ഗ്രാമീണ ഇന്ത്യയിലെ എല്ലാ വീടുകളിലും വ്യക്തിഗത ഗാർഹിക ടാപ്പ് കണക്ഷനുകൾ വഴി സുരക്ഷിതവും മതിയായതുമായ കുടിവെള്ളം നൽകാനാണ് ജൽ ജീവൻ മിഷൻ വിഭാവനം ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.
മൈഗവുമായി സഹകരിച്ച് ജലശക്തി മന്ത്രാലയത്തിലെ കുടിവെള്ള, ശുചിത്വ വകുപ്പിന് കീഴിലുള്ള ഹർ ഘർ ജൽ,പ്രസ്ഥാനത്തിൽ നിർണായക പങ്ക് വഹിക്കാൻ നിങ്ങളെ ക്ഷണിക്കുന്നു. ഇന്ത്യയിലെ ഗ്രാമീണ ജനങ്ങളിൽ ബഹുജന അവബോധം സൃഷ്ടിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്ന ടാപ്പിൽ നിന്നുള്ള കുടിവെള്ളം, ക്ലോറിനേറ്റഡ് വെള്ളം തുടങ്ങിയ വിഷയങ്ങൾക്കായി ഒരു മൾട്ടി-മോഡ് കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ കാമ്പെയ്നിൽ നിങ്ങളുടെ മുദ്ര പതിപ്പിക്കാനുള്ള അവസരമാണിത്. ടാപ്പ് വെള്ളത്തെക്കുറിച്ചുള്ള മിഥ്യാധാരണകൾ തകർക്കുക എന്നതാണ് വെല്ലുവിളി:
മിഥ്യാധാരണ 1: ടാപ്പ് വെള്ളം കുടിക്കാൻ സുരക്ഷിതമല്ല.
മിഥ്യാധാരണ 2: ടാപ്പ് വെള്ളം ധാതുക്കളാൽ സമ്പന്നമല്ല.
മിഥ്യാധാരണ 3: ടാപ്പ് വെള്ളത്തിൻ്റെ മോശം സാനിറ്ററി ഗുണനിലവാരം അല്ലെങ്കിൽ ക്ലോറിനേഷൻ കാരണം മോശം രുചിയാണ്
മിഥ്യാധാരണ 4: ടാപ്പ് വെള്ളത്തിൽ ഉയർന്ന അളവിൽ TDS ഉണ്ട്.
മിഥ്യാധാരണ 5: ടാപ്പ് വെള്ളം സംഭരിച്ചിരിക്കുന്ന വെള്ളമാണ്, അത് ശുദ്ധമല്ല.
നിങ്ങൾക്കെല്ലാവർക്കും അറിയാവുന്നതുപോലെ, ഒരു ടാപ്പിൽ നിന്ന് കുടിക്കുകയും വിതരണക്കാരനിൽ നിന്ന് സുരക്ഷിതമായ വെള്ളം ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നത് നമ്മെ പോഷിപ്പിക്കുന്ന വെള്ളം ആക്സസ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ഏറ്റവും ചെലവ് കുറഞ്ഞതും പരിസ്ഥിതി സൗഹൃദവുമായ മാർഗമാണ്. സംഭരിക്കുമ്പോഴും കൈകാര്യം ചെയ്യുമ്പോഴും വിതരണം ചെയ്യുമ്പോഴും ജലത്തെ ബാക്ടീരിയോളജിക്കൽ മലിനീകരണത്തിൽ നിന്ന് സുരക്ഷിതമായി സൂക്ഷിക്കുന്ന അണുനാശിനിയുടെ ഉപയോഗമാണ് മറ്റൊരു പ്രശ്നം. ക്ലോറിനേഷൻ പോലുള്ള അണുനാശിനികളുടെ സ്വീകാര്യത ഗ്രാമപ്രദേശങ്ങളിൽ കുറവാണ്.
ഒരു പാർട്ടിസിപ്പൻൻ്റ് എന്ന നിലയിൽ, ഇനി പറയുന്ന തീമുകളിൽ വെള്ളം സുരക്ഷിതമാണ് എന്നതിൽ ഒരു മൾട്ടി-മോഡ് കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ കാമ്പെയ്ൻ ഡിസൈൻ ചെയ്യുക എന്നതാണ് നിങ്ങളുടെ ചുമതല ടാപ്പിൽ നിന്ന് കുടിക്കുക കൂടാതെ ക്ലോറിനേറ്റഡ് വെള്ളം സുരക്ഷിതമാണ്.
ഒരു ടൈറ്റിൽ, സബ്ടൈറ്റിൽ, തീം, നിങ്ങൾ എങ്ങനെ ആളുകളിലേക്ക് എത്തിച്ചേരാൻ പദ്ധതിയിടുന്നു, ഏത് മാധ്യമത്തിലൂടെ, ഏതു തരത്തിലുള്ള സന്ദേശങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ക്രിയാത്മകത എന്നിവ ഞങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കുകയോ ആസൂത്രണം ചെയ്യുകയോ ചെയ്യുന്നതിനുള്ള മൾട്ടി-മോഡ് കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ കാമ്പെയ്ൻ.
സാധ്യമായ ഏറ്റവും മികച്ച കാമ്പെയ്ൻ ഡിസൈൻ അംഗീകരിക്കപ്പെടുകയും നടപ്പിലാക്കാൻ സാധ്യതയുള്ളതുമാണ്. നിങ്ങളുടെ ക്രിയേറ്റീവ് ഇൻപുട്ട് നമ്മുടെ രാജ്യം ജലസുരക്ഷിത രാഷ്ട്രമാക്കുന്നതിന് പിന്തുണ നൽകുന്ന രീതിയെ രൂപപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കും.
മുകളിൽ സൂചിപ്പിച്ച JJM കാമ്പെയ്നുകളുടെ ലക്ഷ്യവുമായി ബോധവൽക്കരണ പദ്ധതിയോ ആശയങ്ങളോ എങ്ങനെ യോജിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു, അവയുടെ മൗലികത, വൈവിധ്യമാർന്ന പ്രേക്ഷകരിലേക്കുള്ള അവരുടെ ആകർഷണം, വിവിധ മോഡുകളിലൂടെ ശക്തമായ സന്ദേശം സംക്ഷിപ്തമായി കൈമാറാനുള്ള അവരുടെ കഴിവ് എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി നിങ്ങളുടെ മൾട്ടി-മോഡ് കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ കാമ്പെയ്ൻ വിലയിരുത്തപ്പെടും. കൂടാതെ, ഈ ആശയങ്ങൾക്ക് ചില ഇൻബിൽറ്റ് ഇംപാക്റ്റ് മൂല്യനിർണ്ണയ മാട്രിക്സ് ഉണ്ടായിരിക്കണം, അതുവഴി നമുക്ക് കാമ്പെയ്നിൻ്റെ പുരോഗതി/ആഘാതം ട്രാക്കുചെയ്യാനാകും. സൂചിപ്പിച്ച പാരാമീറ്ററുകൾ അടിസ്ഥാനമാക്കി സെലക്ഷൻ കമ്മിറ്റി ആശയങ്ങൾ വിലയിരുത്തുകയും വിജയികളെ തിരഞ്ഞെടുക്കുകയും ചെയ്യും.
# |
പരാമീറ്റർ |
വിവരണം |
1 |
ഒറിജിനാലിറ്റി |
സന്ദേശവും ആശയവും ശക്തമായ സ്വാധീനം ചെലുത്തണം, കോപ്പിയടിക്കരുത്. |
2 |
റീച്ച് |
കാമ്പയിൻ വൈവിധ്യമാർന്ന പ്രേക്ഷകരെ ആകർഷിക്കണം. |
3 |
സാങ്കേതിക സാധ്യത |
കാമ്പയിൻ സവിശേഷതകൾ, സ്കേലബിളിറ്റി, പരസ്പര പ്രവർത്തനക്ഷമത, മെച്ചപ്പെടുത്തൽ. |
4 |
റോഡ്മാപ്പ് |
കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ തന്ത്രം, വ്യത്യസ്ത പ്രേക്ഷകരിലേക്ക് എത്താനുള്ള ആനുകാലിക സമയം. |
5 |
ടീം കഴിവും സംസ്കാരവും |
ടീം ലീഡർമാരുടെ ഫലപ്രാപ്തി (അതായത് വഴികാട്ടാനുള്ള കഴിവ്, ആശയം അവതരിപ്പിക്കാനുള്ള കഴിവ്), ടീം അംഗങ്ങളുടെ യോഗ്യത, വളർച്ച കൂടാതെ |
6 |
സാമ്പത്തിക പദ്ധതി |
കാമ്പയിൻ പ്ലാൻ നടപ്പിലാക്കുന്നതിനുള്ള സാധ്യതയുള്ള ചെലവ്. |
7 |
യുണീക്ക് സെല്ലിംഗ് പോയിൻ്റ് (USP) |
കാമ്പെയ്ൻ പ്ലാൻ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്ന സവിശേഷതകളുടെ ലിസ്റ്റ്. |
കുട്ടികൾ, കൗമാരക്കാർ, യുവാക്കൾ, അധ്യാപകർ, സ്ത്രീകൾ, രക്ഷകർത്താക്കൾ, മുതിർന്ന പൗരന്മാർ, സർക്കാർ ജീവനക്കാർ, NGOs, പൊതു സേവന കേന്ദ്രങ്ങൾ (CSCs), മൈക്രോ ചെറുകിട ഇടത്തരം സംരംഭങ്ങൾ (MSMEs) തുടങ്ങി വിവിധ തലങ്ങളിൽ സുരക്ഷിതവും സുരക്ഷിതവുമായ ഡിജിറ്റൽ സമ്പ്രദായങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഡിജിറ്റൽ നാഗരികിനെ ബോധവത്കരിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്ന ദേശീയതല സൈബർ ബോധവൽക്കരണ പരിപാടിയാണ് സ്റ്റേ സേഫ് ഓൺലൈൻ പ്രോഗ്രാം. ക്വിസുകൾ മുതലായവ) സൈബർ സുരക്ഷയുടെ ഡൊമെയ്നിൽ കരിയർ പാതകൾ സ്ഥാപിക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന റോൾ അധിഷ്ഠിത അവബോധ പുരോഗതി പാതകൾ.
കൗൺസിൽ ഓഫ് സയന്റിഫിക് ആൻഡ് ഇൻഡസ്ട്രിയൽ റിസർച്ച് (CSIR), വൈവിധ്യമാർന്ന S&T മേഖലകളിൽ അത്യാധുനിക R&D വിജ്ഞാന അടിത്തറയ്ക്ക് പേരുകേട്ട ഒരു സമകാലിക R&D സംഘടനയാണ്