SUBMISSION Closed
29/07/2024 - 30/10/2024

ടാപ്പ് വാട്ടർ - സേഫ് വാട്ടർ: അവയർനസ് ചലഞ്ച്

ഇതിനെക്കുറിച്ച്

ഗ്രാമീണ ഇന്ത്യയിലെ എല്ലാ വീടുകളിലും വ്യക്തിഗത ഗാർഹിക ടാപ്പ് കണക്ഷനുകൾ വഴി സുരക്ഷിതവും മതിയായതുമായ കുടിവെള്ളം നൽകാനാണ് ജൽ ജീവൻ മിഷൻ വിഭാവനം ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.

മൈഗവുമായി സഹകരിച്ച് ജലശക്തി മന്ത്രാലയത്തിലെ കുടിവെള്ള,  ശുചിത്വ വകുപ്പിന് കീഴിലുള്ള ഹർ ഘർ ജൽ,പ്രസ്ഥാനത്തിൽ നിർണായക പങ്ക് വഹിക്കാൻ നിങ്ങളെ ക്ഷണിക്കുന്നു. ഇന്ത്യയിലെ ഗ്രാമീണ ജനങ്ങളിൽ ബഹുജന അവബോധം സൃഷ്ടിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്ന ടാപ്പിൽ നിന്നുള്ള കുടിവെള്ളം, ക്ലോറിനേറ്റഡ് വെള്ളം തുടങ്ങിയ വിഷയങ്ങൾക്കായി ഒരു മൾട്ടി-മോഡ് കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ കാമ്പെയ്‌നിൽ നിങ്ങളുടെ മുദ്ര പതിപ്പിക്കാനുള്ള അവസരമാണിത്. ടാപ്പ് വെള്ളത്തെക്കുറിച്ചുള്ള മിഥ്യാധാരണകൾ തകർക്കുക എന്നതാണ് വെല്ലുവിളി:

മിഥ്യാധാരണ 1: ടാപ്പ് വെള്ളം കുടിക്കാൻ സുരക്ഷിതമല്ല.

മിഥ്യാധാരണ 2: ടാപ്പ് വെള്ളം ധാതുക്കളാൽ സമ്പന്നമല്ല.

മിഥ്യാധാരണ 3: ടാപ്പ് വെള്ളത്തിൻ്റെ മോശം സാനിറ്ററി ഗുണനിലവാരം അല്ലെങ്കിൽ ക്ലോറിനേഷൻ കാരണം മോശം രുചിയാണ്

മിഥ്യാധാരണ 4: ടാപ്പ് വെള്ളത്തിൽ ഉയർന്ന അളവിൽ TDS ഉണ്ട്.

മിഥ്യാധാരണ 5: ടാപ്പ് വെള്ളം സംഭരിച്ചിരിക്കുന്ന വെള്ളമാണ്, അത് ശുദ്ധമല്ല.

നിങ്ങൾക്കെല്ലാവർക്കും അറിയാവുന്നതുപോലെ, ഒരു ടാപ്പിൽ നിന്ന് കുടിക്കുകയും വിതരണക്കാരനിൽ നിന്ന് സുരക്ഷിതമായ വെള്ളം ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നത് നമ്മെ പോഷിപ്പിക്കുന്ന വെള്ളം ആക്സസ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ഏറ്റവും ചെലവ് കുറഞ്ഞതും പരിസ്ഥിതി സൗഹൃദവുമായ മാർഗമാണ്. സംഭരിക്കുമ്പോഴും കൈകാര്യം ചെയ്യുമ്പോഴും വിതരണം ചെയ്യുമ്പോഴും ജലത്തെ ബാക്ടീരിയോളജിക്കൽ മലിനീകരണത്തിൽ നിന്ന് സുരക്ഷിതമായി സൂക്ഷിക്കുന്ന അണുനാശിനിയുടെ ഉപയോഗമാണ് മറ്റൊരു പ്രശ്നം. ക്ലോറിനേഷൻ പോലുള്ള അണുനാശിനികളുടെ സ്വീകാര്യത ഗ്രാമപ്രദേശങ്ങളിൽ കുറവാണ്.

ചലഞ്ച്

ഒരു പാർട്ടിസിപ്പൻൻ്റ് എന്ന നിലയിൽ, ഇനി പറയുന്ന തീമുകളിൽ വെള്ളം സുരക്ഷിതമാണ് എന്നതിൽ ഒരു മൾട്ടി-മോഡ് കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ കാമ്പെയ്ൻ ഡിസൈൻ ചെയ്യുക എന്നതാണ് നിങ്ങളുടെ ചുമതല ടാപ്പിൽ നിന്ന് കുടിക്കുക കൂടാതെ ക്ലോറിനേറ്റഡ് വെള്ളം സുരക്ഷിതമാണ്.

ഒരു ടൈറ്റിൽ, സബ്‌ടൈറ്റിൽ, തീം, നിങ്ങൾ എങ്ങനെ ആളുകളിലേക്ക് എത്തിച്ചേരാൻ പദ്ധതിയിടുന്നു, ഏത് മാധ്യമത്തിലൂടെ, ഏതു തരത്തിലുള്ള സന്ദേശങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ക്രിയാത്മകത എന്നിവ ഞങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കുകയോ ആസൂത്രണം ചെയ്യുകയോ ചെയ്യുന്നതിനുള്ള മൾട്ടി-മോഡ് കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ കാമ്പെയ്ൻ.

സാധ്യമായ ഏറ്റവും മികച്ച കാമ്പെയ്ൻ ഡിസൈൻ അംഗീകരിക്കപ്പെടുകയും നടപ്പിലാക്കാൻ സാധ്യതയുള്ളതുമാണ്. നിങ്ങളുടെ ക്രിയേറ്റീവ് ഇൻപുട്ട് നമ്മുടെ രാജ്യം ജലസുരക്ഷിത രാഷ്ട്രമാക്കുന്നതിന് പിന്തുണ നൽകുന്ന രീതിയെ രൂപപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കും.

മൾട്ടി-മോഡ് കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ കാമ്പെയ്‌നിൻ്റെ വിശദാംശങ്ങൾ

ടൈംലൈനുകൾ

ഗ്രാട്ടിഫിക്കേഷൻ

പങ്കാളിത്തത്തിൻ്റെ മാനദണ്ഡം

  1. മീഡിയ ഹൗസുകൾ
  2. ക്രിയേറ്റീവ് ഡെവലപ്മെൻ്റ് ഏജൻസികൾ
  3. മൾട്ടി-മീഡിയ ഏജൻസികൾ
  4. കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥികൾ
  5. സ്ഥാപിതമായ സംഘടനകൾ; അംഗീകൃത സ്ഥാപനങ്ങൾ/NGOകൾ
  6. പ്രൊഫഷണലുകൾ
  7. മറ്റുള്ളവർ

മൂല്യനിർണ്ണയ മാനദണ്ഡം

മുകളിൽ സൂചിപ്പിച്ച JJM കാമ്പെയ്‌നുകളുടെ ലക്ഷ്യവുമായി ബോധവൽക്കരണ പദ്ധതിയോ ആശയങ്ങളോ എങ്ങനെ യോജിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു, അവയുടെ മൗലികത, വൈവിധ്യമാർന്ന പ്രേക്ഷകരിലേക്കുള്ള അവരുടെ ആകർഷണം, വിവിധ മോഡുകളിലൂടെ ശക്തമായ സന്ദേശം സംക്ഷിപ്‌തമായി കൈമാറാനുള്ള അവരുടെ കഴിവ് എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി നിങ്ങളുടെ മൾട്ടി-മോഡ് കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ കാമ്പെയ്ൻ വിലയിരുത്തപ്പെടും. കൂടാതെ, ഈ ആശയങ്ങൾക്ക് ചില ഇൻബിൽറ്റ് ഇംപാക്റ്റ് മൂല്യനിർണ്ണയ മാട്രിക്സ് ഉണ്ടായിരിക്കണം, അതുവഴി നമുക്ക് കാമ്പെയ്‌നിൻ്റെ പുരോഗതി/ആഘാതം ട്രാക്കുചെയ്യാനാകും. സൂചിപ്പിച്ച പാരാമീറ്ററുകൾ അടിസ്ഥാനമാക്കി സെലക്ഷൻ കമ്മിറ്റി ആശയങ്ങൾ വിലയിരുത്തുകയും വിജയികളെ തിരഞ്ഞെടുക്കുകയും ചെയ്യും.

#

പരാമീറ്റർ

വിവരണം

1

ഒറിജിനാലിറ്റി

സന്ദേശവും ആശയവും ശക്തമായ സ്വാധീനം ചെലുത്തണം, കോപ്പിയടിക്കരുത്.

2

റീച്ച്

കാമ്പയിൻ വൈവിധ്യമാർന്ന പ്രേക്ഷകരെ ആകർഷിക്കണം.

3

സാങ്കേതിക സാധ്യത

കാമ്പയിൻ സവിശേഷതകൾ, സ്കേലബിളിറ്റി, പരസ്പര പ്രവർത്തനക്ഷമത, മെച്ചപ്പെടുത്തൽ.

4

റോഡ്മാപ്പ്

കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ തന്ത്രം, വ്യത്യസ്ത പ്രേക്ഷകരിലേക്ക് എത്താനുള്ള ആനുകാലിക സമയം.

5

ടീം കഴിവും സംസ്കാരവും

ടീം ലീഡർമാരുടെ ഫലപ്രാപ്തി (അതായത് വഴികാട്ടാനുള്ള കഴിവ്, ആശയം അവതരിപ്പിക്കാനുള്ള കഴിവ്), ടീം അംഗങ്ങളുടെ യോഗ്യത, വളർച്ച കൂടാതെ
സംഘടനയുടെ സാധ്യതകൾ

6

സാമ്പത്തിക പദ്ധതി

കാമ്പയിൻ പ്ലാൻ നടപ്പിലാക്കുന്നതിനുള്ള സാധ്യതയുള്ള ചെലവ്.

7

യുണീക്ക് സെല്ലിംഗ് പോയിൻ്റ് (USP)

കാമ്പെയ്ൻ പ്ലാൻ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്ന സവിശേഷതകളുടെ ലിസ്റ്റ്.

നിബന്ധനകളും നിബന്ധനകളും

  1. ഒരു പാർട്ടിസിപ്പൻൻ്റ്/യൂസർ ഐഡിയിൽ നിന്നുള്ള ഒരു എൻട്രി മാത്രമേ വാലിഡ് ആയി കണക്കാക്കൂ.
  2. മത്സരത്തിൽ പങ്കെടുക്കുന്നതിന് പ്രവേശന ഫീസ് ഇല്ല.
  3. പാർട്ടിസിപ്പൻൻ്റ് ആദ്യമായി ആക്ടിവിറ്റിയിൽ പങ്കെടുക്കുകയാണെങ്കിൽ, മൈഗവിൽ പങ്കെടുക്കുന്നതിന് ആവശ്യമായ വിശദാംശങ്ങൾ പൂരിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്. വിശദാംശങ്ങൾ സമർപ്പിക്കുകയും ചലഞ്ചിൽ പങ്കെടുക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, വിജയിയായി പ്രഖ്യാപിക്കപ്പെട്ടാൽ പാർട്ടിസിപ്പൻൻ്റിനെ ബന്ധപ്പെടാം.
  4. പാർട്ടിസിപ്പൻൻ്റ് അവരുടെ പ്രൊഫൈലിലെ വിവരങ്ങൾ കൃത്യവും അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്തതുമാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കണം, കാരണം അത് തുടർന്നുള്ള ആശയവിനിമയങ്ങൾക്ക് ഉപയോഗിക്കും. ഇതിൽ പേര്, വിലാസം, ഇമെയിൽ വിലാസം, ഫോൺ നമ്പർ മുതലായവ ഉൾപ്പെടുന്നു. അപൂർണ്ണമോ കൃത്യമല്ലാത്തതോ ആയ വിവരങ്ങളുള്ള ഏതൊരു എൻട്രിയും പരിഗണിക്കില്ല.
  5. സമർപ്പിച്ച സൃഷ്ടി യഥാർത്ഥമാണെന്നും അവരുടെ സൃഷ്ടിയാണെന്നും പാർട്ടിസിപ്പൻൻ്റ് പ്രതിജ്ഞയെടുക്കും.
  6. ഉള്ളടക്കത്തിൽ പ്രകോപനപരമോ അനുചിതമോ ആക്ഷേപകരമോ ആയ ഉള്ളടക്കം അടങ്ങിയിരിക്കരുത്
  7. ഒരു ടീം അംഗം/ടീം ലീഡർ മറ്റ് ടീമുകളുടെ അംഗം/ ലീഡർ ആകാൻ പാടില്ല. ഒരു വ്യക്തിക്ക് ടീമും ഏക പങ്കാളിത്തത്തിലും പങ്കെടുക്കാൻ കഴിയില്ല.
  8. എൻട്രികൾ ദേശീയ ജൽ ജീവൻ മിഷൻ, കുടിവെള്ളം & ശുചിത്വ വകുപ്പ്, ജൽ ശക്തി മന്ത്രാലയം, ഇന്ത്യാ ഗവൺമെൻ്റിൻ്റെ ബൗദ്ധിക സ്വത്തും പകർപ്പവകാശവും ആയിരിക്കും. അതിന്മേൽ ആർക്കും ഒരു അവകാശവും ഉന്നയിക്കാനാവില്ല. പൊതുജനക്ഷേമത്തിനും ബോധവൽക്കരണ കാമ്പെയ്നുകൾക്കുമായി ഇന്ത്യാ ഗവൺമെൻ്റ് ഉപയോഗിക്കാൻ ഉദ്ദേശിച്ചുള്ളതാണ് എൻട്രികൾ.
  9. എല്ലാ എൻട്രികളും www.innovateindia.mygov.in എന്ന വിലാസത്തിൽ സമർപ്പിക്കണം. മൈഗവ് അല്ലാതെ മറ്റേതെങ്കിലും ഫോമിലൂടെ സമർപ്പിക്കുന്ന എൻട്രികൾ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിനായി പരിഗണിക്കുന്നതല്ല.
  10. സമർപ്പിച്ച വിവരങ്ങൾ അപൂർണ്ണമോ, കോപ്പിയടിച്ചതോ, തെറ്റായതോ ആണെങ്കിൽ, പങ്കെടുക്കുന്നവരെ അയോഗ്യരാക്കാനും എൻട്രികൾ നിരസിക്കാനും സംഘാടകർക്ക് അവകാശമുണ്ട്. ആൾമാറാട്ടം, ഒന്നിലധികം എൻട്രികൾ തുടങ്ങിയ ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള കാര്യങ്ങളൊന്നും അക്സെപ്റ്റ് ചെയ്യില്ല.
  11. ഉള്ളടക്കം ഒറിജിനൽ ആയിരിക്കണം കൂടാതെ 1957-ലെ ഇന്ത്യൻ പകർപ്പവകാശ നിയമത്തിലെ ഒരു വ്യവസ്ഥയും ലംഘിക്കരുത്. മറ്റുള്ളവരുടെ പകർപ്പവകാശം ലംഘിക്കുന്നതായി കണ്ടെത്തിയാൽ മത്സരത്തിൽ നിന്ന് അയോഗ്യരാക്കപ്പെടും. പങ്കെടുക്കുന്നവർ നടത്തുന്ന പകർപ്പവകാശ ലംഘനങ്ങൾക്കോ ബൗദ്ധിക സ്വത്തിൻ്റെ ലംഘനത്തിനോ ഇന്ത്യൻ സർക്കാർ ഒരു ഉത്തരവാദിത്തവും വഹിക്കുന്നില്ല.
  12. ജലശക്തി മന്ത്രാലയം, കുടിവെള്ള, ശുചിത്വ വകുപ്പിന്, മത്സരത്തിൻ്റെ എല്ലാ അല്ലെങ്കിൽ ഏതെങ്കിലും ഭാഗവും നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും/ സാങ്കേതിക പാരാമീറ്ററുകളും/ മൂല്യനിർണ്ണയ മാനദണ്ഡങ്ങളും റദ്ദാക്കാനോ ഭേദഗതി ചെയ്യാനോ ഉള്ള അവകാശം ഉണ്ടായിരിക്കുന്നതാണ്. എന്നിരുന്നാലും, നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും/ സാങ്കേതിക പാരാമീറ്ററുകൾ/ മൂല്യനിർണ്ണയ മാനദണ്ഡങ്ങൾ, അല്ലെങ്കിൽ മത്സരത്തിൻ്റെ റദ്ദാക്കൽ എന്നിവയിലെ എന്തെങ്കിലും മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തിയാൽ മൈഗവിൽ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യുകയോ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുകയോ ചെയ്യും.
  13. എല്ലാ തർക്കങ്ങളും/നിയമപരമായ പരാതികളും ഡൽഹിയുടെ അധികാരപരിധിക്ക് വിധേയമാണ്. ഇതിനുള്ള ചെലവുകൾ പങ്കെടുക്കുന്നവർ തന്നെ വഹിക്കണം.
  14. മൈഗവിൽ ഈ മത്സരത്തിനായി പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന നിബന്ധനകളിലും വ്യവസ്ഥകളിലും/സാങ്കേതിക പാരാമീറ്ററുകളിലും/ മൂല്യനിർണ്ണയ മാനദണ്ഡങ്ങളിലും എന്തെങ്കിലും മാറ്റങ്ങൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ അവയെക്കുറിച്ച് സ്വയം അറിയിക്കുകയും അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യുകയും ചെയ്യേണ്ടത് പങ്കെടുക്കുന്നവരുടെ ഉത്തരവാദിത്തമാണ്.

നിങ്ങൾക്ക് താൽപ്പര്യമുള്ള മറ്റ് വെല്ലുവിളികൾ