹೀಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಪರೀಕ್ಷಾ ಐಟಂಗಳು/ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು, ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕವಾದ ಒಂದರಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಕಂಠಪಾಠ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ನಿಯಮಿತ ಮತ್ತು ರಚನೆಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚು ಸಾಮರ್ಥ್ಯ-ಆಧಾರಿತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳ ಪರಿಚಯವು ನಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ, ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯಂತಹ ಉನ್ನತ-ಕ್ರಮದ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ.

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ-ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ನವೀನ ಮತ್ತು ಸವಾಲಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಈ ಸವಾಲಿನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಾವು ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನವನ್ನು ಅಂದರೆ ಶಿಕ್ಷಕ ಪರ್ವ್ 2022 ಅನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.

ನಿಯಮ ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು

  • ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿರಬೇಕು, ವಿವಿಧ ಶ್ರೇಣಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬೇಕು.
  • ಐಟಂ ಅನ್ನು ಜೋಡಿಸುವ ಡೊಮೇನ್ ಅನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಮೂಲಕ ಹೋಗಲು ವಿನಂತಿಸಲಾಗಿದೆ.
  • ಡೊಮೇನ್‌ಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲು ಪ್ರಾಥಮಿಕ, ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ತರಗತಿಗಳ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಎನ್‌ಸಿಇಆರ್‌ಟಿ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಮಂಡಳಿಗಳು ಸೂಚಿಸಿದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬಹುದು. ಪ್ರಾಥಮಿಕ, ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಎನ್‌ಸಿಇಆರ್‌ಟಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ- https://ncert.nic.in/syllabus.php
  • ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಶಾಲೆಯು ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮೂರು ಐಟಂಗಳು/ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು, ವಿಭಿನ್ನ ಶ್ರೇಣಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
  • ಪ್ರತಿ ಶಾಲೆಯು ಫೌಂಡೇಶನಲ್ ಹಂತ (1-2 ತರಗತಿಗಳು), ಪ್ರಿಪರೇಟರಿ (3-5 ತರಗತಿಗಳು), ಮಧ್ಯಮ (6-8 ತರಗತಿಗಳು) ಮತ್ತು ಸೆಕೆಂಡರಿ (9-12 ತರಗತಿಗಳು) ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು/ಐಟಂಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಬಹುದು.
  • ಕೆಳಗಿನ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು. ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
  • ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರಬೇಕು (ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾದ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್).
  • ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಎನ್‌ಸಿಇಆರ್‌ಟಿ ಬಳಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಬೇಕು.
  • ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿರುವ ಡ್ರಾಪ್‌ಡೌನ್ ಮೆನುವಿನ ಪ್ರಕಾರ ಯಾವುದೇ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿರಬಹುದು.
  • ಸಲ್ಲಿಕೆಯು ಮೂಲವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ಕಾಯಿದೆ, 1957 ರ ಯಾವುದೇ ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಬಾರದು ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ. ಯಾರಾದರೂ ಇತರ ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯವನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದರೆ ಸವಾಲಿನಿಂದ ಅನರ್ಹಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
  • ಸಲ್ಲಿಕೆಯ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಹೆಸರು/ಇಮೇಲ್/ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದರೆ ಅನರ್ಹತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು PDF ಅಥವಾ ಡಾಕ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ನಮೂದಿಸಬೇಕು.

ಅರ್ಹತಾ ಮಾನದಂಡಗಳು

  • ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಈ ಸವಾಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ.
  • ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಮೈಗೋವ್ ನಲ್ಲಿ ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ

ಅವಧಿ

2024ರ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 5ರವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗುವುದು.