શાળા કક્ષાની પ્રવૃત્તિઓમાં ભાગ લેવા/હાથ ધરવા અને પોર્ટલ પર એન્ટ્રી સબમિટ કરવાની છેલ્લી તારીખ લંબાવીને 31 ઓક્ટોબર, 2024 કરવામાં આવી છે*
સબમિશન સમાપ્ત
Download Certificate / Edit Participation
17/09/2024 - 31/10/2024

વીર ગાથા પ્રોજેક્ટ 4.0

પરિચય

વીર ગાથા પ્રોજેક્ટ વીર ગાથાની સ્થાપના 2021માં શૌર્ય પુરસ્કાર વિજેતાઓની બહાદુરીના કાર્યોની વિગતો અને આ બહાદુર જવાનોની જીવનકથાઓ વિદ્યાર્થીઓમાં ફેલાવવાના ઉદ્દેશ્યથી કરવામાં આવી હતી, જેથી દેશભક્તિની ભાવના વધે અને તેમનામાં નાગરિક ચેતનાના મૂલ્યોનું સિંચન થાય. વીર ગાથાએ શાળાના વિદ્યાર્થીઓને (ભારતની તમામ શાળાઓના વિદ્યાર્થીઓને) બહાદુરી પુરસ્કાર વિજેતાઓ પર આધારિત સર્જનાત્મક પ્રોજેક્ટ્સ/પ્રવૃત્તિઓ કરવા માટે એક મંચ પ્રદાન કરીને આ ઉમદા ઉદ્દેશને વધુ ગાઢ બનાવ્યો હતો. તેના ભાગરૂપે વિદ્યાર્થીઓએ આ વીરતા પુરસ્કાર વિજેતાઓ પર વિવિધ માધ્યમો જેવા કે કલા, કવિતાઓ, નિબંધો અને મલ્ટિમીડિયા દ્વારા વિવિધ પ્રોજેક્ટ તૈયાર કર્યા હતા અને સંરક્ષણ મંત્રાલય અને શિક્ષણ મંત્રાલય દ્વારા રાષ્ટ્રીય સ્તરે શ્રેષ્ઠ પ્રોજેક્ટ્સ એનાયત કરવામાં આવ્યા હતા.આ પ્રોજેક્ટ દર વર્ષે પ્રજાસત્તાક દિનની ઉજવણી સાથે જોડાયેલો રહે છે. વીર ગાથાએ 2021-22માં લેવાયેલી વીર ગાથા 1.0માં 8 લાખ, 2022-23માં 2.0માં 19.5 લાખ અને 2023-24માં હાથ ધરવામાં આવેલા વીર ગાથા 3.0માં 1.37 કરોડ ભાગીદારી સાથે અસાધારણ સફળતા મેળવી છે. આદરણીય રક્ષા મંત્રી અને માનનીય શિક્ષણ મંત્રીએ વીર ગાથાની પ્રશંસા કરી છે, જેણે ભારતના વિદ્યાર્થીઓ વચ્ચે એક ક્રાંતિની શરૂઆત કરી છે.

સંરક્ષણ મંત્રાલયે શિક્ષણ મંત્રાલય (MoE) સાથે મળીને હવે 2024-25 દરમિયાન પ્રોજેક્ટ વીર ગાથા 4.0 શરૂ કરવાનો નિર્ણય લીધો છે.

સંરક્ષણ મંત્રાલય દેશભરની શાળાઓ માટે વર્ચ્યુઅલ/ફેસ-ટુ-ફેસ જાગૃતિ કાર્યક્રમો/સત્રોનું આયોજન કરશે. આ કાર્યક્રમો/સત્રો અવારનવાર થશે. ઉપરોક્ત કાર્યક્રમ/સત્રો માટે સ્થળો અને સમયની યાદી સંરક્ષણ મંત્રાલય દ્વારા દરેક રાજ્ય/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશો સાથે (અગાઉથી) વહેંચવામાં આવશે, જેથી મહત્તમ શાળાઓ તેમાં ભાગ લઈ શકે.

કવિતા, ફકરો, નિબંધ, ચિત્રકામ/ચિત્રકામ, મલ્ટિ-મીડિયા પ્રસ્તુતિ વગેરે જેવી આંતરશાખાકીય અને કલા-સંકલિત પ્રવૃત્તિઓ એ પ્રોજેક્ટ તરીકે વ્યક્તિગત વિદ્યાર્થીઓ દ્વારા કરવામાં આવતી પ્રવૃત્તિઓ હશે.

વિષયો અને શ્રેણીઓ:

શ્રેણીઓ પ્રવુત્તિઓ સૂચનાત્મક વિષયો
ધોરણ 3 થી 5 કવિતા/ફકરો (150 શબ્દો)/પેઈન્ટિંગ/ડ્રોઈંગ
  1. મારો આદર્શ (શૌર્ય પુરસ્કાર વિજેતા) __________ છે. તેના જીવનમાંથી હું જે મૂલ્યો શીખ્યો છું તે છે.
અથવા
  1. __________ (શૌર્ય પુરસ્કાર વિજેતા)એ આપણા રાષ્ટ્ર માટે સર્વોચ્ચ બલિદાન આપ્યું હતું. જો તેની સ્મૃતિને જીવંત રાખવાની તક આપવામાં આવે, તો હું તે કરવા માંગું છું.
અથવા
  1. રાણી લક્ષ્મીબાઈ મારા સ્વપ્નમાં આવ્યા હતા. તે ઇચ્છતા હતા કે હું આપણા દેશની સેવા કરું
અથવા
  1. 1857 ના બળવાને ભારતીય સ્વતંત્રતાના પ્રથમ યુદ્ધ તરીકે ચિહ્નિત કરવામાં આવ્યો છે. ______ જીવનકથા (સ્વાતંત્ર્ય સેનાનીનું નામ) મને આ માટે પ્રેરિત કરે છે
અથવા
  1. સ્વાતંત્ર્ય સંગ્રામમાં આદિજાતિના બળવાની ભૂમિકા.
ધોરણ 6 થી 8 કવિતા /ફકરો (300 શબ્દો) /ચિત્રકળા /ચિત્રકામ/ મલ્ટિમીડિયા પ્રસ્તુતિ
ધોરણ 9 થી 10 કવિતા /નિબંધ (750 શબ્દો) ચિત્રકળા/ચિત્રકામ/મલ્ટિમીડિયા પ્રસ્તુતિ
ધોરણ 11 થી 12 કવિતા/નિબંધ (1000 શબ્દો)/ચિત્રકળા/ચિત્રકામ/મલ્ટી-મીડિયા પ્રસ્તુતિ

પ્રોજેક્ટ સમયરેખા

પ્રોજેક્ટની નીચેની સમયરેખાઓ અનુસરવામાં આવી શકે છે:-

સમયરેખા વિગતવાર વર્ણન
5 સપ્ટેમ્બર, 2024 સુધીમાં નવીનતમ વીર ગાથા 4.0 પ્રોજેક્ટની નોટિસ MoE દ્વારા તમામ રાજ્યો/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશોના શિક્ષણ વિભાગ અને તમામ શાળા શિક્ષણ બોર્ડને મોકલવામાં આવશે.
10 સપ્ટેમ્બર, 2024 સુધીમાં નવીનતમ ત્યારબાદ રાજ્યો/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશોના શિક્ષણ વિભાગો અને તમામ શિક્ષણ બોર્ડ તેમની સંબંધિત શાળાઓને વીર ગાથા 4.0 પ્રોજેક્ટને પ્રોત્સાહન આપવા /હાથ ધરવા માટે નોટિસ ફટકારશે.
17 સપ્ટેમ્બર, 2024
થી
6 ઓક્ટોબર, 2024
MoD દ્વારા રજૂ કરવામાં આવેલી માહિતી / વિગતો મુજબ, શાળાઓ સાથે શૌર્ય પુરસ્કાર વિજેતાઓની વર્ચ્યુઅલ / રૂબરૂ ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓનું આયોજન.
શાળા કક્ષાએ પ્રવૃત્તિઓનું સંચાલન કરવું.
શાળા પોતે જ ઉપરોક્ત વિષયો પર પ્રવૃત્તિઓ હાથ ધરશે અને તેનું મૂલ્યાંકન કરશે.
17 સપ્ટેમ્બર, 2024
થી
31 ઓક્ટોબર, 2024
શાળા કક્ષાએ પ્રવૃત્તિઓ હાથ ધર્યા પછી, શાળા એ માયગવ પોર્ટલ પર શ્રેણી દીઠ 01 શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રી એટલે કે, દરેક શાળામાંથી કુલ 04 એન્ટ્રી અપલોડ કરવાની રહેશે.
શ્રેણી-1 (ધોરણ 3 થી 5): 01 શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રી
શ્રેણી-2 (ધોરણ 6 થી 8): 01 શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રી
શ્રેણી-3 (ધોરણ 9 થી 10): 01 શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રી
શ્રેણી-4 (ધોરણ 11 થી 12): 01 શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રી
નોંધ: ધોરણ 5, 8 અને 10 સુધીના ઉચ્ચતમ વર્ગો ધરાવતી શાળાઓ પણ કુલ 4 એન્ટ્રીઓ સબમિટ કરી શકે છે. બ્રેકઅપ નીચે પ્રમાણે છે: -
(i). ધોરણ 10 સુધીની શાળાઓ
શાળા 01 શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રી રજૂ કરશે દરેક શ્રેણી-1,2 અને 3 માં. શાળા કોઈપણ એકમાં વધારાની એન્ટ્રી સબમિટ કરી શકે છે શ્રેણી-1, 2 અને 3. શાળા દ્વારા સબમિટ કરવાની કુલ એન્ટ્રી 04 છે.
(ii). ધો 8 સુધીની શાળાઓ
શાળા 01 શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રી શ્રેણી-1 અને 2 માં સબમિટ કરશે. શાળા બે વધારાની શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રીઓ શ્રેણી-1 અને 2 માં સબમિટ કરી શકે છે. શાળા દ્વારા સબમિટ કરવાની કુલ એન્ટ્રીઓ 04 છે.
(ii). ધોરણ 5 સુધીની શાળાઓ
કારણ કે ત્યાં ફક્ત એક જ શ્રેણી છે ધોરણ 5 સુધીની શાળા માટે, શાળા 04 શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રીઓ શ્રેણી-1 માં સબમિટ કરશે.
11th November, 2024
થી
29th November, 2024
શાળાઓ દ્વારા રજૂ કરવામાં આવેલી એન્ટ્રીઓનું જિલ્લા કક્ષાનું મૂલ્યાંકન જિલ્લા કક્ષાના નોડલ અધિકારીઓ દ્વારા કરવામાં આવશે, જેની નિમણૂક રાજ્યો/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશોના નોડલ અધિકારીઓ/શિક્ષણ વિભાગ દ્વારા કરવામાં આવશે. મૂલ્યાંકન માટે રુબ્રિક્સ અહીં આપવામાં આવે છે પરિશિષ્ટ-I.
જિલ્લા સ્તરની શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રીઓ જિલ્લા સ્તરના નોડલ અધિકારીઓ દ્વારા માયગવ પોર્ટલ દ્વારા રાજ્ય/ કેન્દ્ર શાસિત પ્રદેશ સ્તરના નોડલ અધિકારીઓને મોકલવામાં આવશે.
30 નવેમ્બર, 2024
થી
11th December, 2024
જિલ્લા કક્ષાના નોડલ અધિકારીઓ દ્વારા સબમિટ કરવામાં આવેલી એન્ટ્રીઓનું મૂલ્યાંકન રાજ્ય/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશ સ્તરે રાજ્ય/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશ સ્તરના નોડલ અધિકારીઓ (ઓ) દ્વારા કરવામાં આવશે. પરિશિષ્ટ-I.
મૂલ્યાંકન માટે રૂબ્રિક્સ રાજ્યો / કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશોના સ્તરે આપવામાં આવે છે નોડલ અધિકારીઓ (માયગવ પોર્ટલ મારફતે) રાષ્ટ્રીય સ્તરના મૂલ્યાંકન માટે ભારત સરકારના શિક્ષણ મંત્રાલયને શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રી (પરિશિષ્ટ -2 મુજબ) આપશે.
રાજ્ય/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશ એ ટેલિફોનિક/વિડીયો કૉલ ઇન્ટરવ્યૂ અથવા યોગ્ય અન્ય કોઈ માધ્યમ દ્વારા રાષ્ટ્રીય સ્તરની પસંદગી માટે આપવામાં આવતી એન્ટ્રીની વાસ્તવિકતા અને મૌલિકતાની પુષ્ટિ કરવાની જરૂર પડશે.
12th December, 2024
થી
24 ડિસેમ્બર, 2024
રાષ્ટ્રીય સ્તરે મૂલ્યાંકન (MoE દ્વારા રચાયેલી સમિતિ દ્વારા)
27 ડિસેમ્બર, 2024 સુધીમાં રાષ્ટ્રીય સ્તરની સમિતિ દ્વારા રાષ્ટ્રીય સ્તરના મૂલ્યાંકનના પરિણામને MoE પર સબમિટ કરવું
30 ડિસેમ્બર, 2024 સુધીમાં MoEથી MoD સુધીના પરિણામો આગળ મોકલવામાં આવશે

(* શાળાઓએ સબમિશનની છેલ્લી તારીખની રાહ જોવી જોઈએ નહીં. શાળા કક્ષાએ પ્રવૃત્તિઓ પૂર્ણ થાય અને દરેક કૅટેગરીમાં 01 શ્રેષ્ઠ એન્ટ્રીને શાળાઓ દ્વારા શોર્ટલિસ્ટ કરવામાં આવે કે તરત જ તેઓએ આપેલ પોર્ટલ પર તે જ સબમિટ કરવાનું રહેશે.

એન્ટ્રીઝનું મૂલ્યાંકન

  1. પ્રોજેક્ટ વીર ગાથા 4.0 માં 3 સ્તરો હશે: જિલ્લા સ્તર, રાજ્ય/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશ સ્તર અને રાષ્ટ્રીય સ્તર.
  2. મૂલ્યાંકન દરેક સ્તરે એટલે કે જિલ્લા સ્તરે, રાજ્ય સ્તર/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશ સ્તર અને રાષ્ટ્રીય સ્તરે થશે. સૈનિક સ્કૂલ/ નેવી સ્કૂલ/ એરફોર્સ સ્કૂલ / સૈનિક સ્કૂલ / રાજ્ય બોર્ડની શાળાઓ / CBSE શાળાઓના શિક્ષકોને નામાંકનના આધારે મૂલ્યાંકન માટે સામેલ કરવામાં આવશે.
  3. જિલ્લા કક્ષાએ મૂલ્યાંકન: રાજ્ય નોડલ અધિકારી/SPDs જિલ્લા સ્તરે એન્ટ્રીઓના મૂલ્યાંકન માટે જિલ્લા સ્તરના નોડલ અધિકારીઓની નિમણૂક કરશે. જિલ્લા કક્ષાએ મૂલ્યાંકન માટે જિલ્લા નોડલ અધિકારીઓ/જિલ્લા શિક્ષણ અધિકારી DIET અને સંબંધિત રાજ્ય/કેન્દ્ર શાસિત પ્રદેશ/જિલ્લાના અન્ય અધિકારીઓને સામેલ કરશે.
  4. રાજ્ય/કેન્દ્ર શાસિત પ્રદેશ સ્તરે મૂલ્યાંકન: રાજ્ય/કેન્દ્ર શાસિત પ્રદેશ સ્તરે મૂલ્યાંકનની જવાબદારી રાજ્ય/કેન્દ્ર શાસિત પ્રદેશ અથવા SPDsના નોડલ અધિકારીઓની રહેશે. રાજ્ય/કેન્દ્ર શાસિત પ્રદેશના નોડલ ઓફિસર અથવા SPDs DIET/SCERT/સંબંધિત રાજ્ય/કેન્દ્ર શાસિત પ્રદેશના અન્ય શિક્ષણ અધિકારીઓને રાજ્ય/કેન્દ્ર શાસિત પ્રદેશ સ્તરે મૂલ્યાંકન માટે જોડશે.
  5. રાષ્ટ્રીય કક્ષાનું મૂલ્યાંકન: રાષ્ટ્રીય સ્તરે મૂલ્યાંકન રાષ્ટ્રીય કક્ષાની સમિતિ દ્વારા હાથ ધરવામાં આવશે, જેની રચના ભારત સરકારના શિક્ષણ મંત્રાલય દ્વારા કરવામાં આવશે.

પુરસ્કારો અને માન્યતાઓ

દરેક સ્તરે વિજેતાઓ હશે. જાહેર કરવામાં આવનાર વિજેતાઓની સંખ્યા નીચે મુજબ છે: -

વિજેતાઓનું સન્માનઃ રાષ્ટ્રીય સ્તરે વિજેતા બનનારને ભારત સરકારના શિક્ષણ મંત્રાલય અને ભારત સરકારના સંરક્ષણ મંત્રાલય દ્વારા સંયુક્તપણે સન્માનિત કરવામાં આવશે. દરેક વિજેતાને સંરક્ષણ મંત્રાલય દ્વારા રૂ.10,000/- નું રોકડ ઇનામ આપવામાં આવશે. જિલ્લા અને રાજ્ય/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશમાં તમામ વિજેતાઓનું સંબંધિત જિલ્લા અને રાજ્ય/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશ દ્વારા સન્માન કરવામાં આવશે. રાજ્ય/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશો/જિલ્લા સ્તરે આપવામાં આવતા પુરસ્કારની પદ્ધતિઓ રાજ્ય/જિલ્લા સત્તામંડળો દ્વારા નક્કી કરી શકાય છે અને તે મુજબ તેનું આયોજન કરી શકાય છે. તમામ વિજેતાઓને એક પ્રમાણપત્ર નીચે મુજબ આપવામાં આવશે:

  1. ભારત સરકારના સંરક્ષણ મંત્રાલય અને શિક્ષણ મંત્રાલય દ્વારા સંયુક્તપણે સુપર 100માં પસંદ કરાયેલા વિદ્યાર્થીઓ માટે.
  2. સંબંધિત રાજ્ય/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશના અગ્ર સચિવ/સચિવ શિક્ષણ દ્વારા રાજ્ય/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશોના સ્તરે પસંદ કરાયેલા વિદ્યાર્થીઓને
  3. સંબંધિત રાજ્ય/કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશો/જિલ્લાના શિક્ષણ વિભાગ દ્વારા નક્કી કર્યા મુજબ કલેક્ટર/ જિલ્લા મેજિસ્ટ્રેટ/ડેપ્યુટી કમિશનર અને જિલ્લા શિક્ષણાધિકારી અને જિલ્લા શિક્ષણાધિકારી/યોગ્ય ઉચ્ચ શિક્ષણ વિભાગ દ્વારા નક્કી કર્યા મુજબ કલેક્ટર/ જિલ્લા મેજિસ્ટ્રેટ/ડેપ્યુટી કમિશનર અને જિલ્લા શિક્ષણાધિકારી અને જિલ્લા શિક્ષણાધિકારી/યોગ્ય ઉચ્ચ અધિકારી દ્વારા સંયુક્તપણે જિલ્લા સ્તરે પસંદ કરાયેલા વિદ્યાર્થીઓને.

સંદર્ભો માટે વેબસાઈટ:

નીચેની લિંક્સ શાળાઓ દ્વારા સંદર્ભિત કરી શકાય છેઃ

  1. વેબસાઇટ https://gallantryawards.gov.in/ બહાદુર-લોકો વિશે વિગતવાર જાણવા માટે
  2. પરમવીર ચક્ર વિજેતાઓ પર NCERTના પુસ્તક માટે લિંક: https://ncert.nic.in/pdf/publication/otherpublications/veergatha.pdf

નિબંધ / ફકરાના મૂલ્યાંકન માટે રુબ્રિક્સ

અનુ. ક્ર નિર્ણાયક ક્ષેત્ર 4 માર્ક્સ 3 માર્ક્સ 2 માર્ક્સ 1 માર્ક
1 અભિવ્યક્તિની મૌલિક્તા ફ્રેશ, વિશિષ્ટ અભિગમ, તે ખૂબ કાલ્પનિક અથવા સર્જનાત્મક છે સામાન્ય લોકોની બહાર કેટલાક સર્જનાત્મક, કાલ્પનિક અથવા સમજદાર વિચારો રજૂ કરે છે. સામાન્યમાંથી થોડા સર્જનાત્મક, નક્કર અથવા કાલ્પનિક વિચારોને પ્રતિબિંબિત કરે છે કોઈ નક્કર અથવા કાલ્પનિક વિચારોની વાતચીત કરતું નથી અને તે અસામાન્ય છે
2. પ્રેઝેન્ટેશન અભિવ્યક્તિ અત્યંત પ્રભાવશાળી છે અને સામગ્રી ખૂબ જ સારી રીતે સંગઠિત અસ્ખલિત અભિવ્યક્તિ અને સામગ્રી સારી રીતે ગોઠવાયેલી છે સંદેશાને અનુસરવું કેટલીકવાર મુશ્કેલ હોય છે અને સામગ્રી એકદમ સારી રીતે ગોઠવાયેલી હોય છે સંદેશો સમજી શકાતો નથી અને સામગ્રી નબળી રીતે ગોઠવાયેલી છે
3 સમર્થન દલીલોને ખૂબ જ સારી રીતે ટેકો આપવામાં આવે છે (સમજદાર ઉદાહરણો, દલીલો અને વિગતો સાથે). નિબંધમાં લખાણમાંથી અવતરણો / ફકરાઓ અને તેમના મહત્વના મજબૂત વિશ્લેષણનો સમાવેશ થાય છે. દલીલો સારી રીતે સમર્થિત છે. મુખ્ય વિચારોને ટેકો આપવા માટે લેખક ચોક્કસ ઉદાહરણો, દલીલો અને વિગતોનો ઉપયોગ કરે છે. અમુક ચાવીરૂપ મુદ્દો આધારભૂત નથી. મુખ્ય વિચાર સ્પષ્ટ છે પરંતુ સહાયક માહિતી ખૂબ સામાન્ય છે. કેટલાક મુખ્ય મુદ્દાઓ અસમર્થિત છે. મુખ્ય વિચાર કંઈક અંશે સ્પષ્ટ છે પરંતુ વધુ સમર્થન માહિતીની જરૂર છે
4 વિષય સાથે સુસંગતતા માહિતી વિષય સાથે સુસંગત છે અને તાજેતરના ઉદાહરણો ટાંકે છે. માહિતી વિષય સાથે સાથે સુસંગત છે કેટલીક માહિતી વિષય સાથે અસુસંગત છે ખૂબ ઓછી સુસંગતતા

મહત્તમ સ્કોર:16

નોંધ:
1) જો નિબંધ/ફકરો વિષય સાથે સંબંધિત ન હોય, તો કોઈ ગુણ આપવામાં આવશે નહીં
2) જો શબ્દોની સંખ્યા 50 અથવા તેથી વધુ શબ્દ મર્યાદાથી વધી જાય છે, તો અંતિમ સ્કોરમાંથી 2 ગુણ કાપવામાં આવશે.

કવિતાના મૂલ્યાંકન માટે રૂબ્રિક્સ

અનુ. ક્ર. નિર્ણાયક ક્ષેત્ર 4 માર્ક્સ 3 માર્ક્સ 2 માર્ક્સ 1 માર્ક
1 અભિવ્યક્તિની મૌલિક્તા ફ્રેશ, વિશિષ્ટ અભિગમ, તે અત્યંત કલ્પનાશીલ અથવા સર્જનાત્મક છે સામાન્ય સ્થળની બહાર કેટલાક સર્જનાત્મક, કાલ્પનિક અથવા સમજદાર વિચારો આપે છે સામાન્યમાંથી થોડા સર્જનાત્મક, નક્કર અથવા કાલ્પનિક વિચારોને પ્રતિબિંબિત કરે છે કોઈ નક્કર અથવા કાલ્પનિક વિચારોની વાતચીત કરતું નથી અને તે અસામાન્ય છે
2 પ્રેઝેન્ટેશન અભિવ્યક્તિ અત્યંત પ્રભાવશાળી છે અને સામગ્રી ખૂબ જ સારી રીતે સંગઠિત અસ્ખલિત અભિવ્યક્તિ અને સામગ્રી સારી રીતે ગોઠવાયેલી છે સંદેશાને અનુસરવું કેટલીકવાર મુશ્કેલ હોય છે અને સામગ્રી એકદમ સારી રીતે ગોઠવાયેલી હોય છે સંદેશો સમજી શકાતો નથી અને સામગ્રી નબળી રીતે ગોઠવાયેલી છે
3 કાવ્યાત્મક ઉપકરણો છે 6 અથવા વધુ કાવ્યાત્મક ઉપકરણો (સમાન અથવા અલગ) નો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે 4-5 કાવ્યાત્મક ઉપકરણો (સમાન અથવા અલગ) નો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે 2-3 કાવ્યાત્મક ઉપકરણો (સમાન અથવા અલગ) નો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે 1 કાવ્યાત્મક ઉપકરણ વાપરવામાં આવ્યું
4 વિષય સાથે સુસંગતતા માહિતી વિષય માટે ખૂબ જ સંબંધિત છે અને તાજેતરના ઉદાહરણો ટાંકે છે માહિતી વિષય સાથે સાથે સુસંગત છે કેટલીક માહિતી વિષય સાથે અસુસંગત છે ખૂબ ઓછી સુસંગતતા

મહત્તમ સ્કોર: 16

નોંધ: જો કવિતા આ વિષય સાથે સંબંધિત ન હોય, તો કોઈ ગુણ આપવામાં આવશે નહીં

મલ્ટિ-મીડિયા પ્રસ્તુતિના મૂલ્યાંકન માટે રુબ્રિક્સ

અનુ. ક્ર. નિર્ણાયક ક્ષેત્ર 4 માર્ક્સ 3 માર્ક્સ 2 માર્ક્સ 1 માર્ક
1 અભિવ્યક્તિની મૌલિક્તા ફ્રેશ, વિશિષ્ટ અભિગમ. તે અત્યંત કલ્પનાશીલ અથવા સર્જનાત્મક છે, સામાન્ય સ્થળની બહાર કેટલાક સર્જનાત્મક, કાલ્પનિક અથવા સમજદાર વિચારો આપે છે સામાન્યમાંથી થોડા સર્જનાત્મક, નક્કર અથવા કાલ્પનિક વિચારોને પ્રતિબિંબિત કરે છે કોઈ નક્કર અથવા કાલ્પનિક વિચારોની વાતચીત કરતું નથી અને તે અસામાન્ય છે
2 પ્રેઝેન્ટેશન અભિવ્યક્તિ અત્યંત પ્રભાવશાળી છે અને સામગ્રી ખૂબ જ સારી રીતે સંગઠિત અસ્ખલિત અભિવ્યક્તિ અને સામગ્રી સારી રીતે ગોઠવાયેલી છે સંદેશાને અનુસરવું કેટલીકવાર મુશ્કેલ હોય છે અને સામગ્રી એકદમ સારી રીતે ગોઠવાયેલી હોય છે સંદેશો સમજી શકાતો નથી અને સામગ્રી નબળી રીતે ગોઠવાયેલી છે
3 સંવાદ સંતુલિત ભૂમિકા નિભાવવા અને પાત્રો/પરિસ્થિતિને જીવંત કરવા માટે તમામ સભ્યો માટે યોગ્ય પ્રમાણમાં સંવાદ છે અને તે વાસ્તવિક છે. બધા સભ્યોને સંતુલિત ભૂમિકા અને વાર્તાને જીવંત કરવા માટે સંવાદની યોગ્ય માત્રા છે, પરંતુ તે કંઈક અંશે અવાસ્તવિક છે. આ નાટકમાં બધા સભ્યોની સંતુલિત ભૂમિકા રાખવા માટે પૂરતા સંવાદો નથી અથવા તે ઘણીવાર અવાસ્તવિક હોય છે. બધા સભ્યો માટે સંતુલિત ભૂમિકા માટે પૂરતો સંવાદ નથી અથવા તે સંપૂર્ણપણે અવાસ્તવિક છે
4 વિષય સાથે સુસંગતતા માહિતી વિષય માટે ખૂબ જ સંબંધિત છે અને તાજેતરના ઉદાહરણો ટાંકે છે માહિતી વિષય સાથે સાથે સુસંગત છે કેટલીક માહિતી વિષય સાથે અસુસંગત છે ખૂબ ઓછી સુસંગતતા

મહત્તમ સ્કોર: 16

નોંધ: જો વિડીયો આ વિષય સાથે સંબંધિત ન હોય, તો કોઈ ગુણ આપવામાં આવશે નહીં

ચિત્રકળાના મૂલ્યાંકન માટે રુબ્રિક્સ

અનુ. ક્ર. નિર્ણાયક ક્ષેત્ર 4 માર્ક્સ 3 માર્ક્સ 2 માર્ક્સ 1 માર્ક
1 અભિવ્યક્તિની મૌલિક્તા ફ્રેશ, વિશિષ્ટ અભિગમ. તે અત્યંત કલ્પનાશીલ અથવા સર્જનાત્મક છે સામાન્ય સ્થળની બહાર કેટલાક સર્જનાત્મક, કાલ્પનિક અથવા સમજદાર વિચારો આપે છે સામાન્યમાંથી થોડા સર્જનાત્મક, નક્કર અથવા કાલ્પનિક વિચારોને પ્રતિબિંબિત કરે છે કોઈ નક્કર અથવા કાલ્પનિક વિચારોની વાતચીત કરતું નથી અને તે અસામાન્ય છે
2 પ્રેઝેન્ટેશન અભિવ્યક્તિ ખૂબ પ્રભાવશાળી છે અને સામગ્રી ખૂબ જ સારી રીતે સંગઠિત છે. અસ્ખલિત અભિવ્યક્તિ અને સામગ્રી સારી રીતે ગોઠવાયેલી છે સંદેશાને અનુસરવું કેટલીકવાર મુશ્કેલ હોય છે અને સામગ્રી એકદમ સારી રીતે ગોઠવાયેલી હોય છે સંદેશો સમજી શકાતો નથી અને સામગ્રી નબળી રીતે ગોઠવાયેલી છે
3 ટેકનીક કલા કૃતિ રચનામાં અદ્યતન તકનીકોની નિપુણતા દર્શાવે છે. બધી જ વસ્તુઓ યોગ્ય જગ્યામાં મૂકવામાં આવી છે. કલાકૃતિ સારી ટેકનિક દર્શાવે છે. બધી વસ્તુઓ યોગ્ય સ્થાને છે. કલા કૃતિ કેટલીક ટેકનિક અને આર્ટ કોન્સેપ્ટ્સની સમજ દર્શાવે છે. કલાકૃતિમાં કલા વિભાવનાઓની ટેકનિક અને/અથવા સમજણનો અભાવ છે.
4 વિષય સાથે સુસંગતતા માહિતી વિષય માટે ખૂબ જ સંબંધિત છે અને તાજેતરના ઉદાહરણો ટાંકે છે માહિતી વિષય સાથે સાથે સુસંગત છે કેટલીક માહિતી વિષય સાથે અસુસંગત છે ખૂબ ઓછી સુસંગતતા

મહત્તમ સ્કોર:16

નોંધ: જો પેઇન્ટિંગ આ વિષય સાથે સંબંધિત ન હોય, તો કોઈ ગુણ આપવામાં આવશે નહીં.