ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿ 2020 ಯುವ ಮನಸ್ಸುಗಳ ಸಬಲೀಕರಣಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡಿದೆ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಾಯಕತ್ವದ ಪಾತ್ರಗಳಿಗೆ ಯುವ ಓದುಗರು / ಕಲಿಯುವವರನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವ ಕಲಿಕೆಯ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತದೆ. ಭಾರತವನ್ನು ಯುವ ದೇಶವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದರ ಒಟ್ಟು ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ 66% ಯುವಕರು ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ, ಯುವ ಲೇಖಕರ ತಲೆಮಾರುಗಳಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಯೋಜನೆಯು ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರಪಂಚದ ಭವಿಷ್ಯದ ನಾಯಕರ ಅಡಿಪಾಯವನ್ನು ಹಾಕಲು ಮಹತ್ವದ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಎಂದು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ. ಮೊದಲ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು 2021 ರ ಮೇ 31 ರಂದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಯಿತು. ಥೀಮ್ ಅನ್ಸಂಗ್ ಹೀರೋಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆಂದೋಲನ; ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದಿಲ್ಲದ ಸಂಗತಿಗಳು; ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಳವಳಿಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳ ಪಾತ್ರ; ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಳುವಳಿಯ ರಾಜಕೀಯ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ, ಆರ್ಥಿಕ ಅಥವಾ ವಿಜ್ಞಾನ ಸಂಬಂಧಿತ ಅಂಶಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹೊಸ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಹೊರತರುವ ನಮೂದುಗಳು ಆಜಾದಿ ಕಾ ಅಮೃತ ಮಹೋತ್ಸವ.
ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದನೇ ಶತಮಾನದ ಭಾರತವು ಭಾರತೀಯ ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದ ರಾಯಭಾರಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಯುವ ಲೇಖಕರ ಪೀಳಿಗೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂಬ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರಕಟಣೆಯ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ದೇಶವು ಮೂರನೇ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ದೇಶೀಯ ಸಾಹಿತ್ಯದ ನಿಧಿ ಇದೆ ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಭಾರತವು ಅದನ್ನು ಜಾಗತಿಕ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬೇಕು.
PM-YUVA ಯೋಜನೆಯ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಗಮನಾರ್ಹ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, 22 ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಯುವ ಮತ್ತು ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಲೇಖಕರ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, PM-YUVA 3.0 ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. 11 ಮಾರ್ಚ್ 2025.
ಅಖಿಲ ಭಾರತ ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ಅವಧಿ |
11 ಮಾರ್ಚ್ 10 ಏಪ್ರಿಲ್ 2025 |
ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ |
12 ಏಪ್ರಿಲ್-12 ಮೇ 2025 |
ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತೀರ್ಪುಗಾರರ ಸಭೆ |
20 ಮೇ 2025 |
ಫಲಿತಾಂಶ ಪ್ರಕಟಣೆ |
31 ಮೇ 2025 |
ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅವಧಿ |
1 ಜೂನ್ 1 ನವೆಂಬರ್ 2025 |
ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶಿಬಿರ |
ನವದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವ ಪುಸ್ತಕ ಮೇಳ 2026 (ಜನವರಿ 10 ರಿಂದ 18, 2026) |
ಪುಸ್ತಕಗಳ ಮೊದಲ ಸೆಟ್ ಪ್ರಕಟಣೆ |
31 ಮಾರ್ಚ್ 2026 ರೊಳಗೆ |
PM-YUVA 3.0 ರ ಥೀಮ್ ಗಳು:
1) ರಾಷ್ಟ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಅನಿವಾಸಿ ಭಾರತೀಯರ ಕೊಡುಗೆ;
2) ಭಾರತೀಯ ಜ್ಞಾನ ವ್ಯವಸ್ಥೆ; ಮತ್ತು
ಮಾಡರ್ನ್ ಇಂಡಿಯಾ (1950-2025) ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು.
ಈ ಯೋಜನೆಯು ಭೂತ, ವರ್ತಮಾನ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಭಾರತದ ವಿವಿಧ ಆಯಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯಬಲ್ಲ ಬರಹಗಾರರ ಪ್ರವಾಹವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಈ ಯೋಜನೆಯು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ಯುವಕರಿಗೆ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಚೀನ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯರ ಕೊಡುಗೆಯ ಸಮಗ್ರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಒಂದು ಕಿಟಕಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
ಥೀಮ್ 1: ರಾಷ್ಟ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಅನಿವಾಸಿ ಭಾರತೀಯರ ಕೊಡುಗೆ
ಡಯಾಸ್ಪೊರಾ ತಮ್ಮ ತಾಯ್ನಾಡಿನಿಂದ ವಿಶ್ವದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ತೆರಳುವ ಯಾವುದೇ ಜನರ ಗುಂಪನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ವಿದೇಶಾಂಗ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಸಚಿವಾಲಯದ (MEA) ಪ್ರಕಾರ, ಸುಮಾರು 200 ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಅನಿವಾಸಿ ಭಾರತೀಯರು (NRI) ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಮೂಲದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು (PIO) ಸೇರಿದಂತೆ ಭಾರತೀಯ ವಲಸಿಗ ಜನಸಂಖ್ಯೆ 35 ದಶಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಎಂದು ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಅತಿದೊಡ್ಡ ವಲಸೆ ಸಮುದಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.
ಭಾರತೀಯ ವಲಸೆಯ ಇತಿಹಾಸವು ಕ್ರಿ.ಶ. ಮೊದಲನೆಯ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಕಾನಿಷ್ಕನ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯಿತು ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ. ಈ ಜನರ ಗುಂಪನ್ನು ಯುರೋಪಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ ಜಿಪ್ಸಿಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅಶೋಕ, ಸಮುದ್ರಗುಪ್ತ, ಅಶೋಕ ಮುಂತಾದವರ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಆಗ್ನೇಯ ಏಷ್ಯಾಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದ ಭಾರತೀಯರ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. 16 ನೇ ಶತಮಾನದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಭಾರತದ ಅನೇಕ ಜನರು ವ್ಯಾಪಾರ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಮಧ್ಯ ಏಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಅರೇಬಿಕ್ ದೇಶಗಳಿಗೆ ವಲಸೆ ಹೋದರು. ನಂತರ, ಬ್ರಿಟಿಷ್, ಫ್ರೆಂಚ್ ಮತ್ತು ಡಚ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಶಕ್ತಿಗಳ ಆಗಮನದೊಂದಿಗೆ, ಫಿಜಿ, ಗಯಾನಾ, ಮಾರಿಷಸ್, ಸುರಿನಾಮ್, ಟ್ರಿನಿಡಾಡ್ ಮುಂತಾದ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿನ ತಮ್ಮ ವಸಾಹತುಗಳಿಗೆ ಗುತ್ತಿಗೆ ಕಾರ್ಮಿಕರ ವಲಸೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಎರಡನೇ ಮಹಾಯುದ್ಧದ ನಂತರ, ನುರಿತ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ದೇಶಗಳಿಗೆ ವಲಸೆ ಹೋದರು. ವಲಸೆಯ ಇತ್ತೀಚಿನ ಹಂತವು ಗಲ್ಫ್ ಮತ್ತು ಯುರೋಪಿಯನ್ ದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಕೆನಡಾ ಮತ್ತು ಯುಎಸ್ಎಗೆ ಗುತ್ತಿಗೆ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಮತ್ತು ನುರಿತ ವೃತ್ತಿಗಳ ವಲಸೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಭಾರತೀಯರು ತಮ್ಮ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡು ಮತ್ತು ಅವರ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯುತ್ತಾ ಈ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತೀಯ ವಲಸಿಗರು ರಾಷ್ಟ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತೀಯ ಮೂಲದ ಅನೇಕ ಜನರು ತಮ್ಮ ದತ್ತು ಪಡೆದ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಗತಿ ಸಾಧಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತೀಯ ವಲಸಿಗರು ಶಾಂತಿಯುತ ಏಕೀಕರಣದೊಂದಿಗೆ ರಾಜಕೀಯ, ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ-ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ ಕೊಡುಗೆಗಳಿಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.
ರಾಷ್ಟ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ವಲಸಿಗರ ಕೊಡುಗೆ ಎಂಬ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರಸ್ತಾಪಗಳಿಗೆ ಉಪ-ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ
ಥೀಮ್ 2: ಭಾರತೀಯ ಜ್ಞಾನ ವ್ಯವಸ್ಥೆ
ಭಾರತವು ಗಣಿತ, ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ, ಕಲೆ, ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪ, ಖಗೋಳಶಾಸ್ತ್ರ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಅಪಾರ ಜ್ಞಾನದ ಸಮೃದ್ಧ ಭಂಡಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಈ ಹೇರಳವಾದ ಜ್ಞಾನವು ಅನುಭವ, ಅವಲೋಕನ, ಪ್ರಯೋಗ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯಿಂದ ವಿಕಸನಗೊಂಡಿದೆ. ಇದನ್ನು ಮೌಖಿಕ, ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಕಲಾತ್ಮಕ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪೀಳಿಗೆಯಿಂದ ಮತ್ತೊಂದು ಪೀಳಿಗೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಭಾರತೀಯ ಜ್ಞಾನ ವ್ಯವಸ್ಥೆ (IKS) ಭಾರತದ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ- ಜ್ಞಾನ, ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಜೀವನ್ ದರ್ಶನ . ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಭಾರತದ ಗಮನಾರ್ಹ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಶೂನ್ಯ, ದಶಮಾಂಶ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಆವಿಷ್ಕಾರ, ಸತುವಿನ ಕರಗಿಸುವಿಕೆ ಮುಂತಾದವು ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟವು. ಅಂತೆಯೇ, ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸರ್ಜರಿ ಮತ್ತು ಆಯುರ್ವೇದದಂತಹ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು; ವೇದಗಳು ಮತ್ತು ಉಪನಿಷತ್ತುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಲಾದ ಯೋಗ, ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವು ಆ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಸಾಧಿಸಿದ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ.
ಸಮಕಾಲೀನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಜ್ಞಾನದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ದೇಶದ ಕಲ್ಯಾಣ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಹೊಸ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಹೊಸ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಭಾರತೀಯ ಜ್ಞಾನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಭಾರತದ ಶ್ರೀಮಂತ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು IKS ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಇದು ದೇಶೀಯ ಜ್ಞಾನದ ಆಳವನ್ನು ಪ್ರಶಂಸಿಸಲು ಅಡಿಪಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
ಭಾರತೀಯ ಜ್ಞಾನ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಎಂಬ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರಸ್ತಾಪಗಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಲಾದ ಉಪ-ವಿಷಯಗಳು
ಥೀಮ್ 3: ಆಧುನಿಕ ಭಾರತದ ನಿರ್ಮಾಪಕರು (1950 2025)
1947 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವು ಬಡತನ, ಅನಕ್ಷರತೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ-ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಆಹಾರದ ಕೊರತೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿತು. ಭಾರತವನ್ನು ಸ್ವಾವಲಂಬಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಗತಿಪರ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಕಠಿಣ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರ ನಿರ್ಮಾತೃಗಳು ಎದುರಿಸಿದರು. ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರು ಪ್ರಗತಿಪರ ಸಂವಿಧಾನ ಮತ್ತು ದೂರದೃಷ್ಟಿಯ ನೀತಿಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಆಡಳಿತ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಾನತೆ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಕ್ಕೆ ಅಡಿಪಾಯ ಹಾಕಿದರು.
ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ ದೂರದೃಷ್ಟಿಯುಳ್ಳವರು ರಾಷ್ಟ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪ್ರವರ್ತಕರು IIT ಮತ್ತು IIMಗಳಂತಹ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರೆ, ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಪರಿಶೋಧನೆ, ಪರಮಾಣು ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ದೂರಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು. ಆರ್ಥಿಕ ಸುಧಾರಕರು ಕೈಗಾರಿಕೀಕರಣ, ಕೃಷಿ ಉತ್ಪಾದಕತೆ ಮತ್ತು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದರು, ಭಾರತದ ಸ್ವಾವಲಂಬನೆ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ಅಣೆಕಟ್ಟುಗಳು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ ಯೋಜನೆಗಳು ಇದಕ್ಕೆ ಉದಾಹರಣೆ. ಕಲೆ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ, ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ಭಾರತದ ಶ್ರೀಮಂತ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಉನ್ನತೀಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ಸುಧಾರಕರು ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಸಮುದಾಯಗಳಿಗೆ ಸಮಾನತೆ ಮತ್ತು ಸಬಲೀಕರಣವನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು.
ಸಮಕಾಲೀನ ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ಅದರ ರಾಷ್ಟ್ರ ನಿರ್ಮಾತೃಗಳ ಪರಂಪರೆಯು ತ್ವರಿತ ತಾಂತ್ರಿಕ ಪ್ರಗತಿ, ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪ್ರಗತಿಯ ಮೂಲಕ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಲೇ ಇದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ನಾವೀನ್ಯತೆ, ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಪರಿಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸಬಹುದಾದ ಇಂಧನದಲ್ಲಿ ಜಾಗತಿಕ ನಾಯಕನಾಗಿ, ಭಾರತವು ವಿಶ್ವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಆಟಗಾರನಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದೆ. ಆರ್ಥಿಕ ಉದಾರೀಕರಣ ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆಯು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದುತ್ತಿರುವ ನವೋದ್ಯಮ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ವಿಸ್ತರಣೆಯು ನಗರ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮೀಣ ಭೂದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ, ಲಿಂಗ ಸಮಾನತೆ ಮತ್ತು ಪರಿಸರ ಸುಸ್ಥಿರತೆಯ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಪ್ರಗತಿಯ ಕೇಂದ್ರಬಿಂದುವಾಗಿವೆ. ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಆಧುನಿಕತೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸುತ್ತಾ, ಭಾರತವು ತನ್ನ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ರೋಮಾಂಚಕ, ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಮತ್ತು ಮುಂದಾಲೋಚನೆಯ ಸಮಾಜವಾಗಿ ರೂಪಿಸುತ್ತಲೇ ಇದೆ.
ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಆಧುನಿಕ ಭಾರತದ ಈ ನಿರ್ಮಾತೃಗಳು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು, ಅದು ವಿಶ್ವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನಾವೀನ್ಯತೆ, ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಮೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಲೇ ಇದೆ.
ಆಧುನಿಕ ಭಾರತದ ತಯಾರಕರು (1950, 2025) ಎಂಬ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರಸ್ತಾಪಗಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಲಾದ ಉಪ-ವಿಷಯಗಳು
ಪ್ರತಿ ಥೀಮ್ ಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಉಪ-ವಿಷಯಗಳು ಕೇವಲ ಸೂಚಕ ಸ್ವರೂಪದ್ದಾಗಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಈ ಸ್ಕೀಮ್ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಪ್ರಕಾರ ತಮ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ.
ಯುವ ಲೇಖಕರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಈ ಪ್ರಸ್ತಾಪವು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯವರ ಗ್ಲೋಬಲ್ ಸಿಟಿಜನ್ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿದೆ, ಇದು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಓದುವಿಕೆ, ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಪುಸ್ತಕ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಮತ್ತು ಭಾರತ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಬರಹಗಳನ್ನು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಬಿಂಬಿಸಲು 30 ವರ್ಷದವರೆಗೆ ಯುವ ಮತ್ತು ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಲೇಖಕರಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.
ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ 10, 000 ಪದಗಳ ಪ್ರಸ್ತಾಪ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳ ಪ್ರಕಾರ ವಿಭಜನೆ:
1 |
ಸಾರಾಂಶ |
2000-3000 ಪದಗಳು |
2 |
ಅಧ್ಯಾಯ ಯೋಜನೆ |
ಹೌದು |
3 |
ಎರಡು-ಮೂರು ಮಾದರಿ ಅಧ್ಯಾಯಗಳು |
7000-8000 ಪದಗಳು |
4 |
ಗ್ರಂಥಸೂಚಿ ಮತ್ತು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು |
ಹೌದು |
ನ್ಯಾಷನಲ್ ಬುಕ್ ಟ್ರಸ್ಟ್, ಇಂಡಿಯಾ (BP ವಿಭಾಗದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ GOI) ಏಕೆಂದರೆ ಅನುಷ್ಠಾನ ಏಜೆನ್ಸಿಯು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾದ ಹಂತಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
ಈ ಯೋಜನೆಯು ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಲೇಖಕರ ಗುಂಪನ್ನು ರಚಿಸುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು ತಮ್ಮನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತವನ್ನು ಬಿಂಬಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಜೊತೆಗೆ ಇದು ಭಾರತೀಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಬಿಂಬಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಇದು ಓದುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಲೇಖಕತ್ವವನ್ನು ಇತರ ಉದ್ಯೋಗ ಆಯ್ಕೆಗಳಿಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಆದ್ಯತೆಯ ವೃತ್ತಿಯಾಗಿ ತರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ಭಾರತದ ಯುವಕರು ಓದುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ತಮ್ಮ ಅಲಂಕಾರದ ವರ್ಷಗಳ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಯುವಕರ ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯದ ಮೇಲೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಇದು ಯುವ ಮನಸ್ಸುಗಳಿಗೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಮಾನಸಿಕ ಉತ್ತೇಜನವನ್ನು ತರುತ್ತದೆ.
ಭಾರತವು ವಿಶ್ವದ ಮೂರನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರಕಾಶಕನಾಗಿದ್ದು, ಈ ಯೋಜನೆಯು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗಾಗಿ ಬರೆಯುವ ಹೊಸ ತಲೆಮಾರಿನ ಲೇಖಕರನ್ನು ಕರೆತರುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಕಾಶನ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಉತ್ತೇಜನ ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಆ ಮೂಲಕ ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿಯವರ ಜಾಗತಿಕ ನಾಗರಿಕರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಏಕ್ ಭಾರತ್ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಭಾರತ್ ಮತ್ತು ಭಾರತವನ್ನು ಒಂದು ರಾಷ್ಟ್ರವಾಗಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಿ ವಿಶ್ವ ಗುರುಗಳು.
ಪ್ರಶ್ನೆ-1: PM-YUVA 3.0 ರ ಧ್ಯೇಯವಾಕ್ಯವೇನು?
ಉತ್ತರಃ ಯೋಜನೆಯ ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳು ಹೀಗಿವೆ:
ಉತ್ತಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಗಾಗಿ ನೀವು ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡಬಹುದು.
ಪ್ರಶ್ನೆ-2: ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ಅವಧಿ ಎಷ್ಟು?
ಉತ್ತರಃ ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ಅವಧಿ 11 ಮಾರ್ಚ್ 10, 2025.
ಪ್ರಶ್ನೆ -3: ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಎಷ್ಟು ಸಮಯದವರೆಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ? ಉತ್ತರ: ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ 11:59 PM ಆನ್ 10 ಏಪ್ರಿಲ್ 2025.
ಪ್ರಶ್ನೆ -4: ನಮೂದುಗಳ ಸ್ವೀಕೃತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶ ಯಾವುದು: ಹಾರ್ಡ್ ಕಾಪಿಗಳು ಅಥವಾ ಸಾಫ್ಟ್ ಕಾಪಿಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ದಿನಾಂಕ?
ಉತ್ತರಃ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಸಾಫ್ಟ್ ಕಾಪಿಗಳು ಗಡುವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವ ಏಕೈಕ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಶ್ನೆ-5: ನಾನು ಯಾವುದೇ ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಬಹುದೇ?
ಉತ್ತರಃ ಹೌದು, ನೀವು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಸಂವಿಧಾನದ 8 ನೇ ಅನುಸೂಚಿಯಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಯಾವುದೇ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯಬಹುದು:
(1) ಅಸ್ಸಾಮಿ, (2) ಬಂಗಾಳಿ, (3) ಬೋಡೋ (4) ಡೋಗ್ರಿ (5) ಗುಜರಾತಿ, (6) ಹಿಂದಿ, (7) ಕನ್ನಡ, (8) ಕಾಶ್ಮೀರಿ, (9) ಕೊಂಕಣಿ, (10) ಮಲಯಾಳಂ, (11) ಮಣಿಪುರಿ, (12) ಮರಾಠಿ, (13) ಮೈಥಿಲಿ (14) ನೇಪಾಳಿ, (15) ಒಡಿಯಾ, (16) ಪಂಜಾಬಿ, (16) ಪಂಜಾಬಿ, (16)
ಪ್ರಶ್ನೆ-6: ಗರಿಷ್ಠ 30 ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ?
ಉತ್ತರಃ ನೀವು ನಿಖರವಾಗಿ ಇರಬೇಕು
30 ವರ್ಷ ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ
ಮುಂದೆಯೂ 11 ಮಾರ್ಚ್ 2025.
ಪ್ರಶ್ನೆ -7: ವಿದೇಶಿ ಪ್ರಜೆಗಳು ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಬಹುದೇ?
ಉತ್ತರಃ PIOಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರು ಅಥವಾ ಭಾರತೀಯ ಪಾಸ್ಪೋರ್ಟ್ ಹೊಂದಿರುವ NRIಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಜೆಗಳು ಮಾತ್ರ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಬಹುದು.
ಪ್ರಶ್ನೆ -8: ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಪಾಸ್ಪೋರ್ಟ್ ಹೊಂದಿರುವ PIO / NRI ಆಗಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಬೇಕೇ?
ಉತ್ತರಃ ಹೌದು, ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಪಾಸ್ಪೋರ್ಟ್ / PIO ಕಾರ್ಡ್ನ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರವೇಶದೊಂದಿಗೆ ಲಗತ್ತಿಸಿ.
ಪ್ರಶ್ನೆ -9: ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಬೇಕು?
ಉತ್ತರಃ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಮೈಗವ್ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.
ಪ್ರಶ್ನೆ -10: ನಾನು ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದೇ?
ಉತ್ತರಃ ಪ್ರತಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಗೆ ಕೇವಲ ಒಂದು ಪ್ರವೇಶಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಅವಕಾಶವಿದೆ.
ಪ್ರಶ್ನೆ -11: ಪ್ರವೇಶದ ರಚನೆ ಹೇಗಿರಬೇಕು?
ಉತ್ತರಃ ಇದು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸ್ವರೂಪದ ಪ್ರಕಾರ 10,000 ಗರಿಷ್ಠ ಪದ ಮಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಅಧ್ಯಾಯ ಯೋಜನೆ, ಸಾರಾಂಶ ಮತ್ತು ಎರಡು-ಮೂರು ಮಾದರಿ ಅಧ್ಯಾಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು:
1 |
ಸಾರಾಂಶ |
2000-3000 ಪದಗಳು |
2 |
ಅಧ್ಯಾಯ ಯೋಜನೆ |
|
3 |
ಎರಡು-ಮೂರು ಮಾದರಿ ಅಧ್ಯಾಯಗಳು |
7000-8000 ಪದಗಳು |
4 |
ಗ್ರಂಥಸೂಚಿ ಮತ್ತು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು |
|
ಪ್ರಶ್ನೆ-12: ನಾನು 10,000 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಪದಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದೇ?
ಉತ್ತರಃ ಗರಿಷ್ಠ 10,000 ಪದಗಳ ಮಿತಿಗೆ ಬದ್ಧರಾಗಿರಬೇಕು.
ಪ್ರಶ್ನೆ-13: ನನ್ನ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಹೇಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ?
ಉತ್ತರಃ ನೀವು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಸ್ವೀಕೃತಿ ಇಮೇಲ್ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ.
ಪ್ರಶ್ನೆ -14: ನಾನು ನನ್ನ ನಮೂದನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅದರ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನುವಾದವನ್ನು ನಾನು ಲಗತ್ತಿಸಬೇಕೇ?
ಉತ್ತರಃ ಇಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರವೇಶದ 200 ಪದಗಳ ಸಾರಾಂಶವನ್ನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಥವಾ ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ಲಗತ್ತಿಸಿ.
ಪ್ರಶ್ನೆ-15: ಪ್ರವೇಶಕ್ಕೆ ಕನಿಷ್ಠ ವಯಸ್ಸು ಇದೆಯೇ?
ಉತ್ತರಃ ಕನಿಷ್ಠ ವಯಸ್ಸನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ.
ಪ್ರಶ್ನೆ-16: ನಾನು ಕೈಬರಹದ ಹಸ್ತಪ್ರತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬಹುದೇ?
ಉತ್ತರಃ ಇಲ್ಲ. ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಸ್ವರೂಪದ ಪ್ರಕಾರ ಅದನ್ನು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಬೆರಳಚ್ಚಿಸಬೇಕು.
ಪ್ರಶ್ನೆ-17: ಪ್ರವೇಶದ ಪ್ರಕಾರ ಯಾವುದು?
ಉತ್ತರಃ ನಾನ್-ಫಿಕ್ಷನ್ ಮಾತ್ರ.
ಪ್ರಶ್ನೆ-18: ಕಾವ್ಯ ಮತ್ತು ಕಾದಂಬರಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆಯೇ?
ಉತ್ತರಃ ಇಲ್ಲ, ಕಾವ್ಯ ಮತ್ತು ಕಾದಂಬರಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಪ್ರಶ್ನೆ -19: ಹಸ್ತಪ್ರತಿಯು ಬಾಹ್ಯ ಮೂಲದಿಂದ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬೇಕು / ಉಲ್ಲೇಖದ ಮೂಲವನ್ನು ನಾನು ಹೇಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬೇಕು?
ಉತ್ತರಃ ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ಹಸ್ತಪ್ರತಿಯಲ್ಲಿ ಬಾಹ್ಯ ಮೂಲದಿಂದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದರೆ, ಮೂಲವನ್ನು ಅಡಿಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು / ಅಂತ್ಯ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳಾಗಿ ಅಥವಾ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಏಕೀಕೃತ ಕೃತಿಗಳ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಪ್ರಶ್ನೆ-20: ನಾನು ನನ್ನ ಭಾರತೀಯ ಭಾಷಾ ನಮೂದನ್ನು ಯುನಿಕೋಡ್ ನಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದೇ?
ಉತ್ತರಃ ಹೌದು, ಇದನ್ನು ಯುನಿಕೋಡ್ ನಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.
ಪ್ರಶ್ನೆ-21: ಸಲ್ಲಿಕೆಯ ಸ್ವರೂಪ ಹೇಗಿರಬೇಕು?
ಉತ್ತರಃ
ಸರಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ | ಭಾಷೆ | ಫಾಂಟ್ ಶೈಲಿ | ಅಕ್ಷರಶೈಲಿಯ ಗಾತ್ರ |
1 |
ಇಂಗ್ಲಿಷ್ |
ಟೈಮ್ಸ್ ನ್ಯೂ ರೋಮನ್ |
14 |
2 |
ಹಿಂದಿ |
ಯೂನಿಕೋಡ್/ಕೃತಿ ದೇವ್ |
14 |
3 |
ಇತರ ಭಾಷೆ |
ಸಮಾನ ಫಾಂಟ್ |
ಸಮಾನ ಗಾತ್ರ |
ಪ್ರಶ್ನೆ -22: ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ / ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ಪರ್ಧೆ / ಜರ್ನಲ್ / ನಿಯತಕಾಲಿಕ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ನಾನು ಕಳುಹಿಸಬಹುದೇ?
ಉತ್ತರಃ ಇಲ್ಲ, ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಪ್ರಶ್ನೆ-23: ಈಗಾಗಲೇ ಸಲ್ಲಿಸಲಾದ ನಮೂದು/ಹಸ್ತಪ್ರತಿಯನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸುವ/ವಿನಿಮಯ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವೇನು?
ಉತ್ತರಃ ಒಮ್ಮೆ ನಮೂದನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಅದನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಲು ಅಥವಾ ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಪ್ರಶ್ನೆ-24: ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಚಿತ್ರಗಳು / ವಿವರಣೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಬಹುದೇ?
ಉತ್ತರಃ ಹೌದು, ನೀವು ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ವಿವರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದು.
ಪ್ರಶ್ನೆ -25: ನಾನು YUVA 1.0 ಮತ್ತು YUVA 2.0 ರ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದರೆ ನಾನು ಭಾಗವಹಿಸಬಹುದೇ?
ಉತ್ತರಃ ಹೌದು, ಆದರೆ ನೀವು PM-YUVA 1.0 ಮತ್ತು PM-YUVA 2.0 ರ ಆಯ್ದ ಲೇಖಕರ ಅಂತಿಮ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಇರದಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ.
ಪ್ರಶ್ನೆ -26: ಅಂತಿಮ 50 ರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅರ್ಹತೆಯ ಕ್ರಮವಿದೆಯೇ?
ಉತ್ತರಃ ಇಲ್ಲ, ಎಲ್ಲಾ 50 ವಿಜೇತರು ಯಾವುದೇ ಅರ್ಹತೆಯ ಕ್ರಮವಿಲ್ಲದೆ ಸಮಾನರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.