Stay Safe Online program is a National level cyber awareness program that aims to educate Digital Naagrik about safe and secure digital practices at different levels starting from Children, Teens, Youth, Teachers, Women, Parent, Senior Citizens, Government Employees, NGOs, Common Service Centres(CSCs), Micro Small Medium Enterprises (MSMEs) through Mass awareness programs, user engagement programs(competitions, quizzes etc) and role-based awareness progression pathways that will help to establish career pathways in the domain of cybersecurity.
ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಮತ್ತು ಪಿಂಚಣಿ ಸಚಿವಾಲಯದ ಆಡಳಿತ ಸುಧಾರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳ ಇಲಾಖೆ (DARPG) ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದ ನಾಗರಿಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ದತ್ತಾಂಶ ಚಾಲಿತ ನಾವೀನ್ಯತೆ ಕುರಿತ ಆನ್ ಲೈನ್ ಹ್ಯಾಕಥಾನ್.
ವಿಕ್ಷಿತ್ ಭಾರತಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಚಿವಾಲಯ (MeitY) AI ಅಭ್ಯಾಸಗಳಲ್ಲಿ ಪಾರದರ್ಶಕತೆ, ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತತೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಬದ್ಧವಾಗಿದೆ. AI ಏಕೀಕರಣವು ಬೆಳೆದಂತೆ, ಭಾರತವು ತನ್ನ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಆರ್ಥಿಕ ವಾಸ್ತವತೆಗಳಿಗೆ ಸಂದರ್ಭೋಚಿತವಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚೌಕಟ್ಟುಗಳಿಗಾಗಿ ಚುರುಕಾದ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯ ಜಾಗತಿಕ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ (GPAI) ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳು, ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ, ವೈವಿಧ್ಯತೆ, ನಾವೀನ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ AIನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಬಳಕೆಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ಬಹು-ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರ ಉಪಕ್ರಮವಾಗಿದೆ.
ಭಾರತದ ಶ್ರೀಮಂತ ಪಾಕಶಾಲೆಯ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಮತ್ತು ರುಚಿ, ಆರೋಗ್ಯ, ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಜ್ಞಾನ, ಪದಾರ್ಥಗಳು ಮತ್ತು ಪಾಕವಿಧಾನಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅದು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಏನು ನೀಡಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಮೌಲ್ಯ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ಮೈಗೌ IHM, ಪೂಸಾ ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಯುವ ಪ್ರತಿಭಾ ಪಾಕಶಾಲೆಯ ಪ್ರತಿಭಾನ್ವೇಷಣೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ
ರೊಬೊಟಿಕ್ಸ್ ಗಾಗಿ ಕರಡು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವು 2030 ರ ವೇಳೆಗೆ ಭಾರತವನ್ನು ರೊಬೊಟಿಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಜಾಗತಿಕ ನಾಯಕನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ನಿಮ್ಮ ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಯುವ ಪ್ರತಿಭಾ - ಚಿತ್ರಕಲೆ ಪ್ರತಿಭಾನ್ವೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ದಾರಿಯನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿ.
ವಿವಿಧ ಗಾಯನ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲಿನ ಹೊಸ ಮತ್ತು ಯುವ ಪ್ರತಿಭೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಗುರುತಿಸುವ ಮೂಲಕ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸಂಗೀತವನ್ನು ತಳಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ, ಮೈಗೌ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಸಚಿವಾಲಯದ ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಯುವ ಪ್ರತಿಭಾ ಗಾಯನ ಪ್ರತಿಭಾನ್ವೇಷಣೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ.
ಭಾಶಿನಿ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ (https://bhashini.gov.in) ಮೂಲಕ ಭಾಷಾ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸರಕುಗಳಾಗಿ ಒದಗಿಸಲು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭಾಷಾ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮಿಷನ್ (NLTM) ಅನ್ನು ಜುಲೈ 2022 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿಯವರು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು
ಆಧಾರ್ ಅನ್ನು ಜನಸ್ನೇಹಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಸರ್ಕಾರದ ಬದ್ಧತೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಕಾನೂನಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸೂಚಿಸಿದಂತೆ ಆಧಾರ್ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅದರ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವ ಸರ್ಕಾರದ ಬದ್ಧತೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ, ನಿಗದಿತ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಸರ್ಕಾರಿ ಸಚಿವಾಲಯಗಳು ಮತ್ತು ಇಲಾಖೆಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಇತರ ಘಟಕಗಳು ಅಂತಹ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಮೈಗವ್ ಎಂಬುದು ಸರ್ಕಾರದ ಹಲವಾರು ಕಲ್ಯಾಣ ಯೋಜನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಗೆ ಸುಲಭ ಮತ್ತು ಏಕ-ಪಾಯಿಂಟ್ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನೀಡುವ ನಾಗರಿಕರ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ, ಮೈಗೌ "ಪರಿವರ್ತನಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮದ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುವ" ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ, ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಯೋಜನೆ / ಯೋಜನೆಗಳು ತಮಗೆ ಅಥವಾ ಅವರ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಅಥವಾ ಅವರ ಗ್ರಾಮ / ನಗರಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಫಲಾನುಭವಿಗಳ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ನಾಗರಿಕರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿದೆ.
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಚಿವಾಲಯವು 17.1.2023 ರಂದು ತನ್ನ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ (ಮಧ್ಯವರ್ತಿ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮ ನೈತಿಕ ಸಂಹಿತೆ) ನಿಯಮಗಳು, 2021 ರ ಕರಡು ತಿದ್ದುಪಡಿಯನ್ನು ನಿಯಮ 3 (1) (ಬಿ) (ವಿ) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯವರ್ತಿಯಿಂದ ಸೂಕ್ತ ಶ್ರದ್ಧೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ, 25.1.2023 ರೊಳಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿದೆ. ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ವಿನಂತಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ, ಈ ತಿದ್ದುಪಡಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಕೊನೆಯ ದಿನಾಂಕವನ್ನು 20.2.2023 ರವರೆಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಸಚಿವಾಲಯ ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.
ಪರೀಕ್ಷಾ ಪೇ ಚರ್ಚಾ 2023 ರ ಭಾಗವಾಗಲು ದೇಶಾದ್ಯಂತದ ವಿವಿಧ ಶಾಲೆಗಳ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುವುದು. 2023 ರ ಜನವರಿ 27 ರಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿಯವರ ನೇರ ಸಂವಾದದಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಿ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಆನ್ಲೈನ್ ಆಟಗಳ ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಅಂತಹ ಆಟಗಳನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಕಾನೂನುಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಆಟಗಳ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಸಂಭಾವ್ಯ ಹಾನಿಯ ವಿರುದ್ಧ ರಕ್ಷಿಸಬೇಕು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಆನ್ಲೈನ್ ಗೇಮಿಂಗ್ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಆನ್ಲೈನ್ ಗೇಮಿಂಗ್ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಚಿವಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಂಚಿಕೆ ಮಾಡಿದೆ.
ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡೇಟಾವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಹಕ್ಕು ಮತ್ತು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಸ್ಕರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಥವಾ ಪ್ರಾಸಂಗಿಕ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಗುರುತಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಸ್ಕರಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವುದು ಕರಡು ಮಸೂದೆಯ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ.
ಭಾರತೀಯ ಸಂಪ್ರದಾಯ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾದ ಆಕರ್ಷಕ ಆಟಿಕೆ ಆಧಾರಿತ ಆಟದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ರಚಿಸಲು 'ಆತ್ಮನಿರ್ಭರ್ ಟಾಯ್ಸ್ ಇನ್ನೋವೇಶನ್ ಚಾಲೆಂಜ್' ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತದೆ. ಆಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಟಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವ ಆನಂದದಾಯಕ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ.