ಪೀಠಿಕೆ
ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳ ಪೋರ್ಟಲ್ (GAP) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ 2021ರಲ್ಲಿ ವೀರ ಗಾಥಾ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು. ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತರ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸೃಜನಶೀಲ ಯೋಜನೆಗಳು / ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಶಾಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೇದಿಕೆ ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ವೀರ್ ಗಾಥಾ ಈ ಉದಾತ್ತ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಆಳಗೊಳಿಸಿದೆ. ಇದರ ಭಾಗವಾಗಿ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತರ ಮೇಲೆ ಕಲೆ, ಕವಿತೆ, ಪ್ರಬಂಧ ಮತ್ತು ಬಹುಮಾಧ್ಯಮಗಳಂತಹ ವಿವಿಧ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಮೂಲಕ ವಿಭಿನ್ನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯದಿಂದ ನೀಡಲಾಯಿತು.
ಈ ಯೋಜನೆಯು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಗಣರಾಜ್ಯೋತ್ಸವ ಆಚರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಮನ್ವಯಗೊಂಡಿದೆ. ವೀರ್ ಗಾಥಾ 2021-22 ರಲ್ಲಿ ವೀರ್ ಗಾಥಾ 1.0 ನಲ್ಲಿ 8 ಲಕ್ಷ ಮತ್ತು 2022-23 ರಲ್ಲಿ ವೀರ್ ಗಾಥಾ 2.0.conducted ನಲ್ಲಿ 19.5 ಲಕ್ಷ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅದ್ಭುತ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಕಂಡಿದೆ. ಗೌರವಾನ್ವಿತ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವರು ಮತ್ತು ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವರು ವೀರ ಗಾಥಾವನ್ನು 'ಭಾರತದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಹೆರಾಲ್ಡಿಂಗ್'.
ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯ (MoD) ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯ (MoE) ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಈಗ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ವೀರ ಗಾಥಾ 3.0 ಪ್ರಸಕ್ತ 2023-24ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ
ವಿಷಯ & ವರ್ಗಗಳು
ವರ್ಗಗಳು | ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು | ಸೂಚಿತ ವಿಷಯಗಳು |
3ರಿಂದ 5ನೇ ತರಗತಿವರೆಗೆ | ಪದ್ಯ / ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ (150 ಪದಗಳು) / ಚಿತ್ರಕಲೆ / ರೇಖಾಚಿತ್ರ / ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / ವೀಡಿಯೊ | i) ನನ್ನ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ (ಗ್ಯಾಲಂಟ್ರಿ ಅವಾರ್ಡ್ ವಿಜೇತ) ಅವರ ಜೀವನದಿಂದ ನಾನು ಕಲಿತ ಮೌಲ್ಯಗಳು. ಅಥವಾ ii) ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪುರಸ್ಕೃತರು ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ / ಅವಳ ಸ್ಮರಣೆಯನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿರಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದರೆ, ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಅಥವಾ iii) ರಾಣಿ ಲಕ್ಷ್ಮೀಬಾಯಿ ನನ್ನ ಕನಸಿಗೆ ಬಂದರು. ನಾನು ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದರು ಅಥವಾ iv) 1857ರ ದಂಗೆಯನ್ನು ಭಾರತದ ಪ್ರಥಮ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಂಗ್ರಾಮವೆಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ. 'ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರನ (ಹೆಸರು) ಜೀವನಗಾಥೆ ನನಗೆ ಪ್ರೇರಣೆ ನೀಡುತ್ತದೆ ಅಥವಾ v) ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಬುಡಕಟ್ಟು ದಂಗೆಯ ಪಾತ್ರ. |
6ರಿಂದ 8ನೇ ತರಗತಿವರೆಗೆ | ಪದ್ಯ / ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ (300 ಪದಗಳು) / ಚಿತ್ರಕಲೆ / ರೇಖಾಚಿತ್ರ / ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / ವೀಡಿಯೊ |
|
9ರಿಂದ 10ನೇ ತರಗತಿವರೆಗೆ | ಪದ್ಯ / ಪ್ರಬಂಧ (750 ಪದಗಳು) / ಚಿತ್ರಕಲೆ / ರೇಖಾಚಿತ್ರ / ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / ವೀಡಿಯೊ |
|
11ರಿಂದ 12ನೇ ತರಗತಿವರೆಗೆ | ಪದ್ಯ / ಪ್ರಬಂಧ (1000 ಪದಗಳು) / ಚಿತ್ರಕಲೆ / ರೇಖಾಚಿತ್ರ / ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / ವೀಡಿಯೊ |
ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಟೈಮ್ಲೈನ್ಸ್
ಯೋಜನೆಯ ಕೆಳಗಿನ ಕಾಲಮಿತಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬಹುದು
ಟೈಮ್ಲೈನ್ | ವಿವರಗಳು |
ಜುಲೈ 28 ರಿಂದ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 30, 2023 | ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದ ನಂತರ, ಶಾಲೆ ಪ್ರತಿ ವರ್ಗಕ್ಕೆ 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಅಂದರೆ ಪ್ರತಿ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಒಟ್ಟು 04 ಪ್ರವೇಶಗಳನ್ನು MyGov ಪೋರ್ಟಲ್ನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಪ್ರವರ್ಗ-1 (3ರಿಂದ 5ನೇ ತರಗತಿ) : 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶ ಪ್ರವರ್ಗ-2 (6ರಿಂದ 8ನೇ ತರಗತಿ) : 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶ ಪ್ರವರ್ಗ-3 (9ರಿಂದ 10ನೇ ತರಗತಿ) : 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶ ವರ್ಗ-4 (11 ರಿಂದ 12 ನೇ ತರಗತಿ) : 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶ ಸೂಚನೆ: 5,8 ಮತ್ತು 10 ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ತರಗತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಶಾಲೆಗಳು ಒಟ್ಟು 4 ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಒಡಕು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ (i). 10ನೇ ತರಗತಿವರೆಗೆ ಶಾಲೆಗಳು ಶಾಲೆ ಪ್ರತಿ ವರ್ಗ-1, 2 ಮತ್ತು 3 ರಲ್ಲಿ 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ. ಶಾಲೆಯು ಪ್ರವರ್ಗ-1, 2 ಮತ್ತು 3 ರ ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಶಾಲೆಯಿಂದ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾದ ಒಟ್ಟು ನಮೂದುಗಳು 04. (ii). 8ನೇ ತರಗತಿವರೆಗೆ ಶಾಲೆಗಳು ಶಾಲೆ ಪ್ರವರ್ಗ-1 ಮತ್ತು 2 ರಲ್ಲಿ 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರವರ್ಗ-1 ಮತ್ತು 2 ರಲ್ಲಿ ಶಾಲೆ ಎರಡು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಶಾಲೆಯಿಂದ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾದ ಒಟ್ಟು ನಮೂದುಗಳು 04. (iii). 5ನೇ ತರಗತಿವರೆಗೆ ಶಾಲೆಗಳು 5ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗೆ ಶಾಲೆಗೆ ಒಂದೇ ವರ್ಗ ಇರುವುದರಿಂದ ಶಾಲೆ ಪ್ರವರ್ಗ-1ರಲ್ಲಿ 04 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲಿದೆ. |
ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 17 ರಿಂದ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 17, 2023 |
ಶಾಲೆಗಳು ಸಲ್ಲಿಸುವ ನಮೂದುಗಳ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ byDistrict ಹಂತದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ರಾಜ್ಯಗಳು / UTs ನೇಮಿಸಬೇಕು ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು / ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆ. ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ರೂಬ್ರಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಅನುಬಂಧ l. ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಉತ್ತಮ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು MyGov ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶ ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ. |
ಅಕ್ಟೋಬರ್ 19 ರಿಂದ ನವೆಂಬರ್ 10, 2023 |
ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಮೂದುಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶ ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು (ಗಳು). ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ರೂಬ್ರಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಅನುಬಂಧ l. ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ / UTs ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು (MyGov ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ) ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಮೂದುಗಳನ್ನು (ಅನುಬಂಧ II ರ ಪ್ರಕಾರ) ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯಕ್ಕೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ರಾಜ್ಯಗಳು / UTs ಟೆಲಿಫೋನಿಕ್ / ವೀಡಿಯೊ ಕರೆ ಸಂದರ್ಶನ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ವಿಧಾನದ ಮೂಲಕ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಆಯ್ಕೆಗಾಗಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಪ್ರವೇಶದ ನೈಜತೆ ಮತ್ತು ಮೂಲತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. |
ನವೆಂಬರ್ 14 ರಿಂದ ಡಿಸೆಂಬರ್ 10, 2023 | ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (ಸಮಿತಿ ರಚಿಸಲಿರುವ byMoE) |
2023ರ ಡಿಸೆಂಬರ್ 15ರೊಳಗೆ ಶೇ | ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು MoE byNational ಮಟ್ಟದ ಸಮಿತಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು |
2023ರ ಡಿಸೆಂಬರ್ 20ರೊಳಗೆ ಶೇ | MoE ರಿಂದ MoD ರವರೆಗೆ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಫಾರ್ವರ್ಡಿಂಗ್ |
(%schools ಸಲ್ಲಿಕೆಯ ಕೊನೆಯ ದಿನಾಂಕದವರೆಗೆ ಕಾಯಬಾರದು. ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ತಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿನ 01 ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಶಾಲೆಗಳು ಶಾರ್ಟ್ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವರು ನೀಡಿದ ಪೋರ್ಟಲ್ನಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು)
ನಮೂದುಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ:
i) ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ವೀರ ಗಾಥಾ 3.0 3 ಹಂತಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ: ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ, ರಾಜ್ಯ/ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶ ಮಟ್ಟದ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರ ಮಟ್ಟದ.
ii) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ ಅಂದರೆ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟ, ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟ/ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲಿದೆ. ಸೇನಾ ಶಾಲೆಗಳು / ನೌಕಾ ಶಾಲೆಗಳು / ವಾಯುಪಡೆ ಶಾಲೆ / ಸೈನಿಕ ಶಾಲೆ / ಇತರ ಪಡೆಗಳ ಶಾಲೆಗಳು / ರಾಜ್ಯ ಬೋರ್ಡ್ ಶಾಲೆಗಳು / CBSE ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಾಮನಿರ್ದೇಶನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
iii) ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ರಾಜ್ಯ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿ/ SPDs ಅವರು ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನಮೂದುಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ನೇಮಿಸಲಿದ್ದಾರೆ. ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಜಿಲ್ಲಾ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು / ಜಿಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಣಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಡಯಟ್ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶ / ಜಿಲ್ಲೆಯ ಇತರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
iv) ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶದ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯು ರಾಜ್ಯಗಳ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾಗಿರುತ್ತದೆ / UTs ಅಥವಾ SPDs. ರಾಜ್ಯಗಳ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು / UTs ಅಥವಾ SPDs DIET / SCERT/ ಸಂಬಂಧಿತ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶದ ಇತರ ಶಿಕ್ಷಣ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ
v) ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯ ರಚಿಸುವ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಸಮಿತಿ ನಡೆಸುತ್ತದೆ.
ಬಹುಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನ್ಯತೆ
ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ ವಿಜೇತರು ಇರುತ್ತಾರೆ. ವಿಜೇತರ ಸಂಖ್ಯೆ ಇಂತಿದೆ:
• ರಾಷ್ಟ್ರ ಮಟ್ಟದ - 100 ವಿಜೇತರು (ಸೂಪರ್ 100). ಹಿಂದಿನ ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಯಾವುದೇ ವೀರ ಗಾಥಾ ವಿಜೇತರನ್ನು (ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ) ವೀರ ಗಾಥಾ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ 3.0ರ 100 ವಿಜೇತರನ್ನು (ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ) ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಗುಂಪು: 3ರಿಂದ 5ನೇ ತರಗತಿ ಮತ್ತು 25ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜೇತರು
ಗುಂಪು: 6ರಿಂದ 8ನೇ ತರಗತಿ ಮತ್ತು 25ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜೇತರು
ಗುಂಪು: 9 ರಿಂದ 10 ಮತ್ತು 25ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜೇತರು
ಗುಂಪು: 11 ರಿಂದ 12 ಮತ್ತು 25ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜೇತರು
• ರಾಜ್ಯ / UT ಮಟ್ಟ - ಬೋರ್ಡ್ ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ 08 ವಿಜೇತರು (ಪ್ರತಿ ವರ್ಗದಿಂದ ಇಬ್ಬರು) (ಸೂಪರ್ 100 ರಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವುದಿಲ್ಲ)
• ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ - 04 ವಿಜೇತರು (ಪ್ರತಿ ವಿಭಾಗದಿಂದ ಒಬ್ಬರು). ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಪರ್ 100 ರಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸೇರಿರುವುದಿಲ್ಲ.
ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಪೋರ್ಟಲ್ (CBSE /MyGov) ನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇ-ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.
ವಿಜೇತರಿಗೆ ಸನ್ಮಾನ
ವಿಜೇತರಿಗೆ ಸನ್ಮಾನ: ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ವಿಜೇತರನ್ನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯ ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಸನ್ಮಾನಿಸಲಿದೆ. ಪ್ರತಿ ವಿಜೇತರಿಗೆ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯದಿಂದ 10 ಸಾವಿರ ರೂ. ಜಿಲ್ಲಾ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಎಲ್ಲ ವಿಜೇತರನ್ನು ಆಯಾ ಜಿಲ್ಲೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಸನ್ಮಾನಿಸುತ್ತವೆ. ರಾಜ್ಯ/ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶ/ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನೀಡುವ ಬಹುಮಾನದ ರೂಪುರೇಷೆಗಳನ್ನು ರಾಜ್ಯ/ಜಿಲ್ಲಾ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಗಳು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಅದರಂತೆ ಬಜೆಟ್ ರೂಪಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ವಿಜೇತರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ:
- ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವಾಲಯ ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಸೂಪರ್ 100 ರಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ.
- ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಂಬಂಧಿತ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ / ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಶಿಕ್ಷಣದಿಂದ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ.
- ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ - ಸಂಬಂಧಿತ ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶ I ಜಿಲ್ಲೆಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆ ನಿರ್ಧರಿಸಿದಂತೆ ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿ / ಜಿಲ್ಲಾ ಮ್ಯಾಜಿಸ್ಟ್ರೇಟ್ / ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಣ ಅಧಿಕಾರಿ / ಸೂಕ್ತ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿ ಜಂಟಿಯಾಗಿ.
ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಅಪ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
- ಇದು CBSEಯೇತರ ಶಾಲೆಗಳ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮುನ್ನ ಶಾಲೆಯ UDIS ಕೋಡ್ ಜೊತೆಗೆ ಶಾಲೆಯ ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ.
- ಒಂದು ಶಾಲೆಯಿಂದ ಒಂದೇ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
- ಈಗ ಸಲ್ಲಿಸಿ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಇದು ಶಾಲೆಯ ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತದೆ.
- ಶಾಲೆಯ ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಸಲ್ಲಿಸು / ಮುಂದಿನ ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಇದು ಪದ್ಯ / ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ / ಪ್ರಬಂಧ / ಚಿತ್ರಕಲೆ / ಬಹು-ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಸ್ತುತಿ (ಯಾವುದೇ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ) ವರ್ಗವಾರು ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪುಟವನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತದೆ.
- ನಮೂದುಗಳನ್ನು JPEG / PDF ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು. MyGov ಪೋರ್ಟಲ್ನಲ್ಲಿ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಎಲ್ಲಾ ಆಯ್ದ ಪ್ರವೇಶ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು JPG / JPEG ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಶಾಲೆಗಳ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ
- ವೇಳೆ, ಯಾವುದೇ ನಮೂದುಗಳಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಇಲ್ಲ, ಇದು ಖಾಲಿ ಬಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ.
- ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸಲ್ಲಿಸಲು "ಸಲ್ಲಿಸು" ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
- ಅಂತಿಮ ಸಲ್ಲಿಕೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಒಮ್ಮೆ ಅಂತಿಮ ಸಬ್ಮಿಷನ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅದನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಅನುಬಂಧ I
ಪ್ರಬಂಧ / ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಸೂಚನೆಗಳುಸ.ನಂ. | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರದೇಶ | 4 ಅಂಕಗಳು | 3 ಅಂಕಗಳು | 2 ಅಂಕಗಳು | 1 ಮಾರ್ಕ್ |
1 | ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೂಲ | ತಾಜಾ, ವಿಶಿಷ್ಟ ಅಪ್ರೋಚ್. ಇದು ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಸೃಜನಶೀಲ |
ಕೆಲವು ರವಾನಿಸುತ್ತದೆ ಸೃಜನಶೀಲ, ಕಾಲ್ಪನಿಕ, ಅಥವಾ ಮೀರಿದ ಅಂತರ್ದೃಷ್ಟಿಯ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ದಿ ಕಾಮನ್ ಪ್ಲೇಸ್ಮೆಂಟ್ |
ಕೆಲವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಸೃಜನಶೀಲ, ಅಧೀನ, ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಔಟ್ ಸಾಮಾನ್ಯ |
ಸಂವಹನಗಳು ಇಲ್ಲ ಸಬ್ಸ್ಟಾಂಟಿವ್ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಮನಾರ್ಹವಲ್ಲದ |
2 | ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ | ನಿರರ್ಗಳ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ |
ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಸಾಕಷ್ಟು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿದೆ |
ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಕಳಪೆಯಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ |
3 | ಬೆಂಬಲ | ವಾದಗಳು ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿವೆ (ಒಳನೋಟವುಳ್ಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳು, ವಾದಗಳು ಮತ್ತು ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ). ಪ್ರಬಂಧವು ಪಠ್ಯದಿಂದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು / ಭಾಗಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಲವಾದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. | ವಾದಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಬೆಂಬಲವಿದೆ. ಲೇಖಕನು ಪ್ರಮುಖ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದಾಹರಣೆಗಳು, ವಾದಗಳು ಮತ್ತು ವಿವರಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾನೆ. | ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಗಳು ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಮುಖ್ಯ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟ ಆದರೆ ಬೆಂಬಲ ಮಾಹಿತಿ ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. | ಹಲವಾರು ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಮುಖ್ಯ ಕಲ್ಪನೆಯು ಸ್ವಲ್ಪ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೆಂಬಲ ಮಾಹಿತಿಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ |
4 | ವಿಷಯದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ | ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ. | ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ | ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತದೆ | ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ |
ಗರಿಷ್ಠ ಸ್ಕೋರ್: 16
ಗಮನಿಸಿ:
1) ಪ್ರಬಂಧ / ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಯಾವುದೇ ಅಂಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ
2) ಪದಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ 50 ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಪದಗಳ ಮಿತಿಯನ್ನು ಮೀರಿದರೆ, ಅಂತಿಮ ಅಂಕದಿಂದ 2 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಬಹುದು.
ರೂಬ್ರಿಕ್ಸ್ ಫಾರ್ ಅಸೆಸ್ಮೆಂಟ್ ಆಫ್ ಪೊಯೆಂ
ಸ.ನಂ. | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರದೇಶ | 4 ಅಂಕಗಳು | 3 ಅಂಕಗಳು | 2 ಅಂಕಗಳು | 1 ಮಾರ್ಕ್ |
1 | ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೂಲ | ತಾಜಾ, ವಿಶಿಷ್ಟ ಅಪ್ರೋಚ್. ಇದು ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಸೃಜನಶೀಲ |
ಕೆಲವು ರವಾನಿಸುತ್ತದೆ ಸೃಜನಶೀಲ, ಕಾಲ್ಪನಿಕ, ಅಥವಾ ಮೀರಿದ ಅಂತರ್ದೃಷ್ಟಿಯ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ದಿ ಕಾಮನ್ ಪ್ಲೇಸ್ಮೆಂಟ್ |
ಕೆಲವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಸೃಜನಶೀಲ, ಅಧೀನ, ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಔಟ್ ಸಾಮಾನ್ಯ |
ಸಂವಹನಗಳು ಇಲ್ಲ ಸಬ್ಸ್ಟಾಂಟಿವ್ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಮನಾರ್ಹವಲ್ಲದ |
2 | ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ | ನಿರರ್ಗಳ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ |
ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಸಾಕಷ್ಟು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿದೆ |
ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಕಳಪೆಯಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ |
3 | ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಪರಿಕರಗಳು | 6 ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಸಾಧನಗಳನ್ನು (ಅದೇ ಅಥವಾ ವಿಭಿನ್ನ) ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ | 4-5 ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಸಾಧನಗಳು (ಅದೇ ಅಥವಾ ಬೇರೆ) ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ | 2-3 ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಸಾಧನಗಳು (ಅದೇ ಅಥವಾ ಬೇರೆ) ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ | 1 ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಸಾಧನ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ |
4 | ವಿಷಯದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ | ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ | ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ | ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತದೆ | ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ |
ಗರಿಷ್ಠ ಸ್ಕೋರ್: 16
ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಕವಿತೆ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಯಾವುದೇ ಅಂಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ
ರೂಬ್ರಿಕ್ಸ್ ಫಾರ್ ಅಸೆಸ್ಮೆಂಟ್ ಆಫ್ ಮಲ್ಟಿ-ಮೀಡಿಯಾ ಪ್ರೆಸೆಂಟೇಶನ್
ಸ.ನಂ. | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರದೇಶ | 4 ಅಂಕಗಳು | 3 ಅಂಕಗಳು | 2 ಅಂಕಗಳು | 1 ಮಾರ್ಕ್ |
1 | ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೂಲ | ತಾಜಾ, ವಿಶಿಷ್ಟ ಅಪ್ರೋಚ್. ಇದು ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಸೃಜನಶೀಲ, |
ಕೆಲವು ರವಾನಿಸುತ್ತದೆ ಸೃಜನಶೀಲ, ಕಾಲ್ಪನಿಕ, ಅಥವಾ ಮೀರಿದ ಅಂತರ್ದೃಷ್ಟಿಯ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ದಿ ಕಾಮನ್ ಪ್ಲೇಸ್ಮೆಂಟ್ |
ಕೆಲವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಸೃಜನಶೀಲ, ಅಧೀನ, ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಔಟ್ ಸಾಮಾನ್ಯ |
ಸಂವಹನಗಳು ಇಲ್ಲ ಸಬ್ಸ್ಟಾಂಟಿವ್ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಮನಾರ್ಹವಲ್ಲದ |
2 | ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ | ನಿರರ್ಗಳ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ |
ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಸಾಕಷ್ಟು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿದೆ |
ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಕಳಪೆಯಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ |
3 | ಸಂವಾದ | ಎಲ್ಲಾ ಸದಸ್ಯರು ಸಮತೋಲಿತ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಮತ್ತು ಪಾತ್ರಗಳು / ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ಜೀವನಕ್ಕೆ ತರಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಸಂಭಾಷಣೆ ಇದೆ ಮತ್ತು ಇದು ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿದೆ. | ಎಲ್ಲಾ ಸದಸ್ಯರು ಸಮತೋಲಿತ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ತರಲು ಸೂಕ್ತ ಪ್ರಮಾಣದ ಸಂಭಾಷಣೆ ಇದೆ, ಆದರೆ ಇದು ಸ್ವಲ್ಪ ಅವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿದೆ. | ಈ ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಸದಸ್ಯರು ಸಮತೋಲಿತ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂವಾದವಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಇದು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿದೆ. | ಎಲ್ಲಾ ಸದಸ್ಯರು ಸಮತೋಲಿತ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಭಾಷಣೆ ಇಲ್ಲ ಅಥವಾ ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿದೆ |
4 | ವಿಷಯದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ | ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ | ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ | ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತದೆ | ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ |
ಗರಿಷ್ಠ ಸ್ಕೋರ್: 16
ಗಮನಿಸಿ: ವೀಡಿಯೊ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಯಾವುದೇ ಅಂಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ
ಚಿತ್ರಕಲೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ರೂಬ್ರಿಕ್ಸ್
ಕ್ರ. ಸಂ. | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರದೇಶ | 4 ಅಂಕಗಳು | 3 ಅಂಕಗಳು | 2 ಅಂಕಗಳು | 1 ಮಾರ್ಕ್ |
1 | ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೂಲ | ತಾಜಾ, ವಿಶಿಷ್ಟ ಅಪ್ರೋಚ್. ಇದು ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಅಥವಾ ಸೃಜನಶೀಲ |
ಕೆಲವು ರವಾನಿಸುತ್ತದೆ ಸೃಜನಶೀಲ, ಕಾಲ್ಪನಿಕ, ಅಥವಾ ಮೀರಿದ ಅಂತರ್ದೃಷ್ಟಿಯ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ದಿ ಕಾಮನ್ ಪ್ಲೇಸ್ಮೆಂಟ್ |
ಕೆಲವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಸೃಜನಶೀಲ, ಅಧೀನ, ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಔಟ್ ಸಾಮಾನ್ಯ |
ಸಂವಹನಗಳು ಇಲ್ಲ ಸಬ್ಸ್ಟಾಂಟಿವ್ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಮನಾರ್ಹವಲ್ಲದ |
2 | ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ | ನಿರರ್ಗಳ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ |
ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯವು ಸಾಕಷ್ಟು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿದೆ |
ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಕಳಪೆಯಾಗಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿದೆ |
3 | ತಂತ್ರ | ಕಲೆಯ ಕೆಲಸವು ಸಂಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿದ ತಂತ್ರಗಳ ಒಂದು ಮಾಸ್ಟರ್ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. | ಕಲೆಯು ಉತ್ತಮ ತಂತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. | ಕಲೆಯ ಕೆಲಸವು ಕಲೆಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕೆಲವು ತಂತ್ರ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ | ಕಲಾ ಕೆಲಸವು ಕಲಾ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ತಂತ್ರ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. |
4 | ವಿಷಯದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ | ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ | ಮಾಹಿತಿಯು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ | ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತದೆ | ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ |
ಗರಿಷ್ಠ ಸ್ಕೋರ್: 16
ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಪೇಂಟಿಂಗ್ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿರದಿದ್ದರೆ, ಯಾವುದೇ ಅಂಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ