ಸಲ್ಲಿಕೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ
17/09/2024 - 15/10/2024

ವೀರ್ ಗಾಥಾ ಯೋಜನೆ 4.0

ಪೀಠಿಕೆ

ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ವೀರ್ ಗಾಥಾವನ್ನು 2021 ರಲ್ಲಿ ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳ ಪೋರ್ಟಲ್ (GAP) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು, ಇದು ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪುರಸ್ಕೃತರ ಶೌರ್ಯದ ಕಾರ್ಯಗಳ ವಿವರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಗಳ ಜೀವನ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಮೂಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಹುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತದೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ನಾಗರಿಕ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಮೌಲ್ಯಗಳು. ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ವೀರ್ ಗಾಥಾ ಶಾಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ (ಭಾರತದ ಎಲ್ಲಾ ಶಾಲೆಗಳ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು) ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತರನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಸೃಜನಶೀಲ ಯೋಜನೆಗಳು/ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಈ ಉದಾತ್ತ ಗುರಿಯನ್ನು ಆಳಗೊಳಿಸಿತು. ಇದರ ಭಾಗವಾಗಿ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತರ ಕುರಿತು ಕಲೆ, ಕವನಗಳು, ಪ್ರಬಂಧಗಳು ಮತ್ತು ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾದಂತಹ ವಿವಿಧ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಮೂಲಕ ವಿವಿಧ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯದಿಂದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಈ ಯೋಜನೆಯು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಗಣರಾಜ್ಯೋತ್ಸವದ ಆಚರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹವರ್ತಿಯಾಗಿದೆ. 2021-22ರಲ್ಲಿ ನಡೆಸಿದ ವೀರಗಾಥಾ 1.0ರಲ್ಲಿ 8 ಲಕ್ಷ ಮಂದಿ, 2022-23ರಲ್ಲಿ ನಡೆಸಿದ ವೀರಗಾಥಾ 2.0ರಲ್ಲಿ 19.5 ಲಕ್ಷ ಮಂದಿ ಹಾಗೂ 2023-24ರಲ್ಲಿ ನಡೆಸಿದ ವೀರಗಾಥಾ 3.0ರಲ್ಲಿ 1.37 ಕೋಟಿ ಮಂದಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ವೀರಗಾಥಾ ಅದ್ಭುತ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಕಂಡಿದೆ. ಗೌರವಾನ್ವಿತ ರಕ್ಷಾ ಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವರು ವೀರಗಾಥಾ ಭಾರತದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿಗೆ ನಾಂದಿ ಹಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯ (MoD) ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯದ (MoE) ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ 2024-25ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ವೀರ್ ಗಾಥಾ 4.0 ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.

ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯವು ದೇಶಾದ್ಯಂತದ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ವರ್ಚುವಲ್ / ಮುಖಾಮುಖಿ ಜಾಗೃತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು / ಅಧಿವೇಶನಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು / ಅಧಿವೇಶನಗಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಿದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ / ಅಧಿವೇಶನಗಳ ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಯದ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯವು ಪ್ರತಿ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು (ಮುಂಚಿತವಾಗಿ) ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಇದರಿಂದ ಗರಿಷ್ಠ ಶಾಲೆಗಳು ಭಾಗವಹಿಸಬಹುದು.

ಕವನ, ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್, ಪ್ರಬಂಧ, ಚಿತ್ರಕಲೆ / ಚಿತ್ರಕಲೆ, ಬಹು ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮುಂತಾದ ಅಂತರಶಿಸ್ತೀಯ ಮತ್ತು ಕಲಾ-ಸಂಯೋಜಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಾಗಿವೆ.

ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ವರ್ಗಗಳು:

ವರ್ಗಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಸೂಚಿತ ವಿಷಯಗಳು
3 ರಿಂದ 5 ನೇ ತರಗತಿ ಕವನ / ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ (150 ಪದಗಳು) / ಚಿತ್ರಕಲೆ / ಚಿತ್ರಕಲೆ
  1. ನನ್ನ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ (ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತ) __________. ಅವನ / ಅವಳ ಜೀವನದಿಂದ ನಾನು ಕಲಿತ ಮೌಲ್ಯಗಳು.
ಅಥವಾ
  1. __________ (ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತರು) ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಸರ್ವೋಚ್ಚ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ / ಅವಳ ನೆನಪನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದರೆ, ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.
ಅಥವಾ
  1. ರಾಣಿ ಲಕ್ಷ್ಮಿಬಾಯಿ ನನ್ನ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಬಂದಳು. ನಾನು ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕೆಂದು ಅವಳು ಬಯಸಿದ್ದಳು
ಅಥವಾ
  1. 1857 ರ ದಂಗೆಯನ್ನು ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಂಗ್ರಾಮವೆಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ. ______ ಅವರ ಜೀವನ ಕಥೆ (ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರನ ಹೆಸರು) ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ
ಅಥವಾ
  1. ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಬುಡಕಟ್ಟು ದಂಗೆಯ ಪಾತ್ರ.
6 ರಿಂದ 8 ನೇ ತರಗತಿ ಕವನ / ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ (300 ಪದಗಳು) / ಚಿತ್ರಕಲೆ / ರೇಖಾಚಿತ್ರ / ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
9 ರಿಂದ 10 ನೇ ತರಗತಿ ಕವನ / ಪ್ರಬಂಧ (750 ಪದಗಳು) / ಚಿತ್ರಕಲೆ / ಚಿತ್ರಕಲೆ / ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
11 ರಿಂದ 12 ನೇ ತರಗತಿ ಕವನ / ಪ್ರಬಂಧ (1000 ಪದಗಳು) / ಚಿತ್ರಕಲೆ / ಚಿತ್ರಕಲೆ / ಬಹು-ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಸ್ತುತಿ

ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಟೈಮ್ಲೈನ್ಸ್

ಯೋಜನೆಯ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾಲಮಿತಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬಹುದು:-

ಟೈಮ್‌ಲೈನ್ ವಿಶೇಷಣಗಳು
ಇತ್ತೀಚಿನದು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 5, 2024 ವೀರ್ ಗಾಥಾ 4.0 ಯೋಜನೆಯ ಸೂಚನೆಯನ್ನು MoE ಎಲ್ಲಾ ರಾಜ್ಯಗಳು / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳುಗಳ ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಂಡಳಿಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಬೇಕು.
ಇತ್ತೀಚಿನದು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 10, 2024 ರಾಜ್ಯಗಳು / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳುs ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಂಡಳಿಗಳು ವೀರ್ ಗಾಥಾ 4.0 ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು / ನಡೆಸಲು ಆಯಾ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ನೋಟಿಸ್ ನೀಡುತ್ತವೆ.
ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 17, 2024
ರಿಂದ
6ನೇ ಅಕ್ಟೋಬರ್, 2024
MoD ಒದಗಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿ / ವಿವರಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತರ ವರ್ಚುವಲ್ / ಮುಖಾಮುಖಿ ಸಂವಾದಗಳನ್ನು ಶಾಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಯೋಜಿಸುವುದು.
ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವುದು.
ಮೇಲಿನ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಶಾಲೆಗಳು ಸ್ವತಃ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಬೇಕು.
ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 17, 2024
ರಿಂದ
ಅಕ್ಟೋಬರ್ 15, 2024
ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದ ನಂತರ, ಶಾಲೆಯು ಪ್ರತಿ ವರ್ಗಕ್ಕೆ 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಅಂದರೆ ಪ್ರತಿ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಒಟ್ಟು 04 ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಮೈಗವ್ ಪೋರ್ಟಲ್ನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ವರ್ಗ-1 (3 ರಿಂದ 5 ನೇ ತರಗತಿ): 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶ
ವರ್ಗ-2 (6 ರಿಂದ 8 ನೇ ತರಗತಿ): 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶ
ವರ್ಗ-3 (9 ರಿಂದ 10 ನೇ ತರಗತಿ): 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶ
ವರ್ಗ-4 (11 ರಿಂದ 12 ನೇ ತರಗತಿ): 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶ
ಸೂಚನೆ: 5,8 ಮತ್ತು 10 ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ತರಗತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಶಾಲೆಗಳು ಒಟ್ಟು 4 ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಒಡಕು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ
(i). 10ನೇ ತರಗತಿವರೆಗೆ ಶಾಲೆಗಳು
ಶಾಲೆಯು ಪ್ರತಿಯೊಂದರಲ್ಲೂ 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ ಪ್ರವರ್ಗ-1, 2 ಮತ್ತು 3. ಶಾಲೆಯು ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು ಪ್ರವರ್ಗ-1, 2 ಮತ್ತು 3. ಶಾಲೆಯಿಂದ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾದ ಒಟ್ಟು ನಮೂದುಗಳು 04.
(ii). 8ನೇ ತರಗತಿವರೆಗೆ ಶಾಲೆಗಳು
ಶಾಲೆ 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ ವರ್ಗ-1 ಮತ್ತು 2. ಶಾಲೆಯು ಇಲ್ಲಿ ಎರಡು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು ವರ್ಗ-1 ಮತ್ತು 2. ಶಾಲೆಯಿಂದ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾದ ಒಟ್ಟು ನಮೂದುಗಳು 04.
(ii). 5ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗಿನ ಶಾಲೆಗಳು
ಏಕೆಂದರೆ ಒಂದೇ ಒಂದು ಇದೆ ಗುಂಪು 5 ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗಿನ ಶಾಲೆಗೆ, ಶಾಲೆಯು 04 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ ವರ್ಗ-1.
ಅಕ್ಟೋಬರ್ 17, 2024
ರಿಂದ
ನವೆಂಬರ್ 10, 2024
ಶಾಲೆಗಳು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಮೂದುಗಳ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು ರಾಜ್ಯಗಳು / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು / ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆ ನೇಮಿಸುವ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮಾಡಬೇಕು. ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ರುಬ್ರಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಅನುಬಂಧ- I.
ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಉತ್ತಮ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು MyGov ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ.
12ನೇ ನವೆಂಬರ್, 2024
ರಿಂದ
ನವೆಂಬರ್ 30, 2024
ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಮೂದುಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು (ಗಳು) ಮಾಡಬೇಕು. ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ರುಬ್ರಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಅನುಬಂಧ- I.
ರಾಜ್ಯಗಳು/ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳುಗಳ ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು (ಮೈಗವ್ ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ) ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ (ಅನುಬಂಧ - II ರ ಪ್ರಕಾರ) ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯಕ್ಕೆ.
ರಾಜ್ಯಗಳು / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳುs ಟೆಲಿಫೋನಿಕ್ / ವೀಡಿಯೊ ಕರೆ ಸಂದರ್ಶನ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ವಿಧಾನದ ಮೂಲಕ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಆಯ್ಕೆಗಾಗಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಪ್ರವೇಶದ ನೈಜತೆ ಮತ್ತು ಮೂಲತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
4ನೇ ಡಿಸೆಂಬರ್, 2024
ರಿಂದ
24ನೇ ಡಿಸೆಂಬರ್, 2024
ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (MoE ರೊಳಗೆ ರಚಿಸಬೇಕಾದ ಸಮಿತಿಯಿಂದ)
27ನೇ ಡಿಸೆಂಬರ್, 2024 ರೊಳಗೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಸಮಿತಿಯಿಂದ MoEಕ್ಕೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಫಲಿತಾಂಶ ಸಲ್ಲಿಕೆ
ಡಿಸೆಂಬರ್ 30, 2024 ರೊಳಗೆ MoE ರಿಂದ MoD ರವರೆಗೆ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಫಾರ್ವರ್ಡಿಂಗ್

(* ಶಾಲೆಗಳು ಸಲ್ಲಿಕೆಯ ಕೊನೆಯ ದಿನಾಂಕದವರೆಗೆ ಕಾಯಬಾರದು. ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ತಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಶಾಲೆಗಳು ಶಾರ್ಟ್ ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅವರು ಅದನ್ನು ನೀಡಲಾದ ಪೋರ್ಟಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು).

ನಮೂದುಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

  1. ವೀರ್ ಗಾಥಾ 4.0 ಯೋಜನೆಯು 3 ಹಂತಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ: ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟ, ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟ.
  2. ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ ಅಂದರೆ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟ, ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲಿದೆ. ಸೇನಾ ಶಾಲೆಗಳು/ ನೌಕಾಪಡೆ ಶಾಲೆಗಳು/ ವಾಯುಪಡೆ ಶಾಲೆ/ ಸೈನಿಕ ಶಾಲೆ/ ರಾಜ್ಯ ಮಂಡಳಿ ಶಾಲೆಗಳು/ CBSE ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಾಮನಿರ್ದೇಶನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಭಾಗಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.
  3. ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ರಾಜ್ಯ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿ/ SPDs ಅವರು ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನಮೂದುಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ನೇಮಿಸಲಿದ್ದಾರೆ. ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಜಿಲ್ಲಾ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು / ಜಿಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಣಾಧಿಕಾರಿಗಳು DIET ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು / ಜಿಲ್ಲೆಯ ಇತರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
  4. ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯು ರಾಜ್ಯಗಳ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾಗಿರುತ್ತದೆ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳುs ಅಥವಾ SPDs. ರಾಜ್ಯಗಳ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳುs ಅಥವಾ SPDs DIET / SCERT/ ಸಂಬಂಧಿತ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಇತರ ಶಿಕ್ಷಣ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ
  5. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯವು ರಚಿಸುವ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಸಮಿತಿಯು ನಡೆಸುತ್ತದೆ.

ಬಹುಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಮನ್ನಣೆ

ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ ವಿಜೇತರು ಇರುತ್ತಾರೆ. ಘೋಷಿಸಬೇಕಾದ ವಿಜೇತರ ಸಂಖ್ಯೆ ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ:-

ವಿಜೇತರಿಗೆ ಸನ್ಮಾನ: ರಾಷ್ಟ್ರಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ವಿಜೇತರಾದವರನ್ನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯ ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಸನ್ಮಾನಿಸುತ್ತವೆ. ಪ್ರತಿ ವಿಜೇತರಿಗೆ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯವು ರೂ.10,000/- ನಗದು ಬಹುಮಾನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಜಿಲ್ಲೆ, ರಾಜ್ಯ/ ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ವಿಜೇತರಾದ ಎಲ್ಲ ವಿಜೇತರನ್ನು ಆಯಾ ಜಿಲ್ಲೆ, ರಾಜ್ಯ/ ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳುಗಳು ಸನ್ಮಾನಿಸುತ್ತವೆ. ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು / ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನೀಡಬೇಕಾದ ಬಹುಮಾನದ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ರಾಜ್ಯ / ಜಿಲ್ಲಾ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಗಳು ನಿರ್ಧರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಬಜೆಟ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಎಲ್ಲಾ ವಿಜೇತರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ನೀಡಲಾಗುವುದು:

  1. ಸೂಪರ್ 100 ನಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯ ಜಂಟಿಯಾಗಿ.
  2. ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ / ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯಿಂದ.
  3. ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು / ಜಿಲ್ಲೆಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆ ನಿರ್ಧರಿಸಿದಂತೆ ಕಲೆಕ್ಟರ್ / ಜಿಲ್ಲಾ ಮ್ಯಾಜಿಸ್ಟ್ರೇಟ್ / ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಣ ಅಧಿಕಾರಿ / ಸೂಕ್ತ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿ ಜಂಟಿಯಾಗಿ.

ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗಾಗಿ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು:

ಈ ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಶಾಲೆಗಳು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬಹುದು:

  1. Website https://gallantryawards.gov.in/ to know in detail about the brave-hearts.
  2. NCERT book on Paramvir Chakra Awardees at the link: https://ncert.nic.in/pdf/publication/otherpublications/veergatha.pdf

ಪ್ರಬಂಧ / ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ರುಬ್ರಿಕ್ಸ್

ಸಿ. ನಂಬರ್ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರದೇಶ 4 ಅಂಕಗಳು 3 ಅಂಕಗಳು 2 ಅಂಕಗಳು 1 ಮಾರ್ಕ್
1 ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೂಲ ತಾಜಾ, ವಿಶಿಷ್ಟ ವಿಧಾನ, ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಸೃಜನಶೀಲವಾಗಿದೆ ಸಾಮಾನ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕೆಲವು ಸೃಜನಶೀಲ, ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಒಳನೋಟದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಲ್ಲದ ಕೆಲವು ಸೃಜನಶೀಲ, ಗಣನೀಯ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಯಾವುದೇ ಗಮನಾರ್ಹ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಗಮನಾರ್ಹವಲ್ಲ
2. ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಷ್ಟ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಸಾಕಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿಷಯವನ್ನು ಕಳಪೆಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ
3 ಬೆಂಬಲ ವಾದಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ (ಒಳನೋಟದ ಉದಾಹರಣೆಗಳು, ವಾದಗಳು ಮತ್ತು ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ). ಪ್ರಬಂಧವು ಪಠ್ಯದಿಂದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು / ಭಾಗಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಲವಾದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ವಾದಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಬೆಂಬಲವಿದೆ. ಲೇಖಕನು ಪ್ರಮುಖ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದಾಹರಣೆಗಳು, ವಾದಗಳು ಮತ್ತು ವಿವರಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾನೆ. ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯವು ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಮುಖ್ಯ ಕಲ್ಪನೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಮಾಹಿತಿ ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಹಲವಾರು ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಮುಖ್ಯ ಕಲ್ಪನೆಯು ಸ್ವಲ್ಪ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೆಂಬಲ ಮಾಹಿತಿಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ
4 ವಿಷಯದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ. ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತದೆ ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ

ಗರಿಷ್ಠ ಸ್ಕೋರ್: 16

ಗಮನಿಸಿ:
1) ಪ್ರಬಂಧ / ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಯಾವುದೇ ಅಂಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ
2) ಪದಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಪದದ ಮಿತಿಯನ್ನು 50 ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮೀರಿದರೆ, ಅಂತಿಮ ಅಂಕದಿಂದ 2 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ರೂಬ್ರಿಕ್ಸ್ ಫಾರ್ ಅಸೆಸ್ಮೆಂಟ್ ಆಫ್ ಪೊಯೆಂ

ಸಿ. ನಂಬರ್ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರದೇಶ 4 ಅಂಕಗಳು 3 ಅಂಕಗಳು 2 ಅಂಕಗಳು 1 ಮಾರ್ಕ್
1 ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೂಲ ತಾಜಾ, ವಿಶಿಷ್ಟ ವಿಧಾನ, ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಸೃಜನಶೀಲವಾಗಿದೆ ಸಾಮಾನ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಮಿಗಿಲಾದ ಕೆಲವು ಸೃಜನಶೀಲ, ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಒಳನೋಟದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಲ್ಲದ ಕೆಲವು ಸೃಜನಶೀಲ, ಗಣನೀಯ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಯಾವುದೇ ಗಮನಾರ್ಹ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಗಮನಾರ್ಹವಲ್ಲ
2 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಷ್ಟ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಸಾಕಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿಷಯವನ್ನು ಕಳಪೆಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ
3 ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಪರಿಕರಗಳು 6 ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಸಾಧನಗಳನ್ನು (ಅದೇ ಅಥವಾ ವಿಭಿನ್ನ) ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ 4-5 ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಸಾಧನಗಳು (ಅದೇ ಅಥವಾ ಬೇರೆ) ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ 2-3 ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಸಾಧನಗಳು (ಅದೇ ಅಥವಾ ಬೇರೆ) ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ 1 ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಸಾಧನ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ
4 ವಿಷಯದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತದೆ ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ

ಗರಿಷ್ಠ ಸ್ಕೋರ್: 16

ಸೂಚನೆ: ಕವಿತೆಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಯಾವುದೇ ಅಂಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ

ರೂಬ್ರಿಕ್ಸ್ ಫಾರ್ ಅಸೆಸ್ಮೆಂಟ್ ಆಫ್ ಮಲ್ಟಿ-ಮೀಡಿಯಾ ಪ್ರೆಸೆಂಟೇಶನ್

ಸಿ. ನಂಬರ್ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರದೇಶ 4 ಅಂಕಗಳು 3 ಅಂಕಗಳು 2 ಅಂಕಗಳು 1 ಮಾರ್ಕ್
1 ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೂಲ ತಾಜಾ, ವಿಶಿಷ್ಟ ವಿಧಾನ. ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಸೃಜನಶೀಲವಾಗಿದೆ, ಸಾಮಾನ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಮಿಗಿಲಾದ ಕೆಲವು ಸೃಜನಶೀಲ, ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಒಳನೋಟದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಲ್ಲದ ಕೆಲವು ಸೃಜನಶೀಲ, ಗಣನೀಯ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಯಾವುದೇ ಗಮನಾರ್ಹ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಗಮನಾರ್ಹವಲ್ಲ
2 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಷ್ಟ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಸಾಕಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿಷಯವನ್ನು ಕಳಪೆಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ
3 ಸಂವಾದ ಎಲ್ಲಾ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಸಮತೋಲಿತ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಮತ್ತು ಪಾತ್ರಗಳು / ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ ಜೀವ ತುಂಬಲು ಸೂಕ್ತ ಪ್ರಮಾಣದ ಸಂಭಾಷಣೆ ಇದೆ ಮತ್ತು ಅದು ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಸದಸ್ಯರು ಸಮತೋಲಿತ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ತರಲು ಸೂಕ್ತ ಪ್ರಮಾಣದ ಸಂಭಾಷಣೆ ಇದೆ, ಆದರೆ ಇದು ಸ್ವಲ್ಪ ಅವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿದೆ. ಈ ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಸಮತೋಲಿತ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಭಾಷಣೆ ಇಲ್ಲ ಅಥವಾ ಇದು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಸಮತೋಲಿತ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂವಾದವಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿದೆ
4 ವಿಷಯದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತದೆ ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ

ಗರಿಷ್ಠ ಸ್ಕೋರ್: 16

ಸೂಚನೆ: ವೀಡಿಯೊ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಯಾವುದೇ ಅಂಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ

ಚಿತ್ರಕಲೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ರೂಬ್ರಿಕ್ಸ್

ಸಿ. ನಂಬರ್ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರದೇಶ 4 ಅಂಕಗಳು 3 ಅಂಕಗಳು 2 ಅಂಕಗಳು 1 ಮಾರ್ಕ್
1 ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೂಲ ತಾಜಾ, ವಿಶಿಷ್ಟ ವಿಧಾನ. ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಸೃಜನಶೀಲವಾಗಿದೆ ಸಾಮಾನ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಮಿಗಿಲಾದ ಕೆಲವು ಸೃಜನಶೀಲ, ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಒಳನೋಟದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಲ್ಲದ ಕೆಲವು ಸೃಜನಶೀಲ, ಗಣನೀಯ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಯಾವುದೇ ಗಮನಾರ್ಹ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಗಮನಾರ್ಹವಲ್ಲ
2 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ. ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಷ್ಟ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಸಾಕಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿಷಯವನ್ನು ಕಳಪೆಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ
3 ತಂತ್ರ ಕಲಾ ಕೃತಿಗಳು ಸಂಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಿತ ತಂತ್ರಗಳ ಪಾಂಡಿತ್ಯವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತವೆ. ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಲೆಯು ಉತ್ತಮ ತಂತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕಲಾ ಕೆಲಸವು ಕಲಾ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕೆಲವು ತಂತ್ರ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಕಲಾ ಕೆಲಸವು ಕಲಾ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ತಂತ್ರ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
4 ವಿಷಯದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತದೆ ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ

ಗರಿಷ್ಠ ಸ್ಕೋರ್: 16

ಸೂಚನೆ: ಚಿತ್ರಕಲೆಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಯಾವುದೇ ಅಂಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.